Bé gái ở Hà Nội không nhớ bị hàng xóm xâm hại bao nhiêu lần - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Bé gái ở Hà Nội không nhớ bị hàng xóm xâm hại bao nhiêu lần
Vụ việc hai người đàn ông hàng xóm xâm hại hai bé gái nhiều lần. Một cháu bé 16 tuổi đang mang thai. Nạn nhân đến nay không thể nhớ chính xác bao nhiêu lần bị xâm hại.

2 người đàn ông bị tố cáo xâm hại hai bé gái là Đ.S (SN 1962) và Đ.V.C (SN 1966, đều trú ở TX Sơn Tây, Hà Nội). Nạn nhân là em Hồng (SN 2003) và Nhi (SN 2005) (tên 2 nạn nhân đă được thay đổi).

Hiện Công an thị xă Sơn Tây đă tạm giữ h́nh sự hai người đàn ông này để làm rơ hành vi Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi.

Trao đổi với báo chí, chị P.T.L.A. (chị gái ruột của 2 bé bị xâm hại) cho biết, các em có thể đă bị xâm hại từ rất lâu nhưng không dám nói ra sự thật v́ lo sợ trước những lời đe dọa từ S. và C.

Theo chị L. A., các bé cho rằng đă bị 2 người này xâm hại từ khi c̣n nhỏ và không thể nhớ chính xác là bao nhiêu lần và từ năm nào. Sau mỗi lần xâm hại các bé, những người này đều cho các cháu vài ngh́n đồng và kèm theo những lời dọa dẫm khiến các bé vô cùng lo sợ.

Do bị đe dọa quá nhiều từ khi c̣n nhỏ nên các bé không dám nói ra với ai. Thậm chí, khi đă có kết quả chính xác Hồng đă có thai 5 tháng, đến ngày thứ 2 cháu Hồng mới dám tiết lộ sự thật và người đầu tiên cháu chia sẻ chính là chị gái của ḿnh.

Theo chị A, sau khi nịnh hỏi em nói ra sự thật chị cũng đă nghi ngờ hai người này v́ đây là hai người thường xuyên đi chăn ḅ, cắt cỏ trước nhà chị và hàng ngày vẫn sang nhà chị chơi ngay cả khi không có bố mẹ ở nhà.

Theo chị L. A. cho biết, Hồng đi học khá chậm chạp nên được học lực khá. C̣n Nhi khá nhanh nhẹn, thông minh nên được học sinh giỏi. Theo Nhi kể lại với gia đ́nh, cách đây khoảng 3 năm Nhi đă lảng tránh và thoát khỏi sự xâm hại của 2 gă hàng xóm.

Tuy nhiên, dù không bị 2 ông xâm hại nhưng Nhi vẫn bị dọa nạt đe dọa nên không dám kể ra sự việc cho ai biết.

Như lời gia đ́nh bé gái nhận xét, Hồng mặc dù có bầu 5 tháng nhưng Hồng không có biểu hiện ǵ khác lạ, mọi sinh hoạt, ăn uống vẫn b́nh thường và không có biểu hiện của người đang mang thai.

Trước đó trao đổi với báo chí, ông P.Đ (bố của hai bé gái) cho biết 2 người hàng xóm kể trên chỉ cách nhà ông hơn 100 mét, rất thân thiết với gia đ́nh ông.

"2 người này lợi dụng gia đ́nh vắng người, đi làm cả ngày đă giao cấu với 2 con gái tôi suốt nhiều năm khiến 1 cháu mang thai. Sau khi họp gia đ́nh, chúng tôi đă thống nhất làm đơn tố cáo 2 người này, đưa ra ánh sáng, xử lư theo pháp luật", ông P.Đ bức xúc tố cáo.

Hiện chính quyền địa phương vẫn đang tiếp tục làm rơ vụ việc.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-11-2019
Reputation: 20850


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,327
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hai-nguoi-hang-xom-xam-hai-be-gaikhong-nho-bao-nhieu-lan_111450931.jpg
Views:	0
Size:	41.2 KB
ID:	1434515  
nguoiduatinabc is_online_now
Thanks: 168
Thanked 4,956 Times in 3,990 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06566 seconds with 12 queries