USA Ngôi nhà của người canh gác" bí hiểm bậc nhất nước Mỹ khiến gia đ́nh bán đi lỗ 8 tỷ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  United States Of Americ Icon Ngôi nhà của người canh gác" bí hiểm bậc nhất nước Mỹ khiến gia đ́nh bán đi lỗ 8 tỷ
Một căn nhà của gia đ́nh Broaddus vừa mang vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng khang trang và rộng răi, lại gần New York sầm uất, với diện tích khoảng 3.920 m2 với 6 pḥng ngủ. 3 ngày sau khi mua "ngôi nhà mơ ước" th́ những cánh thư đáng sợ bắt đầu được gửi đến, kéo theo t́nh tiết bí ẩn không kém ǵ phim kinh dị.

Theo New York Times, chuyện này nghe giống hệt như kịch bản phim kinh dị: Một gia đ́nh vừa mua nhà được vài ngày th́ nhận được những lá thư nặc danh bí ẩn.

Thế nhưng đối với đôi vợ chồng Derek và Maria Broaddus, sự căng thẳng bao quanh ngôi nhà ở bang New Jersey của họ hoàn toàn có thật. Suốt 5 năm, nỗi sợ ấy leo thang đến nỗi họ quyết định bán đứt khối tài sản để "bỏ của chạy lấy người".

Ngôi nhà tọa lạc tại trên Đại lộ 657, được xây dựng vào năm 1905. Nó có diện tích khoảng 3.920 m2 với 6 pḥng ngủ. Nằm trong thị trấn giàu thứ 99 của nước Mỹ, căn nhà của gia đ́nh Broaddus vừa mang vẻ đẹp cổ điển nhưng cũng khang trang và rộng răi, lại gần New York sầm uất.

Ngôi nhà triệu đô liên tục nhận về thư của "người canh gác"

Nhưng ác mộng đă đến vào chỉ 3 ngày sau khi hợp đồng mua nhà được kư. Bà Maria nhận được thư nặc danh kư tên "Người canh gác" viết rằng: "Căn nhà cũ của ông bà phải chăng đă quá nhỏ so với một gia đ́nh đang phát triển? Hay chính ḷng tham mà ông bà đă đưa các đứa trẻ đến đây cho ta? Một khi biết tên 3 đứa trẻ, ta sẽ gọi cho chúng".

Bà Maria gọi báo cảnh sát và họ cảm thấy cần phải liên hệ với chủ nhân cũ của căn nhà. Đôi vợ chồng già cho biết họ đă sống 23 năm ở đây, chưa bao giờ nhận được thư từ "Người canh gác" cho đến vài ngày trước khi dọn đi. Tuy nhiên giọng điệu thư không có vẻ ǵ đe dọa.

Sự việc chưa kịp lắng xuống th́ lá thư thứ 2 lại đến với gia đ́nh chủ nhà mới. Nó viết: "Các thợ xây gần đây thật bận rộn. Họ đă t́m thấy những điều đó trong những bức tường chưa? Sẽ sớm thôi".

Theo lẽ thường, ông bà Broaddus tự hỏi có phải những khách hàng chậm chân trong việc mua căn nhà này đă viết thư làm phiền họ để trả thù, hay chính là những người hàng xóm xấu tính? Cảnh sát thậm chí đă điều tra nhà hàng xóm bao gồm một cụ bà hơn 90 tuổi và nhiều đứa con đă 60 tuổi, tuy nhiên tất cả họ đều có vẻ không biết ǵ về "Người canh gác".

Gia đ́nh Broaddus

Ông bà Broaddus bắt đầu thiết lập camera giám sát và thuê thám tử tư để điều tra, bao gồm một cựu nhân viên FBI, bởi v́ họ không thể từ bỏ ngôi nhà mơ ước của ḿnh. Tuy nhiên tất cả chỉ hoài công khi danh tính thật sự của "Người canh gác" chưa bao giờ được hé lộ.

Tiếng xấu bắt đầu lan nhanh, một chuyện như vậy thật sự rất phiền phức trong cộng đồng dân cư nhỏ xung quanh. Không ít điều tiếng cho rằng nhà Broaddus đă đắc tội với một thế lực nào đó.

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho các con của ḿnh, gia đ́nh Broaddus quyết định... thuê trọ. Tuy nhiên các bức thư từ "Người canh gác" vẫn liên tục gửi đến địa chỉ mới: "Đại lộ 657 đă trở thành sứ mệnh của gia đ́nh ta suốt hàng chục năm và sắp đến sinh nhật lần thư 110, ta sẽ tiếp tục coi sóc nó".

Thậm chí khi có ư định phá dỡ ngôi nhà, gia đ́nh lại nhận được thư đe dọa gay gắt hơn, nói họ sẽ phải trả giá bằng "ḍng máu trẻ". "Có thể là tai nạn ô tô, có thể là một vụ cháy. Có thể là căn bệnh mạn tính, có thể là sự biến mất của một con thú cưng..." - lá thư viết.

Ở thị trấn Westfield không ai là không nghe chuyện về căn nhà này, và giờ th́ nó nổi tiếng khắp nước Mỹ.

Sau 5 năm tiêu tốn nhiều tiền của cho việc điều tra không thành công, tâm lí gia đ́nh lại bị ám ảnh nặng nề, gia đ́nh Broaddus quyết định họ phải kết thúc nỗi sợ để bắt đầu cuộc sống mới, ở một căn nhà khác.

Vào ngày 1/7 vừa qua, họ bán đi căn nhà hơn trăm tuổi với giá 959.000 USD, chịu lỗ 341.000 USD, tương đương 7,9 tỷ đồng chưa kể phí thuê thám tử. Vào năm 2014 họ đă mua căn nhà này với giá 1,3 triệu USD nhưng chưa dọn vào ở một ngày nào.

Căn nhà gắn với "Người canh gác" đă trở nên rất nổi tiếng trên thị trường bất động sản nước Mỹ cùng những bí ẩn chưa lời đáp, gây xôn xao khắp vùng.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-12-2019
Reputation: 67072


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,785
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	21.3 KB
ID:	1435013   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	95.4 KB
ID:	1435014   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	166.5 KB
ID:	1435015   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	104.5 KB
ID:	1435016  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,644 Times in 10,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
maivang18 (08-12-2019)
Old 08-12-2019   #2
manhlequan
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Apr 2008
Location: Frankfurt, Germany
Posts: 423
Thanks: 6
Thanked 40 Times in 21 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 12 Post(s)
Rep Power: 16
manhlequan Reputation Uy Tín Level 1manhlequan Reputation Uy Tín Level 1
Default

The house, built in 1905, sold on July 1 for about $959,000, according to records filed with the Union County Clerk’s office. The listing on Zillow shows the single-family home is about 3,920 square feet set on nearly half an acre.

3,920 square feet chu khong phai square METER.
manhlequan_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07688 seconds with 12 queries