"Chó đen giữ mực" - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default "Chó đen giữ mực"
Đàn bà cũ!

Em - người đàn bà đã dành cả tuổi thanh xuân để yêu, để khóc, để hi sinh, để hận một người đàn ông.

Em và hắn yêu nhau 7 năm, vượt qua bao ngăn cản của bố mẹ hắn, em và hắn lấy được nhau.

Mang bầu đứa con đầu lòng, em phát hiện hắn gọi gái vào nhà nghỉ. Em đau đớn, hắn xin lỗi, tìm mọi cách xoa dịu nỗi đau ấy.

Đứa con gái chào đời, hắn làm ăn phất lên hẳn. Hắn không còn xuất hiện trong bữa cơm của gia đình, và tất nhiên cũng không hề biết con của hắn khóc dạ đề và những lần em một mình chăm con ở bệnh viện.



Con được 1 tuổi, em cầm trên tay hình ảnh, video hắn cặp bồ với em đồng nghiệp. Hắn cầu xin em tha thứ, thề thốt trước mắt bố mẹ hắn. Bố mẹ hắn động viên e tha thứ cho hắn, vì con, vì sự nghiệp của hắn.

Em không còn đau đớn nữa. Nhìn con, em đắn đo, em sợ quyết định của em sẽ làm ảnh hưởng đến cuộc đời của con.

Em còn chưa tìm được câu trả lời cho cuộc hôn nhân này thì hắn đã giúp em điều đó. Hắn qua lại với người yêu cũ đã có chồng và 2 con. Hắn tranh thủ từng cơ hội để nói chuyện, để gặp gỡ người đàn bà đó. Em chợt thấy mình thật ngốc

“Nếu em còn tha thứ cho hắn thì em sẽ có lỗi với chính cuộc đời của em và con gái của em”.

Em và hắn ly hôn, em và con ở lại ngôi nhà nhỏ mà em và hắn đã tích góp từng đồng để mua được. Còn hắn chuyển đến ngôi biệt thự mà em và hắn mới tậu được.

Từ ngày đó, người ta không thấy em đi ô tô, diện đồ hiệu nhưng người ta thấy nụ cười trở lại trên khuôn mặt em.

Em đẹp, nét đẹp của em khiến bao người ghen tỵ. Trải qua sóng gió của hôn nhân, chữ đẹp dành cho em không chỉ mái tóc tơ dài bồng bềnh, làn da trắng, nụ cười duyên, đôi mắt to tròn mà còn là nét đẹp của sự bình tĩnh trước mọi khó khăn, sự cứng rắn trước những bão táp của cuộc đời.

Hàng tháng em nhận đủ tiền phụ cấp nuôi dưỡng của hắn, chậm 1 ngày là em đòi hắn. Em nói đó là quyền lợi của con gái và là trách nhiệm của 1 người cha nên e phải đòi cho con mình.

Từ ngày ly hôn em, hắn dắt biết bao cô gái về nhà, sống cuộc sống của một gã đàn ông tự do. Bố mẹ hắn thì mong ngóng có một đứa cháu trai, còn hắn thì chưa có được điều đó. Hắn cũng khao khát điều đó lắm, mấy cô ả kia cũng muốn dùng đứa con để trói buộc hắn. Mà trái ngang, cứ thả, thả mãi như đuổi hình bắt bóng mà chẳng ai bắt được.

Những lần vô tình hay cố ý gặp em, hắn ngẩn ngơ, em càng ngày càng đẹp, nhìn những gã đàn ông vây quanh em hắn thấy có phần bực bội.

Con gái học xong cấp 2 đạt học bổng du học ở Úc, em mừng rơi nước mắt tiễn con gái đi xứ người.

Em cảm nhận được sự trống trải của một người đàn bà. Có những đêm ngồi một mình trong căn phòng ngủ em chợt nhận ra cái cảm giác rạo rực bấy lâu em cố gắng đè nén giờ đây lại trỗi dậy, khiến e thấy ngẹt thở bật lên thành tiếng khóc nức nở như một đứa trẻ.

Anh đến, đến đúng thời điểm em thấy mình cô đơn nhất. Anh! người đàn ông từng bị cắm những cái sừng lên đầu. Anh có bờ vai vững chắc, gương mặt chữ điền, đôi mắt sâu nhìn em như thôi miên, như muốn giữ em là của riêng anh.

Em đón nhận sự quan tâm, chăm sóc, chiều chuộng của anh như lẽ tự nhiên của cuộc đời. Người ta thấy em thẹn thùng, duyên dáng như những cô gái đôi mươi lần đầu hò hẹn.

Anh kể về cuộc đời của anh, cuộc hôn nhân của anh và những người phụ nữ đã đi qua trong cuộc đời anh. Nhưng em là người phụ nữ mà anh đến giờ khi em đang nằm trong vòng tay anh mà anh vẫn chưa thể hiểu hết được đôi mắt kia đang muốn nói điều gì.

-Em về ở với anh nhé! Nâng cằm em, nhìn vào đôi mắt đó, đôi mắt anh chờ đợi cái gật đầu của em.

-Em thấy chúng mình cứ như vậy thôi a à!

-Nhưng anh muốn được chăm sóc em, được hàng đêm ôm em vào lòng, sưởi ấm cho đôi tay em.

-Em chưa nghĩ đến chuyện đó, em thấy như này là đủ rồi anh!

Em ra ban công, ngắm nhìn đoá hoa lan rừng, em thích loài hoa này vì nó không nở theo bất kỳ một quy tắc nào, không theo một khung giờ, một mùa nào cụ thể. Nhưng nó đã nở thì nở bung và hoa rất bền.

-Anh đến bên em, đi bên cạnh em cũng được bao lâu rồi em nhỉ? Vừa hít hà mái tóc em, anh vừa hỏi.

-Sao thế anh?

-Anh không nhớ là bao lâu rồi nữa. Anh sợ mình sẽ bị say mãi mùi hương này mất.

-Lẽ nào muốn em giúp anh tỉnh cơn say này?

-Mẹ anh giận dỗi nhiều quá, bà không thể chăm sóc con cho anh, để anh sống thảnh thơi mãi được.

...

Bất giác, nước mặt em rơi trên vai anh! Bao năm qua, bao người đàn ông trong đó có anh đã nói với em về hai chữ gia đình, mà em cứ ích kỷ chỉ muốn sống trong tình yêu mà trốn chạy hai chữ hôn nhân, em sợ phải đối diện với nỗi đau phản bội mà bắt anh phải chờ đợi.

-Đừng chờ em nữa! Đàn bà cũ không bao giờ muốn làm mới lại nỗi đau đâu anh!

VietBF © sưu tầm

therealrtz
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-13-2019
Reputation: 33280


Profile:
Join Date: Nov 2014
Posts: 78,498
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	14.jpg
Views:	0
Size:	26.4 KB
ID:	1452251  
therealrtz_is_offline
Thanks: 22
Thanked 6,234 Times in 5,546 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 25 Post(s)
Rep Power: 89 therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7therealrtz Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to therealrtz For This Useful Post:
botbeo (09-13-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:13.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07075 seconds with 12 queries