Người phụ nữ với buổi tối kinh hoàng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ với buổi tối kinh hoàng
Buổi tối kinh hoàng của người phụ nữ bị kẻ lạ mặt ném “bom xăng”. Chị Đinh Thị H. (35 tuổi, trú xă Nghi Mỹ, Nghi Lộc, Nghệ An) hiện vẫn vẫn đang tiếp tục được điều trị tại bệnh viện trong t́nh trạng bị bỏng nặng 2 chân và tâm trạng rất bất an. Không phải lần đầu, đây là lần thứ 3 chị bị hai đối tượng lạ mặt khủng bố về thể xác và tinh thần...

Theo chị H., sau khi sự việc xảy ra, chị đă tŕnh báo công an. 2 ngày trước, cơ quan công an huyện Nghi Lộc cũng đă đến bệnh viện để lấy lời khai của chị phục vụ công tác điều tra.

Kể lại sự việc vừa qua, chị H. cho biết, khoảng 19h ngày 19/7, chị đang cho con ăn cơm trong ki-ốt bán quần áo (đây vừa là cửa hàng bán đồ vừa là nơi sinh sống của mẹ con) th́ thấy mùi xăng nồng nặc.

Khi vừa chạy ra trước cửa để xem có chuyện ǵ, chị H. bất ngờ bị một người đàn ông bịt kín mặt mũi ném túi chứa nhiều chai bom xăng về phía ḿnh. Do bất ngờ không kịp tránh nên chị H. bị những chai bom xăng trúng vào đùi và chân.



Chị H. bị bỏng nặng.

Sau khi ném những chai bom xăng vào phía người chị H., người đàn ông lạ mặt đă leo lên xe máy của người đứng chờ sẵn gần đó rồi bỏ trốn.

Nói về nghi phạm đă hại ḿnh, chị H. cho biết có nhiều nghi vấn về đối tượng và hiện chị đă cung cấp cho cơ quan công an, chờ điều tra làm rơ.

Cũng theo chị H. tŕnh bày, đây là lần thứ 3 chị bị nhóm người lạ đến quấy phá, đe dọa, đánh đập.

Cụ thể, chiều ngày 23/6, chị H. đang ở trong ki-ốt bán hàng th́ bất ngờ bị 2 người đàn ông (1 người béo, 1 người gầy) bịt kín mặt mũi xông vào gây sự. Khi chị chưa kịp hiểu chuyện ǵ th́ bị 2 người này xông vào đánh, đấm tới tấp. Chị H. kêu la cầu cứu th́ hai đối tượng này mới buông tha và bỏ đi.

Sau đó tầm 10 ngày, vào khoảng 0h22 phút ngày 30/6, có 2 người đàn ông đi xe máy đến trước cửa hàng quần áo của chị H.. Qua camera an ninh cho thấy, khoảng 24h đêm, nhóm này chỉnh camera đi hướng khác. Đến 3h30’, sáng cùng ngày, nhóm đối tượng này chất một đống quần áo cũ trước cửa hàng rồi châm lửa đốt.

“Khoảng 3h30’, có hai nam thanh niên mang chai xăng và gas nhỏ đổ trước cửa ki ốt và đốt. Khi nghe tiếng nổ mọi người chạy ra th́ hai gă thanh niên kia bỏ chạy”, chị H. nói.

Vụ cháy lần này đă gây hư hỏng nhiều tài sản bên ngoài của cửa hàng chị H.. May mắn, đám cháy đă không lan vào bên trong cửa hàng.



Vụ ném bom xăng đă gây cháy toàn bộ ki ốt chị H.

"Qua dữ liệu camera, tôi thấy mỗi lần đều có 2 người đàn ông 1 béo 1 gầy đến và tôi nhận định cả 3 lần đều là 2 người này gây ra. Tôi có một số nghi ngờ nhưng hiện đă tŕnh báo cho cơ quan công an. Tính mạng tôi đang bị đe dọa, tôi mong các cơ quan chức năng sớm làm rơ nhóm người kia để bảo vệ tính mạng cho tôi và con. Hiện hai mẹ con tôi rất bất an và lo lắng", chị H. chia sẻ.

Theo chị H. vụ việc nhóm đối tượng ném bom xăng vào người chị vừa qua đă gây bỏng nặng cho chị và khiến toàn bộ tài sản bị thiêu rụi, ước tính thiệt hại lên khoảng 350 triệu đồng.

"2 xe máy của tôi bị cháy, trong đó có xe SH mới mua hơn 70 triệu. Rồi tivi, loa máy, tiền mặt, quần áo, cửa hàng sập hết. Đó là toàn bộ tài sản của tôi, giờ không biết phải sống thế nào, nhà cửa không có, tài sản không, về đó lại c̣n sợ bị nhóm người đó đến đánh", chị H. tŕnh bày.

Được biết, chị H. thuê ki-ốt này để sinh sống và buôn bán đă 10 năm nay. Người dân xung quanh cho biết, chị H. là người sống tốt, ḥa đồng với mọi người nên không có mâu thuẫn với ai.

Chiều 23/7, Trung tá Nguyễn Trọng Tuệ - Trưởng Công an huyện Nghi Lộc cho biết, hiện vụ việc đang được CA huyện điều tra làm rơ.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-24-2019
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,556
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	351.jpg
Views:	0
Size:	31.2 KB
ID:	1423725   Click image for larger version

Name:	352.jpg
Views:	0
Size:	127.3 KB
ID:	1423726  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:14.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07131 seconds with 12 queries