Mẹo phong thủy giúp hoàn thiện ngôi nhà - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Mẹo phong thủy giúp hoàn thiện ngôi nhà
Những mẹo phong thủy dưới đây tuy đơn giản nhưng có thể giúp gia chủ cải thiện t́nh h́nh tài chính của ḿnh theo hướng tốt hơn.



Chăm sóc cửa chính kỹ lưỡng

Đây là việc cực kỳ quan trọng nếu bạn muốn thu hút vượng khí vào nhà. Trong phong thủy, cửa chính c̣n được gọi là "miệng khí". Đây là nơi vừa tiếp cận với thế giới bên ngoài, vừa là hàng rào ngăn cách và bảo vệ người sống trong nhà. Cửa chính càng vượng khí th́ gia đ́nh càng khỏe mạnh, thành công. V́ thế, bạn có thể bảo vệ cửa chính của ngôi nhà bằng cách đặt những vật đem lại may mắn xung quanh.

Chẳng hạn, đừng để thùng rác hoặc các chậu cây cũ ở gần cửa chính. Khi mở, cửa phải không bị rít hay kêu cọt kẹt. Bạn phải tạo được không gian thoáng đăng khi bước chân qua cửa chính.

Dọn dẹp nhà cửa

Hăy giữ cho nhà cửa hay nơi làm việc khỏi bừa bộn, lộn xộn. Một không gian bữa bài không thể giữ cũng chẳng thể thu hút được vượng khí. Bạn sẽ bối rối nếu phải vứt tất cả mọi thứ đi, v́ thế hăy viết ra tất cả những ǵ bạn muốn vứt và giữ lại vào một cuốn sổ. Bạn có thể dành ra khoảng 30 mỗi ngày để dọn dẹp các đống bừa bộn trong nhà ḿnh.

Trang bị cho vị trí tiền tài

Bất cứ ngôi nhà nào cũng có vị trí tiền tài, hay c̣n gọi là tài vị, ảnh hưởng đến sự hưng thịnh, sự nghiệp, tài vận của những người trong gia đ́nh. Thông thường, đó sẽ là pḥng làm việc - nơi bạn giải quyết các công việc và vấn đề tài chính. Bạn nên đặt ở đây các thứ có thuộc tính mộc bởi nó tượng trưng cho của cải và tài vận. Màu xanh nước biển và các bức tranh, ảnh có h́nh sông, hồ, đại dương cũng rất phù hợp cho vị trí này, v́ chúng đại diện cho nước, nuôi dưỡng mộc. Bạn cũng có thể đặt gương, các chậu cây nhỏ hoặc các biểu tượng của sự thịnh vượng để làm mạnh thêm khu vực này.



Đặt các vật trang trí phong thủy

Nếu muốn phát tài, bạn cần đặt các vật trang trí phong thủy liên quan đến tiền tài, thịnh vượng trong nhà. Bạn có thể mua những món đồ cơ bản như con thuyền phong thủy, hoặc bất cứ vật nào khác đem lại năng lượng tiền tài. Màu nên dùng để trang trí là màu vàng kim loại, tượng trưng cho của cải tiền bạc. Một màu khác cũng rất phù hợp là tím - thường được coi là màu của hoàng gia và quyền lực. Bạn có thể sử dụng các màu sắc này trong tranh treo tường, thảm hoặc các đồ dùng trong nhà và văn pḥng.

Sử dụng biểu tượng liên quan tới cá

Hăy trang trí cho ngôi nhà hoặc văn pḥng của bạn với một bể cá phong thủy để thu hút vượng khí. Nó không chỉ tăng thêm sinh lực, tài lộc cho gia đ́nh mà c̣n điểm tô thêm cho vẻ đẹp sẵn có của ngôi nhà hoặc không gian làm việc của bạn. Nếu không đủ chỗ để đặt bể cá, hăy thay bằng những biểu tượng h́nh cá hoặc ảnh cá để đem lại vượng khí. Ví dụ, bạn có thể treo tranh cá ở pḥng ngủ, đặt đồng hồ h́nh cá ở bếp, mua rèm pḥng tắm h́nh cá,...

Sử dụng đá phong thủy

Từ lâu, tinh thể đá citrine đă được biết đến với tác dụng thu hút tài lộc, v́ thế nó thường được sử dụng trong các vật phẩm phong thủy. Citrine có tác dụng làm tăng thêm sự tự tin cho người dùng, đồng thời cũng là một loại đá trang sức cá nhân rất đẹp. Bạn có thể một loại đá cầu tài khác như pyrite. Thông thường, người ta sẽ đặt các tinh thể đá phong thủy lên cây đá tài lộc và đặt trong nhà hoặc văn pḥng. Nó không chỉ làm đẹp thêm cho căn pḥng mà c̣n giúp gia chủ gia tăng vượng khí.

Sử dụng tháp phong thủy

Bạn có thể đặt các tháp phong thủy này trong hoặc ngoài nhà. Trông th́ nhỏ nhưng nó lại có năng lực phong thủy rất mạnh mẽ, giúp bạn thu hút tài lộc và vượng khí vào nhà. Bạn có thể sử dụng các vật đại diện cho tháp nước, chẳng hạn như tranh thác nước chảy, tranh về sông, hồ, biển,... Những bức tranh càng có nhiều bọt nước và không gian bát ngát sẽ càng tăng cường vượng khí cho gia chủ.



Kiểm tra hướng lưu thông khí

Bạn cần thường xuyên kiểm tra ḍng lưu thông khí trong nhà hoặc trong pḥng làm việc của ḿnh. Nếu muốn cầu tài lộc, thu hút may mắn, bạn phải đảm bảo ḍng khí trong pḥng sạch và lưu thông tốt. Như vậy, các vật phong thủy khác mới phát huy được tác dụng của ḿnh. Khi đó, không gian sống và làm việc của bạn sẽ trở nên tràn trề sinh khí, thoáng đăng và b́nh yên. Để tạo điều kiện cho khí lưu thông, hăy dọn dẹp các vật dụng thừa thăi trong nhà và chọn những bức tranh dễ chịu, vừa mắt để treo trong nhà.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 07-21-2019
Reputation: 7442


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,325
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	h1.jpg
Views:	0
Size:	101.5 KB
ID:	1422219   Click image for larger version

Name:	h2.jpg
Views:	0
Size:	70.0 KB
ID:	1422220   Click image for larger version

Name:	h3.jpg
Views:	0
Size:	130.7 KB
ID:	1422221  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,288 Times in 2,849 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:54.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07187 seconds with 12 queries