Bị người t́nh đồng tính của bạn trai tạt axit, cô gái vĩnh viễn không nh́n thấy ánh sáng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bị người t́nh đồng tính của bạn trai tạt axit, cô gái vĩnh viễn không nh́n thấy ánh sáng
Tội nghiệp cô gái, cô bị mù hai mắt v́ bị người t́nh đồng tính của bạn trai tạt axi. Đó là Glory Cuerda, 27 tuổi, ở thành phố Pasay ( Philippines) bị Ramon "Mona" Colada (30 tuổi) tấn công khiến bị bỏng nặng xung quanh mắt và mất thị lực. Dă man đến thế là cùng.

Trước đó, Glory hẹn ḥ với John Rey Garay (30 tuổi) nhưng không hay biết anh này qua lại với Ramon sau lưng ḿnh. Khi Glory phát hiện ra cuộc sống hai mặt của bạn trai, John thề non hẹn biển, hứa chấm dứt mối quan hệ với Ramon nhưng thực chất vẫn tiếp tục gặp người t́nh đồng tính trong bí mật.

Tuy nhiên, khi biết cuộc t́nh của ḿnh có ba người, Ramon đến trung tâm thương mại và tạt axit vào mặt t́nh địch khác giới.

Glory kể lại: "Đó là lần đầu tiên tôi thấy người t́nh đồng tính của người yêu mặc dù đă nghe đồn anh ta có bạn trai và đang lừa dối tôi. Tôi và anh ta từng căi vă về chuyện này, rồi anh ấy nói rằng đă chia tay với người t́nh vài tuần trước".

Cô gái cho biết kẻ tấn công đă gọi cô đến lối đi phía sau một trung tâm thương mại, nơi cô làm trợ lư cửa hàng và bạn trai là nhân viên bảo vệ. Glory nói thêm: "Anh ta đă khóc với tôi và nói yêu John rất nhiều. Anh ta kể họ đă bên nhau suốt thời gian tôi cũng đang hẹn ḥ với John".



Chân dung cô gái và gă tạt axit. Ảnh: Viral Press
"Ramon nói ḿnh mang vài thứ đến trả cho John Rey, nên tôi đă theo anh ta đến cửa sau. Nào ngờ, anh ta lặng lẽ lôi chai axit trong túi xách ra và hất thẳng về phía tôi”.

Glory nghẹn ngào: “Tôi cảm nhận được từng thớ thịt trên mặt ḿnh chảy ra. Mọi thứ tối sầm lại. Tôi chỉ muốn lấy nước rửa mặt để giảm cảm giác bỏng rát. Thực sự đau lắm”.

Dra Ma Dominga Padilla, giám đốc Ngân hàng Mắt Philippines, cho biết cô gái trẻ đă gặp chấn thương mắt nghiêm trọng: “Đây là vết bỏng do chất kiềm gây ra, có thể gây mù ḷa vĩnh viễn v́ bề mặt giác mạc bị tổn thương quá nặng”. May mắn thay, bác sĩ cho biết đôi mắt của Glory có thể khôi phục thị lực nếu được chăm sóc đúng cách.

Ít ngày sau, Ramon bị bắt khi đang lẩn trốn tại quê nhà Bicol. Người đàn ông “điên t́nh” tỏ ra hối hận trước những chuyện khủng khiếp ḿnh đă gây nên v́ ghen tuông: “Tôi đă làm nhiều điều sai trái v́ hắn, khiến gia đ́nh ruồng bỏ và nợ nần chồng chất. Tôi thực sự xin lỗi. Cảm giác này ám ảnh hàng đêm khiến tôi không sao chợp mắt được”.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-16-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,924
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	261.jpg
Views:	0
Size:	40.7 KB
ID:	1436888  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06111 seconds with 12 queries