Bà mù Vanga tiên tri ǵ về người ngoài hành tinh? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Bà mù Vanga tiên tri ǵ về người ngoài hành tinh?
Những ǵ mà bà Vanga đề cập về người ngoài hành tinh từ trước khi người ta nhắc đến khái niệm này. Đây là điều chứng minh khả năng huyền bí của bà Vanga là có thật.


Khả năng tiên tri của Baba Vanga cho đến nay vẫn là điều gây tranh căi.

Baba Vanga là nhà tiên tri nổi tiếng nhất của thế kỷ 20 và đă để lại rất nhiều lời dự đoán gây s*ố_c về tương lai của nhân loại. Bà Vanga được sinh ra ở Strumica, khi đó vẫn thuộc đế chế Ottoman, ngày nay là thuộc Cộng ḥa Maccedonia.

Trong thời kỳ 1941-1944 bà theo gia đ́nh chuyển đến sống ở Petrich, Bulgaria. Mẹ của Vanga gặp nhiều vấn đề về sức khỏe thế nên ngay từ khi sinh ra, bà là một đứa trẻ sinh thiếu tháng và gặp nhiều biến chứng về sức khoẻ. Khả năng đặc biệt của Vanga b*ắ_t đầu xuất hiện ít năm sau khi bị một trận cuồng phong bất ngờ cuốn theo cát bụi, khiến đôi mắt bà mù loà kể từ năm 12 tuổi.

Danh tiếng của nhà tiên tri này được biết đến nhiều hơn sau lời dự đoán trùng hợp đến bất ngờ về sự sụp đổ của Liên Xô, thảm họa nhà máy điện nguyên t*ử Chernobyl, cái c*hết của Stalin, thảm họa 11/9, tàu ngầm Kursk gặp n*ạn và chiến thắng của Topalov trong kỳ thi cờ vua quốc tế.

Trong số những tiên đoán huyền bí của ḿnh được ghi chép lại, bà Vanga có nói nhiều đến sự sống ngoài trái đất khi tiết lộ rằng người ngoài hành tinh đă đến trái đất của chúng ta từ hàng trăm năm qua cũng như chính những sinh vật này đă mang đến cho bà những kiến thức không tưởng.

Krasimira Stoyanova cháu gái của nhà tiên tri nói rằng bà Vanga có thể liên lạc được với người c*hết. Theo đó, khi muốn biết về điều ǵ bà Vanga sẽ đặt câu hỏi cho các linh hồn trả lời.

Krasimira đă giữ lại một danh sách các câu hỏi có liên quan đến người ngoài hành tinh, trong đóbà Vanga đă từng hỏi con người liệu sẽ liên lạc được với những người anh em đến từ các nền văn minh khác hay không. Các linh hồn trả lời rằng điều này sẽ xảy ra chỉ trong ṿng 200 năm nữa.

Theo bà Vanga, những người này sẽ đến một hành tinh mà trong ngôn ngữ của họ được gọi là Vamfim, nó là hành tinh thứ 3 tính từ trái đất. Bà cũng nói rằng họ đang chuẩn bị cho một kế hoạch lớn nhưng không nhắc đến chi tiết cụ thể.

Khoảng một năm trước khi bà qua đời, những tin đồn về sự xuất hiện của người ngoài trái đất b*ắ_t đầu được tung ra. Một số tờ báo Bulgaria thậm chí c̣n đề cập đến cả ngày tháng, địa điểm xảy ra. Một vài tuần sau đó nhà tiên tri Vanga mời người bạn tốt của bà là một nhà báo có tên Boyka Tsvetkova tṛ chuyện.

Bà Vanga tiết lộ những người ngoài hành tinh đă đến nhà bà vào đêm qua với h́nh dạng rất đẹp đẽ và đă có cuộc nói chuyện thân thiện với ḿnh. Những người này có c*ơ t*h_ể mờ ảo như thể được phản chiếu từ nước, họ có quần áo giống như bộ áo giáp và bóng bẩy như vẩy cá, phủ quanh đầu là một vầng hào quang. Đôi khi họ có một cái ǵ đó giống như đôi cánh ở phía sau.



Bà Vanga từng nói nhiều về người ngoài hành tinh trong thời điểm khái niệm này c̣n ít phổ biến.

Một số thông tin trong cuốn sách "Baba Vanga" rất phổ biến ở Bulgaria c̣n miêu tả bà Vanga từng được những người từ hành tinh Vamfim đưa đến tham quan quê hương của họ. Nơi đây xă hội được tổ chức rất tốt và con người làm việc rất chăm chỉ. Những người này nói với bà Vanga rằng, chỉ có một vài người trên trái đất là có thể liên lạc được với họ giống như nhà tiên tri này.

Người Vamfim cho biết có một số công tŕnh điêu khắc được đặt rải rác trên thế giới đều là tác phẩm của họ. Theo bà Vanga, họ cho biết tất cả các hành tinh trong hệ mặt trời đều có sự sống và trái đất là nơi có mức độ phát triển thấp nhất.

Theo nhà tiên tri mù nổi tiếng giải thích, sở dĩ bà có khả năng dự đoán được tương lai là do người Vamfim tiết lộ cho bà mỗi dịp hiếm hoi họ đến trái đất. Và thường mỗi lần họ đến đều đi kèm thông báo về những sự kiện bất thường, đôi khi là thảm họa sắp ập đến.

