Bí kíp tăng tốc Internet cực nhanh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bí kíp tăng tốc Internet cực nhanh
Băng thông Internet không cần được mở rộng thêm mà bạn cũng có thể tự tăng tốc được. Tốc độ Internet chậm? Với những cách này, bạn cũng có thể tự tăng tốc Internet mà không cần đến chuyên gia kỹ thuật hay nhà mạng.

Với những cách này, bạn cũng có thể tự tăng tốc Internet, mà không cần đến chuyên gia kỹ thuật, hay nhà mạng.

Không xem ảnh, chỉ xem chữ


Tắt tinh năng hiển thị hình ảnh sẽ giúp tăng tốc độ Internet

Chỉ cần text (chữ), nếu bạn chỉ quan tâm đến nội dung văn bản của một trang web, thì việc vô hiệu hóa chức năng tải hình ảnh có thể thực sự tăng tốc trình duyệt của bạn. Tất nhiên là bạn sẽ không được trải nghiệm một trang web đầy đủ “chất béo”, nhưng tốc độ Internet sẽ nhanh hơn.

Để tắt hiển thị hình ảnh trong Chrome, hãy đến phần Advanced, Site setting, Images trong thẻ Settings Trong Firefox, hãy mở trang “about:config” trên thanh địa chỉ và thay đổi giá trị permissions.default.image thành 2.

Nếu bạn dùng Safari, hãy vào Safari, Preferences, Advanced và tick vào menu Show Develop trong thanh menu - sau đó bạn có thể mở Develop và chọn Disable images.

Thay đổi DNS

Hệ thống tên miền (DNS) mà thiết bị của bạn kết nối để thực hiện công việc dịch các URL dễ đọc thành các địa chỉ IP internet thực tế. Thông thường, công ty cung cấp internet của bạn chọn máy chủ DNS bạn sử dụng, nhưng còn các tùy chọn khác, chẳng hạn như Cloudflare, hoặc Google hoặc OpenDNS. Những lựa chọn thay thế này hứa hẹn tốc độ internet nhanh hơn.


Việc thay đổi máy chủ DNS khá đơn giản trên Windows, macOS và iOS.

Chặn quảng cáo

Tất cả các loại tiện ích mở rộng và plug-in trình duyệt sẽ giảm sự cồng kềnh của các trang web, ngăn chặn mọi thứ từ quảng cáo đến các tập lệnh đầu vào phức tạp. Tin vui là nhiều tiện ích bổ sung này được tùy chỉnh dễ dàng để bạn có thể tìm thấy sự cân bằng giữa tốc độ và tiện ích, chỉ cần nhớ cho phép quảng cáo trên các trang web bạn muốn hỗ trợ.

Bạn có rất nhiều sự lựa chọn để chặn quảng cáo: NoScript, Ghostery, uBlock Origin và Privacy Badger là những sản phẩm tốt nhất, có trên tất cả các trình duyệt phổ biến.

Sử dụng trình duyệt di động để tiết kiệm data


Sử dụng trình duyệt di động sẽ giúp tăng tốc Internet

Tiết kiệm dữ liệu, bởi vì bạn càng tải ít dữ liệu thì bạn càng mất ít thời gian chờ đợi - một số trình duyệt có chế độ tiết kiệm dữ liệu, sẽ hiển thị phiên bản nhỏ gọn của website. Chẳng hạn trình duyệt Google Chrome trên Android: Mở menu ứng dụng rồi chạm vào Settings và Lite mode để Google nén dữ liệu trên các trang trước khi chúng đến với bạn.

Đây là một mẹo mà trình duyệt web Puffin trên Android và iOS làm rất tốt - giống như chế độ Lite trong Chrome, nó xử lý các trang trên đám mây nên rất nhiều thao tác nặng đã được xử lý trước khi mã (code) đến thiết bị di động của bạn.

Để chế độ chất lượng thấp hơn


Bạn có thể giảm chất lượng video trên mọi trang web và ứng dụng để tăng tốc độ Internet

Nếu bạn gặp sự cố với bộ đệm video, bạn có thể giảm chất lượng video trên mọi trang web và ứng dụng. Trên YouTube, tùy chọn video chất lượng video nằm phía sau biểu tượng răng cưa trên web và đằng sau ba dấu chấm trên thiết bị di động; trên Netflix, vào trang tài khoản của bạn trên web và nhấp vào Playback settings hoặc vào App settings trên thiết bị di động.

Sử dụng các phím tắt

Không có gì tăng tốc nhanh bằng việc dùng phím tắt, và các phím tắt trình duyệt có thể tạo ra sự khác biệt lớn. Nếu bạn chưa sử dụng Ctrl + W (hoặc Cmd + W) để đóng các tab và Ctrl + T (hoặc Cmd + T) để mở những tab mới, hãy sử dụng để xem mức độ khác biệt mà chúng tạo ra cho tiến bộ trình duyệt web của bạn.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 07-29-2019
Reputation: 24372


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 70,266
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	24.5 KB
ID:	1426613   Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	14.6 KB
ID:	1426614   Click image for larger version

Name:	12.jpg
Views:	0
Size:	34.5 KB
ID:	1426615  
sunshine1104 is_online_now
Thanks: 4
Thanked 3,723 Times in 3,267 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 81 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:33.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07181 seconds with 12 queries