Với những kẻ ghét ḿnh và kẻ ḿnh ghét, người thông minh sẽ làm ǵ? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Với những kẻ ghét ḿnh và kẻ ḿnh ghét, người thông minh sẽ làm ǵ?
Trong cuộc sống, không phải ḿnh lúc nào cũng làm vừa ḷng tất cả mọi người. Có người yêu ḿnh, có người ghet ḿnh. Ngược lại cũn có người ḿnh không ưa. Sau đây là 3 điều người thông minh sẽ làm với những kẻ ghét ḿnh và kẻ ḿnh ghét.

Người thông minh họ luôn khôn ngoan trong cách ứng xử, bởi họ không thích làm mọi chuyện thêm rắc rối. Vậy nên họ luôn có những cách khôn ngoan để xử lư những người ghét ḿnh và cả những người ḿnh ghét.

1. Luôn b́nh tĩnh, điềm đạm trước những lời nói tiêu cực

Trong cuộc sống, chẳng có điều ǵ khó chịu và mệt mỏi bằng việc có những kẻ ghét bạn luôn t́m cách hại bạn. Họ luôn nói những lời tiêu cực, những lời có độ sát thường cao để làm bạn tổn thương.

Cảm xúc khó chịu, điên tiết vốn là cảm xúc b́nh thường khi bị người ghét ḿnh làm ḿnh đau. Vậy nhưng đừng nổi nóng hay khích bác lại họ. Bạn nên học cách để suy nghĩ b́nh tĩnh hơn. Bởi v́ bạn càng phát điên th́ những kẻ ghét bạn càng sung sướng. Cứ an nhiên mà sống, coi những lời nói tiêu cực đó như gió thoảng mây qua. Đừng nên dây dưa hơn thua với những kẻ ghét bạn, chỉ có phí thời gian hơn mà thôi.



2. Đừng hạ thấp giá trị của bản thân bằng việc so sánh ḿnh với người khác

Việc ghét một ai đó đôi khi chằng phải v́ những tính xấu của họ, mà đơn giản là họ hơn bạn một điểm nào đó. Nhưng đừng v́ vậy mà đi so sánh ḿnh với người khác. Bởi họ giỏi mặt này th́ bạn cũng sẽ giỏi, có sở trường ở mặt khác. Hăy nỗ lực chính bản thân ḿnh để trở nen xuất sắc chứ không nên bắt chước bất kỳ một ai cả. Hăy tin tưởng bản thân, như vậy bạn dễ thành công và may mắn hơn là hạ thấp ḿnh chỉ v́ người khác hơn bạn.


3. Tự kiểm điểm, xem xét lại bản thân



Bạn có thể nói dối hết lần này đến lần khác với người ngoài, nhưng bạn không thể nào nói dối chính bản thân bạn được. Đừng chạy trốn sự tiếu sót của bản thân, hăy xem xét, kiểm điểm rồi dần cải thiện ḿnh mới là điều khôn ngoan.

Đừng sống cho người khác nh́n, hăy sống như nào để bạn thoải mái nhất, tự tin nhất. Muốn làm ǵ lớn th́ cũng nên xác định ḿnh là ai, ḿnh muốn bắt đầu từ đâu và sẽ đạt được những ǵ. Nếu bạn buông thả bản thân th́ cuộc đời chắc chắn sẽ thất bại. Hăy để bản thân luôn cố gắng và không ngừng hoàn thiện bản thân ḿnh.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 08-18-2019
Reputation: 35297


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,934
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	42a.jpg
Views:	0
Size:	85.5 KB
ID:	1437986   Click image for larger version

Name:	41a.jpg
Views:	0
Size:	41.9 KB
ID:	1437987  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,200 Times in 6,379 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 16 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 22:19.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05372 seconds with 12 queries