Trong hàng trăm lời sấm truyền dự báo về tương lai của thế giới đến năm 5078, có rất nhiều câu nói gây tranh căi về ngày tháng u tối của loài người, điều này dẫn đến những hoài nghi về tính chân thực trong các phát ngôn của bà Vanga.

Do hiện tại nhà tiên tri này đă qua đời cùng với việc không c̣n nhiều dữ liệu để kiểm chứng, các công tŕnh nghiên c*ứ_u tính x*á_c thực về bà Vanga không thể thực hiện.

Tuy nhiên trong quá khứ, giáo sư Velichko Dobriyanov từ Viện Sofia chuyên về nghiên c*ứ_u khoa học gợi mở đă tiến hành nghiên c*ứ_u về khả năngphi thường của bà Vanga bằng cách theo dơi trong nhiều năm các cuộc phỏng vấn của nhà tiên tri mù với du khách.

Trong cuốn sách "Một nghiên c*ứ_u định lượng về hiện tượng Vanga" được phát hành sau đó đă tổng kết: "Trong 1*8 cuộc phỏng vấn đă ghi nhận có 823 câu nói được trao đổi giữa nhà tiên tri mù với du khách. Trong số này có 445 câu nói được bà Vanga nói về nhân vật được kiểm chứng là sự thật, 288 câu mơ hồ và 90 câu không chính x*á_c.

Từ những dữ liệu trên, theo tính toán chỉ số tiêu chuẩn về liên lạc thần giao cách cảm - CTC, khả năng của bà Vanga đạt con số 0,7. Đây là con số rất lớn cho thấy nhà tiên tri này có thể đă sử dụng một phương thức liên kết tâm trí khác với cách thông thường.

Để kiểm tra một cách khách quan hơn, vị giáo sư đă thử nghiệm bằng hai người phụ nữ có thị lực kém tṛ chuyện với các vị khách của Vanga, hai người này từng có kinh nghiệm hành nghề thầy bói, tuy nhiên con số mà họ đạt được chỉ là 0,2.

Giáo sư Velichko cũng thử nghiệm bằng những "kẻ nói dối" được ông chuẩn bị sẵn để đ*á_n_h lừa Vanga. Tuy nhiên trong mọi trường hợp nhà tiên tri mù đều phát hiện và tỏ vẻ bực bội về sự sắp xếp này.

Cuối cùng Dobriyanov kết luận ở một khía cạnh nào đó, dường như Vanga có thể thực hiện giao tiếp thần giao cách cảm.

Những lời dự đoán đáng sợ của nhà tiên tri mù Vanga về sự sống ngoài trái đất:



Những dự đoán của bà Vanga cũng nói nhiều về tương lai u tối của trái đất.

Năm 2221 - Nhân loại trong công cuộc t́m kiếm sự sống ngoài hành tinh đă tiếp xúc với những điều không tưởng và khủng khiếp.

Năm 2256 - Tàu vũ trụ trở về từ Trái đất mang lại một căn bệnh khủng khiếp mới đến nhân loại.

Năm 2288 - Du hành thời gian và t́m ra cách liên lạc mới với người ngoài hành tinh.

Năm 2341 - Một cái ǵ đó đáng sợ đến gần Trái đất từ không gian.

Năm 3005 - Một cuộc chiến tranh trên sao h*ỏ_a diễn ra, quỹ đạo của các hành tinh trong hệ mặt trời đang bị xáo trộn.

Năm 3797 - Tất cả mọi thứ sống hoàn toàn biến mất trên Trái đất, nhưng loài người di chuyển để tiếp tục cuộc sống trong các hệ sao khác.

Năm 3803 - Rất ít người đến các hành tinh mới, một nơi ẩn náu của loài người. Dân cư thưa thớt. Con người có ít liên lạc với nhau. Khí hậu của hành tinh mới ảnh hưởng đến con người - họ đột biến.

Năm 4302 - thành phố mới xuất hiện trên hành tinh. Việc quản lư của Giáo Hội khuyến khích sự phát triển của khoa học và công nghệ. Các nhà khoa học khám phá ra cơ chế chung về tác động của tất cả các bệnh trên c*ơ t*hể.

Năm 4674 - Các nền văn minh đạt đến đ*ỉnh cao của nó. Trái đất và các hành tinh khác có dân số 340 tỷ người. Thời kỳ trộn lẫn giữa loài người với người ngoài hành tinh b*ắt đầu.

sunshine1104
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-08-2019
Reputation: 24152


Profile:
Join Date: Feb 2015
Posts: 68,000
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	15.jpg
Views:	0
Size:	36.6 KB
ID:	1449277   Click image for larger version

Name:	16.jpg
Views:	0
Size:	56.2 KB
ID:	1449278   Click image for larger version

Name:	17.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	1449279  
sunshine1104_is_offline
Thanks: 4
Thanked 3,683 Times in 3,228 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 19 Post(s)
Rep Power: 79 sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7sunshine1104 Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to sunshine1104 For This Useful Post:
maivang18 (09-08-2019)
Old 09-08-2019   #2
francesco
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 3,322
Thanks: 14
Thanked 606 Times in 440 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 169 Post(s)
Rep Power: 21
francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3francesco Reputation Uy Tín Level 3
Default

toan la chuyen tao lao
mu ma biet moi thu
vay nhung nguoi co mat deu la xuc vat hay sao ???
da la 2019 roi sao the gioi con nhieu nhung ke me tin mu quang
dang buon
francesco_is_offline  
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:45.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08656 seconds with 12 queries