Cảnh sát dùng chích điện giải tán fan Việt đón sao Hàn ở TP.HCM - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cảnh sát dùng chích điện giải tán fan Việt đón sao Hàn ở TP.HCM
Nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook nhận lời mời đến TP.HCM. Rất đông người hâm mộ đi đón ngôi sao Hàn Quốc làm tắc nghẽn một đoạn đường ở quận 1, TP.HCM. Lực lượng cảnh sát phải dùng những biện pháp mạnh để trấn áp fan Việt.

Trưa 10/9, nam diễn viên Hàn Quốc Ji Chang Wook đã đến TP.HCM theo lời mời của Diệp Lâm Anh. Tài tử 32 tủoi dự kiện sẽ xuất hiện trong buổi giao lưu ngay với khán giả.

Vì buổi giao lưu này không bán vé và được tổ chức tại nơi công cộng, hàng nghìn người hâm mộ đã đổ về địa điểm với mong muốn được gặp thần tượng. Số fan này đã vây kín nơi tổ chức sự kiện, đồng thời làm tắc nghẽn một đoạn đường ở trung tâm quận 1, TP.HCM.

Theo loạt video được chia sẻ trên mạng xã hội, lực lượng an ninh đã sử dụng nhiều biện pháp mạnh để trấn áp người hâm mộ như hú còi báo động, bình chữa cháy, dùi cui chích điện. Phóng viên ****.vn có mặt tại hiện trường cho biết dù có sự xuất hiện của cảnh sát, đám đông khán giả vẫn nán lại trên đường phố. Tình trạng ùn tắc kéo dài vài giờ đồng hồ.

Bên cạnh đó, ban tổ chức cũng hủy sự kiện giao lưu giữa Ji Chang Wook và người hâm mộ. Theo ghi nhận của phóng viên, chứng kiến quá đông người tụ tập, phía Ji Chang Wook cũng như ban tổ chức lo ngại xảy ra vấn đề an ninh.

Không xuất hiện trong sự kiện giao lưu người hâm mộ, Ji Chang Wook chỉ góp mặt trong bữa tiệc riêng trong khách sạn. Một số nghệ sĩ Việt được mời tham dự đã gặp được tài tử người Hàn và chia sẻ hình ảnh lên mạng xã hội.

Sau khi kết thúc bữa tiệc, Ji Chang Wook lập tức lên đường ra sân bay trở lại Hàn Quốc. Một nhóm fan đã đợi sẵn ở sân bay để tiễn nam diễn viên.

Ngoài ra, vì không xuất hiện trong buổi giao lưu, tài tử Hoàng hậu Ki đã quay một video nhằm gửi lời xin lỗi đến cộng đồng fan Việt.

"Tôi đã đến TP.HCM với mong muốn gặp gỡ người hâm mộ của mình. Trước đó, khi tới Hà Nội, các bạn fan đã nhiệt tình chào đón nên tôi cũng mong đợi rất nhiều vào lần gặp mặt hôm nay. Nhưng không may, tôi được ban tổ chức thông báo rằng sự kiện đã bị hủy vì vấn đề an ninh", nam diễn viên nói.

Cuối video, Ji Chang Wook tiếp tục bày tỏ cảm xúc: "Tôi rất buồn, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã chờ đợi và chào đón tôi. Tôi rất mong có thể gặp gỡ các bạn vào lần tới".

Không dự sự kiện của Diệp Lâm Anh, Ji Chang Wook về Hàn trong đêm Sau khi hủy sự kiện giao lưu với người hâm mộ, Ji Chang Wook xuất hiện trong buổi gặp mặt riêng tư với một số nghệ sĩ Việt. Sau đó, tài tử lập tức ra sân bay về Hàn.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-11-2019
Reputation: 20911


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,994
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2fce19f151b1b8efe1a0.jpg
Views:	0
Size:	127.3 KB
ID:	1450795   Click image for larger version

Name:	d594fdabb5eb5cb505fa.jpg
Views:	0
Size:	39.7 KB
ID:	1450796   Click image for larger version

Name:	ea1cc0238863613d3872.jpg
Views:	0
Size:	53.5 KB
ID:	1450797  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,961 Times in 3,995 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 09-11-2019   #2
cgdl
R4 Cao Thủ Võ Lâm
 
Join Date: Mar 2011
Posts: 774
Thanks: 15
Thanked 222 Times in 115 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 40 Post(s)
Rep Power: 14
cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5cgdl Reputation Uy Tín Level 5
Default

trời ơi, phải chi tinh thần chống giặc Tàu cộng đang xâm chiếm đất nước VN được thể hiện chỉ bằng 1/2 như vầy thì đỡ quá rồi.
Nhìn tuổi trẻ HK rồi nhìn tuổi trẻ VN mà thở dài.
cgdl_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:01.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06289 seconds with 12 queries