USA Kẻ xả súng giết chết 22 người thú nhận mục tiêu tấn công - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Kẻ xả súng giết chết 22 người thú nhận mục tiêu tấn công
Cuối tuần trước một nghi phạm đã giết chết 22 người tại Walmart ở El Paso, Texas với lời thú nhận nhắm mục tiêu vào người Mexico, khiến các ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ cũng cáo buộc ông Trump kích động phân biệt chủng tộc, chủ nghĩa dân tộc da trắng và chống nhập cư tại các cuộc vận động và trên Twitter.

Nghi phạm Patrick Crusius, 21 tuổi, bị buộc tội giết người và đang bị giam giữ mà không được bảo lãnh. Theo nghi phạm, anh ta vào Walmart với một khẩu AK47 và nhiều băng đạn. Bị cáo tuyên bố mục tiêu của mình là người Mexico.

Ít nhất 7 người Mexico thiệt mạng trong vụ tấn công. "Chúng tôi đau buồn về những hành vi này và khẳng định các vấn đề xã hội không nên được giải quyết bằng cách sử dụng vũ lực và kích động thù hận", Tổng thống Mexico Andres Manuel Lopez Obrador nói trong một sự kiện công khai.
Crusius bị buộc tội bắn và giết chết 22 người, làm bị thương hơn 20 người. Trước vụ tấn công, một tuyên bố được đăng trực tuyến giải thích động cơ của anh ta, thể hiện sự phân biệt đối với người nhập cư và nói nước Mỹ đang bị "người Tây Ban Nha xâm chiếm". Hầu hết những người thiệt mạng có tên gốc Tây Ban Nha.

Không lâu sau vụ thảm sát Texas, một kẻ tấn công khác giết chết 9 người tại quán bar ở Ohio. Tổng thống Mỹ Donald Trump đã đến thăm cả hai khu vực hôm 8/8 trong làn sóng chỉ trích với nhiều ý kiến cáo buộc ông có những phát ngôn chống người nhập cư và phân biệt chủng tộc.

Các ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ cũng cáo buộc ông Trump kích động phân biệt chủng tộc, chủ nghĩa dân tộc da trắng và chống nhập cư tại các cuộc vận động và trên Twitter. Họ nói rằng ông đã tạo ra bầu không khí chính trị thuận lợi cho bạo lực dựa trên sự thù ghét.

Gần một nửa số người Mỹ tin rằng một vụ xả súng hàng loạt khác ở Mỹ rất có thể sẽ sớm xảy ra, theo cuộc thăm dò dư luận của Reuters/Ipsos được công bố vào hôm 9/8.

Các quan chức Nhà Trắng và các công ty truyền thông xã hội lớn họp vào cùng ngày để nói về cách kiềm chế chủ nghĩa cực đoan trực tuyến sau vụ xả súng, nhưng Nhà Trắng từ chối bình luận về những người tham gia phiên họp.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-10-2019
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	70.0 KB
ID:	1434094  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:15.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06199 seconds with 12 queries