Hồng Hân và con trai vui vẻ đi ăn cùng Trương Đan Phong, chính thức tha thứ cho chồng - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Hồng Hân và con trai vui vẻ đi ăn cùng Trương Đan Phong, chính thức tha thứ cho chồng
Trương Đan Phong mới đây xuất hiện tại một nhà hàng cùng con trai riêng của vợ. Mối quan hệ của hai bên được cho là đă tốt đẹp trở lại sau scandal ngoại t́nh của bố dượng.

Ngày 14/9, 163 đưa tin mới đây đă bắt gặp Trương Đan Phong đi ăn cùng con trai riêng là Trương Hạo Liêm. Nam diễn viên ăn mặc trẻ trung, giản dị. Tâm trạng của anh cũng rất vui vẻ, phấn khởi.

Nguồn tin cho biết Trương Hạo Liêm cũng đi cùng bố dượng đến nhà hàng. Hai người ngồi cạnh nhau trong lúc chờ mọi người đến đông đủ. Tuy hai bên không có bất kỳ trao đổi nào với nhau, nhưng họ vẫn tỏ ra thoải mái khi đi cùng đối phương.


Trương Đan Phong đi ăn cùng con trai riêng Trương Hạo Liêm.

Trương Hạo Liêm là con trai của Hồng Hân với ca sĩ, diễn viên Mạc Thiếu Thông. Từ khi sinh ra Hạo Liêm chưa từng được cha ruột nhận là con. Sau khi mẹ kết hôn với Trương Đan Phong, anh được đổi sang họ của nam diễn viên.


Trương Hạo Liêm và mẹ Hồng Hân.

Sina cho biết mối quan hệ của hai bố con rất tốt đẹp. Trương Đan Phong đặc biệt yêu quư con trai riêng của vợ. Khi Hạo liêm có ư định tiến thân vào làng giải trí, tài tử Hoa Thiên Cốt cũng tích cực đầu tư và giúp đỡ con trai để Hạo Liêm nhanh chóng có được thành công.

Vào thời điểm scandal ngoại t́nh với trợ lư của Trương Đan Phong nổ ra, nhiều nguồn tin cho biết mối quan hệ của cặp bố con này đă trở nên căng thẳng.

Khi đó, Trương Hạo Liêm đă từ chối chia sẻ về vụ Trương Đan Phong phản bội mẹ của ḿnh và âm thầm xóa nhiều ảnh chụp cùng với bố dượng trên mạng xă hội.

Theo Sina, chỉ sau khi mẹ tha thứ cho bố dượng, Trương Hạo Liêm mới b́nh thường mối quan hệ với Trương Đan Phong. Trên trang Weibo cá nhân, anh đă đăng tải bài viết động viên mẹ Hồng Hân với nội dung: "Mẹ phải luôn hạnh phúc nha, mẹ của con", để bày tỏ t́nh yêu và thể hiện sự tôn trọng quyết định của mẹ.


Gia đ́nh hạnh phúc của Trương Đan Phong và Hồng Hân trước khi bê bối t́nh ái của nam diễn viên bị vỡ lở.

Trương Đan Phong sinh năm 1981, là nam diễn viên quen thuộc trên màn ảnh Hoa ngữ. Anh sở hữu vẻ ngoài điển trai, từng tham gia Hoa Thiên Cốt, Thần điêu đại hiệp.

Trước đó, vào đầu tháng 4, nhiều bằng chứng cho thấy Trương Đan Phong cặp kè với trợ lư Tất Oánh bị ṛ rỉ trên mạng. Nữ diễn viên Hồng Hân đă xóa ảnh của Trương Đan Phong trên trang cá nhân và trở nên tiều tụy hơn sau bê bối của chồng.

Nhiều tờ báo Trung Quốc cho biết Hồng Hân khi đó đă tức giận bỏ đi và thuê nhà riêng ở cùng con trai. Nữ diễn viên c̣n phải vay tiền từ bạn bè để trang trải v́ phía Trương Đan Phong chèn ép, khóa thẻ ngân hàng. Một tháng sau khi bê bối xảy ra, Hồng Hân chính thức lên tiếng tha thứ cho chồng.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 09-14-2019
Reputation: 7473


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	i1.jpg
Views:	0
Size:	54.6 KB
ID:	1452777   Click image for larger version

Name:	i2.jpg
Views:	0
Size:	64.2 KB
ID:	1452778   Click image for larger version

Name:	i3.jpg
Views:	0
Size:	97.7 KB
ID:	1452779  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,295 Times in 2,855 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:25.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06801 seconds with 12 queries