Người phụ nữ may mắn nhặt được kim cương khi đang xem clip dạy cách t́m kim cương - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Vietnam News | Tin Việt Nam


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Người phụ nữ may mắn nhặt được kim cương khi đang xem clip dạy cách t́m kim cương
Người phụ nữ này phải "tu" không biết bao nhiêu kiếp mới nhặt được viên kim cương trị giá hàng trăm triệu đồng như thế này.

Cô gái may mắn đó là Miranda Hollingshead, 27 tuổi. Tuần trước, cô quyết định đi chơi nghỉ dưỡng tại công viên cùng gia đ́nh tại công viên Crater of Diamonds State Park, bang Arkansas, Mỹ. Theo lời kể của Miranda th́ khi cô "vừa ngồi nghỉ dưới bóng râm và đang xem video hướng dẫn t́m kim cương" th́ phát hiện ra một viên kim cương màu vàng nặng khoảng 3,77 carat ngay bên cạnh ḿnh. Người phụ nữ may mắn kể: "Tôi coi bọn trẻ một lúc và rồi khi nh́n xuống th́ tôi thấy nó (viên kim cương) nằm lẫn với đá".

Theo Waymon Cox, làm việc tại công viên cho biết viên kim cương mà Miranda nhặt được có màu vàng nhẹ, kích thước to bằng khoảng một cục tẩy bút ch́, rất có thể nó đă lộ diện sau một trận mưa gần đây. "Phần lớn khu vực nơi cô Hollingshead t́m thấy viên kim cương đều là đá núi lửa không bị phân hóa, Khi trời mưa, nước sẽ chảy xuống làm lộ ra sỏi và đôi khi là kim cương. Mà đặc điểm của kim cương th́ luôn sáng bóng và cô Hollingshead đă ngồi đúng chỗ đúng thời điểm khi ánh sáng mặt trời chiếu vào vị trí có viên đá quư đó", Cox chia sẻ.


Miranda Hollingshead t́m thấy viên kim cương màu vàng nặng 3,77 carat khi đang xem video hướng dẫn t́m kim cương trên Youtube. Ảnh: Arkansas State Parks


Cận cảnh viên kim cương có tên là "Caro Avenger". Ảnh: Arkansas State Parks

Có rất nhiều yếu tố để đánh giá viên kim cương vàng mà Miranda t́m thấy nhưng theo ước tính th́ nó trị giá đâu đó khoảng hàng chục ngh́n USD (tương đương với hàng trăm triệu VNĐ).
Hollingshead và con trai đă đặt tên cho báu vật là Caro Avenger, cô nói: "Chọn cái tên Caro v́ tôi là một fan hâm mộ của các siêu anh hùng, nên cái tên đó có vẻ vừa vặn".

Được biết công viên Crater of Diamonds State Park vốn nổi tiếng là nơi có nhiều kim cương, trong ṿng 1 thế kỷ qua, đă có hàng chục ngh́n viên được t́m thấy tại đây. Chỉ trong tháng trước thôi, một người tên Josh Lanik đă t́m được viên kim cương nặng 2,12 carat, lớn nhất trong năm ở thời điểm đó. Hồi tháng 4, một người tên Glenn Worthington cũng nhặt được một viên kim cương nâu nặng 1,52 carat. Giả sử nếu bạn có thời gian đào bới một khu vực rộng lớn hàng trăm hecta để t́m kiếm đá quư th́ công viên này đích thị là một nơi lí tưởng để đào kim cương làm giàu.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 08-21-2019
Reputation: 7471


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,497
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	e.jpg
Views:	0
Size:	109.1 KB
ID:	1439622   Click image for larger version

Name:	e2.jpg
Views:	0
Size:	56.9 KB
ID:	1439623  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,294 Times in 2,854 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07708 seconds with 12 queries