"Vua sư tử" ngốn hết 6000 tỉ, trở thành phiên bản live action đắt nhất của Disney - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Vua sư tử" ngốn hết 6000 tỉ, trở thành phiên bản live action đắt nhất của Disney
Bộ phim chuyển thể mới nhất của Disney làm về cuộc hành trình của chú sư tử Simba cùng hành trình trở về với vị thế của mình.

Được làm lại từ phiên bản hoạt hình ra mắt năm 1994, The Lion King (Vua Sư Tử) là bộ phim live action thú vị nhất của Disney khi hoàn toàn không có diễn viên nào tham gia vào mô phỏng hành động. Tất cả các nhân vật cũng như hình ảnh của phim đều được tạo ra từ đội ngũ kỹ xảo hình ảnh tuyệt vời của Disney. Họ đã mang đến mảnh đất Châu Phi chân thực nhất từng có trên màn ảnh. Để làm được các hiệu ứng tuyệt vời đó Disney đã phải bỏ ra một khoản chi phí không hề nhỏ.

Ngân sách được sử dụng cho The Lion King khoảng 260 triệu ÚD (xấp xỉ 6000 tỉ đồng), biến bộ phim trở thành phiên bản live action đắt nhất của Disney từ trước đến nay. Nếu như so sánh với The Jungle Book ra mắt vào năm 2016 chỉ tiêu hết 175 triệu USD thì The Lion King đã vượt hơn rất nhiều con số này. Trong năm nay Disney cũng đã tung ra hai bộ phim chuyển thể khác là Dumbo và Aladdin khi tổng chi phí dành cho hai bộ phim chỉ vỏn vẹn 170 triệu USD và 183 triệu USD, qua đó mới thấy mức độ chịu chi của Disney dành cho chú sư tử Simba lớn đến mức nào.


Hình ảnh chú sư tử con chân thực đến từng sợi lông

Tuy nhiên khi xem lại các hiệu ứng được thể hiện trong The Lion King chúng ta mới có thể thấy số tiền được Disney chi ra hoàn toàn xứng đáng, các hiệu ứng chân thực đến từng cọng lông của các loài vật cho đến từng hòn đá, bụi cỏ đều được xây dựng tuyệt đẹp.



Đặc biệt hơn khi The Lion King không sử dụng hệ thống Mo-Cap để miêu tỏ chuyển động nhân vật mà hoàn toàn dùng hiệu ứng mô phỏng quang học, cảnh vật hoàn toàn được tạo dựng trên máy tính. Để có thể tái hiện được môi trường chân thật như vậy đoàn làm phim đã phải bỏ rất nhiều công sức ghi chép dữ liệu về Châu Phi cùng các loài động vật có trong phim.


Đạo diễn Jon Favreau nói về quá trình tạo nên The Lion King

Hiệu ứng hình ảnh của The Lion King chưa hề có tiền lệ, kết hợp ghi lại chuyển động với thực tế ảo cùng công nghệ thực tế tăng cường. Về cơ bản, đó là một bước tiến lớn so với những gì Favreau đã sử dụng để tạo hiệu ứng tuyệt vời cho The Jungle Book. Với công nghệ này Disney sẽ còn sử dụng các bộ phim của mình trong tương lai. Chắc chắn rằng The Lion King sẽ là một đối thủ nặng kí của giải Oscar cho phim có hiệu ứng đẹp nhất của năm nay.

Với The Lion King, Disney sẽ cần thu về doanh thu khoảng 520 triệu USD để hòa vốn. Dù không nhận được sự ủng hộ của các chuyên gia, tuy nhiên bộ phim đang được yêu thích tại tất cả các quốc gia trên thế giới. Chắc chắn Disney sẽ sớm thu lại khoản kinh phí khủng bỏ ra cho The Lion King trong thời gian sắp tới mà thôi.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-20-2019
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,471
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	b1.jpg
Views:	0
Size:	131.5 KB
ID:	1421659   Click image for larger version

Name:	b2.jpg
Views:	0
Size:	110.2 KB
ID:	1421660   Click image for larger version

Name:	b3.jpg
Views:	0
Size:	77.2 KB
ID:	1421661  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
cha12 ba (07-20-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 04:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05761 seconds with 12 queries