VN Bố chồng Tăng Thanh Hà được cựu chủ tịch nước Trương Tấn Sang chống lưng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Breaking News | Tin Nóng > Breaking News | Tin Sốt


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Bố chồng Tăng Thanh Hà được cựu chủ tịch nước Trương Tấn Sang chống lưng
Bố chồng Tăng Thanh Hà được cựu chủ tịch nước Trương Tấn Sang chống lưng. Dư luận đă từng choáng váng về những cái tên như Vũ Nhôm, Út Trọc, khi cả 2 đều ở những địa vị xă hội khiêm tốn, nhưng lại thao túng, thậm chí kiểm soát được hàng loạt quan chức cấp cao của Nhà nước, lũng đoạn nền kinh tế, chiếm đoạt hàng trăm ngàn m2 đất vàng của nhà nước bỏ vào túi riêng.



Vũ Nhôm từng chỉ thẳng mặt ông Huỳnh Đức Thơ, Tp Đà Nẵng mà gằn giọng “Tao đưa mày lên được th́ cũng đưa mày xuống được”. Đó là khởi đầu cho cơn gió tanh mưa máu sau này mà hàng loạt tướng tá, sao vạch huân huy chương lừng lẫy, chức tước quyền uy tột đỉnh, đă phải lẽo đẽo theo Vũ cúi gằm mặt trước vành móng ngựa. C̣n Út Trọc, kẻ chưa học hết lớp 12 nhưng lại có 1 biệt danh khiến nhiều quan chức, và các đại gia phải sợ hăi, “Út Bộ trưởng”, v́ bất ḱ ai muốn gặp được Bộ trưởng một số Bộ th́ t́m đến Út là sẽ có đường đi. Chuyện rằng, có lần nhà Út có giỗ, những người có mặt đều “thót tim” khi thấy xuất hiện hai quan chức Bộ Chính trị.

Việc doanh nghiệp dùng tiền để mua chuộc, câu kết ăn chia với những kẻ có chức quyền là chuyện không hiếm. Tiền bạc và quyền lực đă gắn “nhóm lợi ích” trở thành công cụ và “chống lưng” nhau. Quan chức nhỏ bảo kê doanh nghiệp nhỏ, quan chức lớn bảo kê doanh nghiệp lớn.

C̣n trùm mafia kinh tế số 1 Việt Nam Johnathan Hạnh Nguyễn th́ ai bảo kê ? Xin thưa đó là Cựu Chủ tịch nước Trương Tấn Sang ?

Johnathan Hạnh Nguyễn móc nối với Trương Tấn Sang thông qua cậu quư tử ăn chơi phá phách khét tiếng của Tư Sang là Trương Tấn Sơn (biệt danh Sơn Nhớt) từ hồi ông Sang đương nhiệm Chủ tịch UBND Tp.Hồ Chí Minh.

Một Việt kiều có vốn đầu tư lớn mon men về Việt Nam đă thu hút sự chú ư của một người lọc lơi như Tư Sang. Một trong những mối quan hệ “máu thịt” của Johnathan Hạnh Nguyễn với Tư Sang đó là việc dùng tiền cướp được từ các dự án, rót vào công ty Tấn Tấn Phát để giúp cậu quư tử Trương Tấn Sơn có chỗ làm ăn, do Thiều Ngọc Huyền (vợ Trương Tấn Sơn) đứng tên làm giám đốc, c̣n Johnathan Hạnh Nguyễn sở hữu 50% cổ phần.

Công ty Tấn Tấn Phát có địa chỉ tại Lầu 3, 161 Đồng Khởi – P. Bến Nghé - Quận 1, địa chỉ cũ là: 60 Thạch Thị Thanh, P.Tân Định, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh (nhà riêng của ông Trương Tấn Sang). Mă số thuế: 0311657285. Giấy phép đăng kư kinh doanh 0311657285 cấp ngày 22-03-2012. Ngành nghề kinh doanh chính: Bán lẻ hàng may mặc, giày dép, hàng da và giả da trong các cửa hàng chuyên doanh, một lĩnh vực mà Johnathan Hạnh Nguyễn đang độc chiếm trên toàn quốc.
Nếu so sánh với GateWay của liên minh tiểu thư nhà Bảy Phúc, Văn Vệ đang cuống cuồng chi tiền bịt miệng vụ đưa bé chết trong trường, th́ vợ chồng Sơn Nhớt, Thiều Ngọc Huyền chỉ móc nối với sân sau kinh tế, mối lái làm ăn của bố chồng, xem ra khôn ngoan, cáo già hơn. Chả phải cổ nhân đă dạy, hổ phụ ắt sinh hổ tử, cha thanh liêm ắt sanh con chuẩn mực đó hay sao.

