Chiêu cao tay của người vợ khi ả nhân t́nh của chồng gửi đến nhà chiếc quần ren đỏ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chiêu cao tay của người vợ khi ả nhân t́nh của chồng gửi đến nhà chiếc quần ren đỏ
Nhận được hộp quà, người vợ háo hức mở ra. Té ra là chiếc quần ren đỏ với một tấm thiệp của ả nhân t́nh của chồng. Cô vợ chỉ mỉm cười: “Hăy đợi đó”.


Phú quen một cô gái trẻ măng, đẹp như hoa khôi. Cô nàng lại c̣n ăn nói hết sức ngọt ngào, t́nh cảm, như rót mật vào tai nên anh mê mẩn. (Ảnh minh họa)

Phú là người đàn ông thành đạt, bởi thế, cứ mười người gặp Dung là của mười người bảo cô phải cẩn thận không khéo có ngày chồng bị gái nó nẫng đi. Dung cũng biết là như vậy, nhưng cảnh giác không có nghĩa là có thể theo chân chồng 24/24, nhất là khi công việc của anh phải đi công tác xa nhà nhiều.

Làm dâu gần chục năm, Dung rất được ḷng bố mẹ chồng v́ cái tính chu toàn, nấu nướng khéo léo, đảm đang, sạch sẽ. Hơn nữa cô lại sinh cho gia đ́nh chồng 2 đứa cháu nội đẹp như tranh, có nếp có tẻ. Mỗi lần Phú đi công tác là mẹ chồng lại níu tay anh lại mà dặn ḍ: “Mày làm ǵ th́ làm phải nghĩ đến vợ con ở nhà”.


Ấy vậy mà, Phú vẫn ngoại t́nh. Thói đời đàn ông hay xa nhà, lại có tiền trong người nên chuyện gái theo là khó tránh. Nhận quyết định đi công tác dài hạn trong Sài G̣n nhiều tháng, Phú sinh sống ở chỗ làm c̣n nhiều hơn ở nhà. Cũng tại đây, Phú quen một cô gái trẻ măng, đẹp như hoa khôi. Cô nàng lại c̣n ăn nói hết sức ngọt ngào, t́nh cảm, như rót mật vào tai nên anh mê mẩn.

Phú thuê nhà cho nhân t́nh ở để tiện bề qua lại sinh sống với nhau. Đó là một căn chung cư cao cấp, đồ đạc trong nhà anh sắm cho người t́nh không thiếu thứ ǵ. Phú dự định đây sẽ là “pḥng nh́” của ḿnh v́ bây giờ, một năm anh sẽ phải vào Sài G̣n công tác 6 tháng rồi lại ra. Như vậy, anh sẽ vừa ở nhà có vợ, vừa ở chỗ làm có người t́nh. Thấy người t́nh bé nhỏ lúc nào cũng ngọt ngào không đ̣i hỏi danh phận, lại khiêm nhường nên Phú lại càng nghĩ ḿnh phải có trách nhiệm với “vợ hai”.

Lần nghỉ phép này, Phú về nhà tới hơn 2 tháng. Trước khi về, cô người t́nh thút thít khóc nhớ thương khiến Phú cũng chạnh ḷng. Anh hứa hẹn khi quay lại sẽ tặng vợ hai nhiều quà để bù đắp. Cô nhân t́nh vẫn thảo mai: “Em chẳng cần quà ǵ cả. Em đến với anh đâu phải v́ tiền, cái em cần là có anh bên cạnh. Anh yên tâm, anh về với chị ấy, em sẽ không dám làm phiền đâu”.

Nào ngờ, Phú về quê được 3 tuần th́ có biến. Buổi chiều hôm đó, bất ngờ có một bưu phẩm được gửi tới, tên ghi đích danh người nhận là Dung. Cô mở hộp quà ra và khá sốc khi nhận được chiếc quần lót ren đỏ cùng tấm thiệp: “Đây là chiếc quần mà chồng chị thích em mặc nhất, em sợ anh ấy về nhà lâu sẽ nhớ hơi em nên em gửi ra cho anh ôm hàng đêm đi ngủ”.



Nhận được quà từ bồ của chồng, Dung b́nh tĩnh để trị cho ả một trận (Ảnh minh họa)

Ngay lập tức, Dung hiểu vấn đề! Cô giận run người nhưng vẫn tự nhủ với ḷng phải thật b́nh tĩnh. Dung lên pḥng, gói lại hộp quà ngay ngắn, cô cũng viết lại một lá thư khác đặt vào. Sau đó Dung mang đi thuê một anh ship đồ, dặn ḍ kĩ lưỡng đúng 8h tối gửi đến nhà.

Buổi tối hôm đó, cả nhà đang quây quần bên pḥng khách cười vui th́ chuông cửa vang lên. Dung tất tả ra mở cửa và cầm vào chiếc hộp quà lớn. Thấy quà gửi đích danh con dâu, bố mẹ chồng cô có vẻ hơi nghi ngờ. Thấy vậy, Dung hồ hởi bảo: “Để con mở ra xem quà ai gửi mà hoành tráng thế này”.

Trước mặt bố mẹ chồng, cô hồn nhiên mở tung hộp quà, rơi ra bên trong là chiếc quần ren đỏ bé xíu. Bố mẹ chồng cô giận sôi m_á_u. Dung lập cập cầm tờ giấy lên đọc những ḍng nhắn nhủ. Ngay lập tức, bố mẹ chồng cô t_át cho Phú một cái trời giáng. Dung tiếp lời:

- “Thật may là cô ấy gửi tới nhà ḿnh chứ nếu gửi tới cơ quan anh Phú th́ mọi người nh́n vào c̣n ra thể thống ǵ nữa. Em chẳng trách anh chuyện yếu ḷng, đàn ông xa nhà nhiều khi khó tránh. Thế nhưng cô gái như thế này anh lên xem lại, cô ấy dường như đang muốn phá hoại mọi thứ của anh đấy. Anh mới chỉ về nhà có 3 tuần cô ấy đă hành xử như vậy th́ sau này khi xa lâu, cô ấy c̣n làm những ǵ nữa. Lúc đó anh bị cơ quan cho nghỉ việc, bị mất hết danh tiếng tiền bạc th́ c̣n khổ nữa”_

Phú cũng cay cú, anh xin lỗi vợ rồi quả quyết sẽ c_ắt đứt với cô nhân t́nh không biết điều. Phú chấm dứt hợp đồng thuê nhà khiến cô nàng bị đuổi đi. Chưa hết, để chuộc lỗi lầm của ḿnh, Phú quyết định sẽ chỉ làm gần nhà, không đi công tác nữa dù thu nhập có tụt đi một nửa. Gần 1 tháng sau, cô nhân t́nh t́m tới tận nhà đ̣i gặp Phú. Bố mẹ chồng Dung thấy thế định ra can thiệp th́ Dung can lại:

“Thôi bố mẹ, bố mẹ cứ để anh Phú tự giải quyết với cô gái đó. Con tin anh ấy biết ḿnh phải làm ǵ”.

Thế rồi Dung đắc thắng đứng phía sau, nh́n cảnh chồng sỉ vả cô nhân t́nh rồi đuổi ả ra khỏi nhà. Dung chẳng những giữ được chồng mà trong mắt gia đ́nh chồng cô lại càng đáng giá hơn gấp bội.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 08-19-2019
Reputation: 24629


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 70,688
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	11.jpg
Views:	0
Size:	22.5 KB
ID:	1438426  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,448 Times in 4,719 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 81 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07794 seconds with 12 queries