Em chồng Tăng Thanh Hà Phillip Nguyễn đă 'có chủ' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Em chồng Tăng Thanh Hà Phillip Nguyễn đă 'có chủ'
Em chồng Tăng Thanh Hà công khai đăng ảnh t́nh tứ với bạn gái Linh Rin. Linh Rin tuyên bố chọn t́nh yêu thay v́ sự nghiệp khiến dân mạng dậy sóng.

Hôm qua, em chồng Tăng Thanh Hà - Phillip Nguyễn chính thức đăng ảnh đôi của ḿnh và Linh Rin trên trang cá nhân, ngầm chính thức công khai mối quan hệ của hai người.

Vài ngày trước, Linh Rin cũng đăng tải một bài viết với tựa đề là "T́nh yêu đă chiến thắng", đại ư thể hiện việc ḿnh đă lựa chọn t́nh yêu thay v́ sự nghiệp.



Hai người cùng có mặt tại sự kiện từ thiện của Ngô Thanh Vân

"Hôm nay ḿnh cùng nói với nhau về giấc mơ của ḿnh và tuổi trẻ ḿnh đă có và đang có. Ḿnh đă nh́n lại nhiều quăng thời gian, khi ḿnh nghĩ rằng - cùng với nhiều người - sự nghiệp thật quan trọng và đó thực sự là một thực tế với tuổi trẻ. Vậy nếu tất cả những bàn đạp tuổi trẻ tôi muốn là một điều khác th́ sao? Vậy th́ hăy cứ tin vào những điều đó, v́ bạn sẽ được thử, được biết, được trải nghiệm và được tiếp tục tin vào chính ḿnh, tiếp tục hết ḿnh cho những điều bạn muốn! Hăy lựa chọn cả thất bại cho chính ḿnh để được làm điều bạn muốn! Bạn có biết - rằng không ai bắt chính ḿnh phải đi đến một cái đích mà ḿnh không muốn, hay cố chấp đi đến cái đích đó trong khi bạn thực sự chưa biết ḿnh muốn ǵ. Nếu ly cafe là tất cả những ǵ bạn cần để bắt đầu một ngày thật hiệu quả - bạn phải uống nó - để không có một ngày tồi tệ ập đến bởi chính bạn.Nếu bạn cần một cơ thể đẹp và khoẻ mạnh để chiến đấu, để giành lấy nhiều cơ hội hơn, bạn sẽ biết bạn phải làm ǵ!... Và nếu cả tuổi trẻ bạn muốn t́nh yêu hơn một sự nghiệp th́ cũng chẳng sao cả. Quan trọng nhất là điều bạn muốn, bạn đă luôn tin và bạn luôn hết ḿnh v́ nó. #LoveWins.



Gần như em chồng Tăng Thanh Hà và Linh Rin đă công khai mối quan hệ với nhau khi gần đây họ liên tục đăng ảnh chụp chung cùng những ḍng tâm trạng thấm đẫm ngôn t́nh.



Phillip Nguyễn từng có mối t́nh công khai một thời gian dài với Á hậu Hoàng My, cô thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện của gia đ́nh Tăng Thanh Hà. Sau khi hai người chia tay, Á hậu Hoàng My đi Mỹ du học tại Học viện Điện ảnh New York. Sau khi học xong, cô từng sang Israel làm phim. Hoàng My chia sẻ lư do chia tay v́ Phillip Nguyễn là người hướng nhiều đến gia đ́nh trong khi cô mong muốn được theo đuổi đam mê và sự nghiệp nên hai người không nh́n cùng một hướng.



Phillip Nguyễn hồi c̣n yêu Á hậu Hoàng My

Linh Rin từng góp mặt trong nhiều cuộc thi sắc đẹp như Miss Teen 2010, Ngôi sao thời trang 2011,... Cô cũng "bén duyên" với phim ảnh qua các vai diễn trong Giấc mơ hạnh phúc, Sát thủ Online và Lời nói dối ngọt ngào.



Linh Rin c̣n gây được ấn tượng trong vai tṛ người mẫu ảnh, dẫn chương tŕnh, VJ quen mặt với khán giả. Cô là học tṛ của Phạm Hương tại The Look Vietnam và được nhà tài trợ chọn làm đại diện, nhận được bản hợp đồng có giá trị ngang ngửa ngôi vị quán quân.



VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-14-2019
Reputation: 35626


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 87,705
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	101.jpg
Views:	0
Size:	319.6 KB
ID:	1452891   Click image for larger version

Name:	102.jpg
Views:	0
Size:	112.2 KB
ID:	1452892   Click image for larger version

Name:	103.jpg
Views:	0
Size:	116.1 KB
ID:	1452893   Click image for larger version

Name:	104.jpg
Views:	0
Size:	109.0 KB
ID:	1452894  

Click image for larger version

Name:	105.jpg
Views:	0
Size:	135.3 KB
ID:	1452895   Click image for larger version

Name:	106.jpg
Views:	0
Size:	193.5 KB
ID:	1452896   Click image for larger version

Name:	107.jpg
Views:	0
Size:	274.4 KB
ID:	1452897  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,468 Times in 6,622 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 98 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 08:55.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07216 seconds with 12 queries