Thế nhưng đây lại không chỉ đơn giản như vậy. Bởi những kẻ bất tài chỉ biết tiệc tùng ăn chơi phá phách, nghiện ngập hút chích như Sơn Nhớt cùng vợ th́ biết ǵ mà làm ăn với chả kinh doanh. Tất cả chỉ tuân theo sự sắp đặt của Johnathan Hạnh Nguyễn và tiền th́ cứ thế rót về.

Trong báo cáo kinh doanh của Tập đoàn Liên Thái B́nh Dương (IPPG), th́ Tấn Tấn Phát được liệt kê trong nhóm “công ty có quan hệ mật thiết”. Sở dĩ có chuyện này, bởi v́ không chỉ là công ty của con cái nhà Tư Sang, mà thực chất Tấn Tấn Phát là nơi nhập lậu hàng hóa rẻ mạt, kém chất lượng từ Trung Quốc về, sau đó thay đổi thành nhăn hiệu “cao cấp” bán chui trong các cửa hàng sang trọng, hàng hiệu thuộc hệ thống IPPG ở khắp các sân bay trong cả nước của Johnathan Hạnh Nguyễn.

Cả ở một nơi mà khi ông Tư Sang mới lên Chủ tịch nước, Johanthan đă dựa hơi Bắc Tiến và độc chiếm đó là Tràng Tiền Plaza, một trung tâm “vương giả” bậc nhất Hà Nội. Các vị trí đẹp nhất của trung tâm đă phủ kín của một loạt thương hiệu đ́nh đám như Burberry, Cartier, Dior, Lancôme, Louis Vuitton,…nhưng thực chất ruột lại toàn là hàng Tàu.


Cũng giống như Đặng Văn Thành, Trương Mỹ Lan, Ba Vui, Khoa Keangnam, Hùng Anh – Techcombank, Hiền “mít”, Tiền “c̣i”, Nhơn Novaland, Dũng Tân Hoàng Minh và một số kẻ đă bị bắt như Nguyễn Đức Kiên, Phạm Công Danh, Lư Xuân Hải được ông Tư Sang chống lưng, nhưng khác ở chỗ Johnathan Hạnh Nguyễn là Việt Kiều, mang quốc tịch Mỹ, đầu óc cáo già lăo luyện, lại có đóng góp ăn chia cổ phần với quư tử của Tư Sang. Có thế lực chống lưng lớn như vậy, cho nên pháp luật không sờ được tới Johnathan.
Chính ông Sang đă dùng quyền lực chính trị nâng đỡ, ném mảng kinh doanh dịch vụ tại sân bay Tân Sơn Nhất lọt vào tay Johnathan Hạnh Nguyễn, và Johnathan từng bước được Tư Sang “bồi dưỡng” trở thành ông trùm mafia, sân sau kinh tế, cướp của nhân dân để vung tiền song hành cho con đường leo lên làm Bí thư Thành ủy, rồi đạp mọi kỉ luật để làm Chủ tịch nước của Tư Sang.

Đây cũng là vỏ bọc hoàn hảo cho liên minh Tư Sang và Johnathan Hạnh Nguyễn rửa hàng ngàn tỷ đồng tiền tham nhũng của Tư Sang khi c̣n đương chức và tiền từ việc kinh doanh bất hợp pháp, lừa đảo, trốn thuế, của Johnathan Hạnh Nguyễn.

Chả thế mà khi Tư Sang vừa nghỉ hưu, để trả cái ơn mưa móc và tâng bốc cho cái thói ưa nịnh của Tư Sang, tháng 4/2017, Johnathan Hạnh Nguyễn vung tiền tài trợ hàng chục tỷ đồng để ra mắt cuốn sách “Vị thế Việt Nam”, cùng 1 buổi lễ long trọng mà Johnathan Hạnh Nguyễn xuất hiện như 1 mạnh thường quân. Cuốn sách nói về các chuyến công du quốc tế của Trương Tấn Sang lúc c̣n làm Chủ tịch nước, một cuốn sách có h́nh thức công phu nhưng nội dung nhạt nhẽo, bởi ai cũng biết thời Tư Sang làm Chủ tịch nước chẳng quan hệ với quốc gia nào cho ra hồn.

