Juan Guaido kêu oan khi Venezuela tung bằng chứng sống - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Juan Guaido kêu oan khi Venezuela tung bằng chứng sống
Venezuela tung bằng chứng không thể chối căi. Vậy mà Juan Guaido kêu oan? Hôm qua chính quyền Venezuela cáo buộc thủ lĩnh đối lập Juan Guaido có mối quan hệ mật thiết với nhóm tội phạm Los Rastrojos.

Ngày 21/9, Chính phủ Venezuela đă công bố những bằng chứng rơ ràng hơn về mối quan hệ của nhà lănh đạo phe đối lập được phương Tây ủng hộ Juan Guaido với các trùm ma túy khét tiếng ở Colombia.

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông của Venezuela, ông Jorge Rodriguez đă tiết lộ một đoạn video ghi lại cảnh thủ lĩnh đối lập Juan Guaido tỏ ra thân thiện với các thành viên của nhóm tội phạm Los Rastrojos trong chuyến đi tới Colombia vào tháng 2/2019.

Đoạn phim cho thấy Juan Guaido tươi cười tạo dáng với các thành viên cartel (băng nhóm tội phạm ma túy) và đi cùng họ trong chiếc SUV hướng tới một chiếc trực thăng.

Rodriguez tuyên bố rằng, cartel đă tạo điều kiện cho chuyến đi của Guaido, bao gồm các cuộc họp của ông với lănh đạo Colombia, đồng thời công khai ủng hộ thủ lĩnh đối lập.

Một tổ chức phi chính phủ Colombia trước đó đă công bố những bức ảnh của thủ lĩnh phe đối lập Juan Guaido chụp với các thủ lĩnh băng đảng ma túy ở Colombia.



Ông Juan Guaido trong chuyến đi sang Colombia
Trong cuộc họp ngắn ngày 20/9, Bộ trưởng Rodriguez cũng công bố nhiều bức ảnh tương tự về Juan Guaido khi ông chụp và ôm những người đàn ông ăn mặc giản dị mà chính phủ Venezuela xác định là thành viên của Los Rastrojos.

Trong số những người đàn ông chụp ảnh với Guaido có Ivan Posso Pedrozo, hay c̣n gọi là 'Nandito' - người quản lư tài chính và hậu cần của cartel. Đối tượng này đă bị Venezuela bắt giữ gần biên giới Colombia vào tháng 9/2019.

Chính phủ Tổng thống Maduro cũng phát hành một video ghi lại cảnh thẩm vấn Ivan Posso Pedrozo, trong đó Pedrozo thừa nhận đă tổ chức chuyến đi của Juan Guaido qua Colombia.

Các băng đảng đă lên kế hoạch bằng cách gây ra một cuộc bạo loạn nhỏ dọc biên giới, nhằm gây ra sự chú ư cho lực lượng biên pḥng Venezuela, sau đó chúng lợi dụng sơ hở đưa Juan Guaido vượt biên vào Colombia.

Ông cũng tuyên bố rằng, băng nhóm tội phạm ma túy đă chụp lại những bức ảnh với Juan Guaido với mục đích tống tiền ông nếu như thủ lĩnh phe đối lập lên nắm quyền ở Venezuela.

Về phần ḿnh, Juan Guaido phủ nhận những cáo buộc cho rằng ông nhờ sự giúp đỡ của cartel để vượt qua biên giới Colombia. Theo ông Guaido, đó chỉ là những bức ảnh b́nh thường khi ông chụp h́nh cùng với người dân khi đi qua biên giới.

Thủ lĩnh đối lập Juan Guaido cho rằng, Bộ trưởng Rodriguez đă cố t́nh bôi nhọ h́nh ảnh của ḿnh.

Trước đó, phát ngôn viên Điện Kremlin Dmitry Peskov cho biết, Tổng thống Nicolas Maduro sẽ thăm chính thức Nga trong tương lai gần. "Chuyến thăm đang được chuẩn bị và sẽ diễn ra khá sớm. Chúng tôi sẽ thông báo thời gian cụ thể", ông Peskov nói với các phóng viên.

Người phát ngôn Điện Kremlin không tiết lộ thời điểm chuyến thăm, nhưng hăng thông tấn Interfax của Nga dẫn các nguồn tin giấu tên cho biết, Tổng thống Maduro có thể tới Moscow vào đầu tháng 10.

Thông tin về chuyến thăm được đưa ra sau khi Tổng thống Maduro tuyên bố sẽ sớm mở đường bay thẳng từ Caracas tới Moscow.

Tổng thống Venezuela cho hay, Caracas sẽ cử phái đoàn thanh niên tiêu biểu nước này tới Nga để dự lễ kỷ niệm 75 năm chiến thắng chủ nghĩa phát xít theo lời mời của Hội đồng Thanh niên Quốc gia Nga.

Căng thẳng giữa Venezuela và các nước Nam Mỹ đang dâng cao sau khi Tổng thống Maduro quyết định tiến hành cuộc tập trận quy mô lớn dọc biên giới Colombia.

Tuần tới, 18 quốc gia châu Mỹ sẽ nhóm họp vào đầu tuần tới để thảo luận các biện pháp trừng phạt đa phương đối với Venezuela.

Theo Đại sứ Colombia tại Mỹ Francisco Santos, các biện pháp trừng phạt có thể bao gồm mất sự công nhận về mặt ngoại giao, tẩy chay kinh tế hoặc thậm chí là hành động quân sự đối với Venezuela.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 09-22-2019
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	241.jpg
Views:	0
Size:	25.8 KB
ID:	1457339  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 11:36.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07072 seconds with 12 queries