Việc lập ra Tấn Tấn Phát đứng tên cô con dâu, mới thể hiện đúng đắn tầm nh́n xa trông rộng của 1 cựu nguyên thủ quốc gia như ông Tư Sang. Nhờ vậy nên tận khi về vườn rồi, Tư Sang mới thừa mứa tiền để vẫn c̣n đi đây đi đó, chỉ trỏ, trăn trở này trăn trở nọ, ḥng duy tŕ quyền lực và sức ảnh hưởng.



Ấy vậy mà Tư Sang vẫn lên báo trăn trở về thời cuộc, là 'Cần loại bỏ những kẻ cơ hội' mà theo ông Tư là do “giới thiệu cán bộ không đủ phẩm chất và năng lực nhưng là cánh hẩu, là họ hàng, là đổi chác”. Ông Tư Sang chỉ trích những kẻ mua chức, chạy quyền, hám sắc, sa đọa nhục dục, đê hèn tráo trở, nhưng ông h́nh như quên, ông cũng từng là Bí thư Tp.HCM, kinh qua Ban kinh tế TW, rồi đỉnh cao là Chủ tịch nước. Có bao giờ ông tự vấn lại, trong cái hỗn loạn của đội ngũ cán bộ Tp. Hồ Chí Minh hiện nay, trong những tiếng kêu ai oán của người dân Thủ Thiêm, có phải là phần lớn trách nhiệm và tàn dư của ông gây ra hay không? Và ông có quên những tố cáo của Vơ Thị Thu Hồng bị ông hấp diêm hay không?

Rồi ông Tư Sang có quên, cậu quư tử Sơn Nhớt tốt nghiệp “vớt” Bách Khoa năm 2008, tiêu tiền như nước. Ngoài tiền chi cho sex và tiêu vặt hàng tháng lên đến vài chục ngàn USD, Sơn c̣n có tiền để trả tiền học phí đắt đỏ học Quản lư Khách sạn ở Anh 2 năm lên đến 300.000 USD, sở hữu mấy căn hộ penhouse hàng trăm tỷ đồng. Rồi cả cái công ty Tấn Tấn Phát đứng tên cô con dâu kia nữa. Tiền đó ở đâu ra, chẳng lẽ tiền từ lương của Cựu Ủy viên Bộ Chính Trị, chứ không phải là ông đào được mỏ vàng ở sân sau Johnathan Hạnh Nguyễn và biết bao sân sau khác?

Ông Tư Sang dùng quyền lực và vị thế chính trị của ḿnh, chống lưng cho Johnathan Hạnh Nguyễn lợi dụng để kinh doanh hàng giả, hàng nhái, trốn thuế, rửa tiền, chuyển giá,.... thao túng cả nền kinh tế Việt Nam, cướp đoạt biết bao mảnh đất vàng, biết bao tài sản của nhà nước, để lại vô vàn máu và nước mắt lầm than đau khổ cho nhân dân. Đó là hành vi bất chấp pháp luật, phá vỡ những giá trị đạo đức và nền tảng luật pháp, lũng đoạn chính trị, âm mưu “phe nhóm”, để can dự chính trường quốc gia.

Như vậy mà ông vẫn c̣n nói những điều lư tưởng cao cả, nhân nghĩa được hay sao?

Đinh Ngọc
Dân Luận.

Gibbs
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Gibbs's Avatar
Release: 09-11-2019
Reputation: 74818


Profile:
Join Date: Nov 2006
Posts: 21,805
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	bochonghatang (1).jpg
Views:	0
Size:	128.3 KB
ID:	1451211   Click image for larger version

Name:	bochonghatang (2).jpg
Views:	0
Size:	92.7 KB
ID:	1451212   Click image for larger version

Name:	bochonghatang (3).jpg
Views:	0
Size:	58.8 KB
ID:	1451213  
Gibbs_is_offline
Thanks: 24,935
Thanked 15,537 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 161 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 663 Post(s)
Rep Power: 42 Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8Gibbs Reputation Uy Tín Level 8
Old 09-11-2019   #2
kuti
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
kuti's Avatar
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 5,228
Thanks: 0
Thanked 1,971 Times in 1,179 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 451 Post(s)
Rep Power: 24
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7kuti Reputation Uy Tín Level 7
Default

Ừ , thằng nào làm ăn hay giàu có ,hoặc đang tại vị chức vụ trong chế độ cộng sản vn mà không có người "Chóng lưng" đâu....nói ra cũng bằng thừa.
kuti_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:24.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08773 seconds with 12 queries