Chặng đường khiến Aaron Carter trở thành ngôi sao tâm thần bị người thân xa lánh - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Chặng đường khiến Aaron Carter trở thành ngôi sao tâm thần bị người thân xa lánh
Aaron Carter là 1 cái tên qua quen thuộc với người yêu âm nhạc thế nhưng sau nhiều biến cố Aaron Carter đã trượt dài với nhiều scandal tai tiếng. Khi ánh hào quang không còn cũng là lúc Aaron Carter bị xa lánh và bị coi là kẻ tâm thần. Dưới đây là chặng đường xa ngã của ngôi sao này.Năm 18 tuổi, Aaron Carter bị bố - ông Bob Carter - dí súng vào đầu bắt ký vào tờ séc giúp ông trả nợ.

Tháng 9, tên tuổi Aaron Carter liên tục xuất hiện trên truyền thông. Thay vì mỹ từ "hoàng tử nhạc Pop" trong quá khứ, anh bị gọi là gã tâm thần, "bất ổn", "hung hãn". Ca sĩ nhóm Backstreet Boys - Nick Carter - cho biết em trai Aaron dọa giết vợ anh đang mang thai. Sau khi bị tòa cấm đến gần gia đình Nick, Aaron dùng mạng xã hội trả đũa. Anh gọi Nick là "kẻ hiếp dâm hàng loạt", liên hệ các cô gái từng kiện giọng ca Backstreet Boys tội quấy rối và thuyết phục họ khơi lại vụ án năm xưa. Aaron cũng nói từng bị chị gái Leslie Carter - qua đời năm 2012 - cưỡng hiếp lúc nhỏ.Bi kịch của Aaron bắt nguồn từ cuộc sống gia đình nhiều mâu thuẫn. Ông Bob - từ người cha hết mực yêu thương con - thành kẻ dí súng vào đầu Aaron năm 18 tuổi, bắt anh ký vào tờ séc giúp ông trả nợ. "Nếu không ký vào đây thì đừng trách. Ông ấy nói và bắn xuống đất", nam ca sĩ thuật lại sự việc trên chương trình The Doctors năm 2017.

Cha mẹ anh - vì tranh chấp tài sản của hai con trai là ngôi sao nhạc Pop - thường xuyên cãi vã, ẩu đả và cuối cùng ly dị năm 2003. Trong chương trình Oprah: Where Are They Now năm 2016, Aaron Carter nói vụ ly dị của cha mẹ thay đổi tất cả. Nam ca sĩ suy sụp tinh thần và đưa ra những quyết định sai lầm. Ở tuổi đôi mươi, Aaron lao vào rượu, ma túy và các bữa tiệc thâu đêm, hẹn hò những "cô nàng rắc rối" tại Hollywood như Lindsay Lohan, Paris Hilton. Nam ca sĩ không ra bài hát mới, chỉ sống nhờ tiền lợi nhuận của sản phẩm cũ và những album tổng hợp - phát hành lấy lòng người hâm mộ.

Năm 2006, gia đình quyết định làm chương trình truyền hình thực tế về cuộc sống của Nick và Aaron cùng ba chị em gái. Trong một tập phim, Nick và Aaron ẩu đả vì cậu em nghe nhạc to lúc khuya. Sau tập phim, trục trặc giữa hai người trở thành tâm điểm chú ý - một chủ đề vốn được truyền thông đeo bám trong nhiều năm.Sự nghiệp của Aaron giậm chân tại chỗ sau các biến cố đời tư, gia đình. Năm 2009, Aaron bị phát hiện nợ hơn 1 triệu USD tiền thuế. Nam ca sĩ cho biết các khoản thu từ âm nhạc lúc nhỏ đều do bố mẹ nắm và họ đã trốn đóng thuế. Aaron phải nhận khoản nợ để giúp họ thoát án tù. Năm 2013, Aaron nộp đơn xin phá sản. Theo TMZ, ca sĩ nổi tiếng lúc này kiếm 2.000 USD một tháng và nợ hơn 2,2 triệu USD.

Aaron trở thành tên nghiện hết thời - thân thể hốc hác và phủ kín hình xăm. Ngoại hình khiến nam ca sĩ mắc tin đồn bị AIDS, bị nhiều người xa lánh. Không còn ánh hào quang xưa, Aaron dành nhiều thời gian trên mạng xã hội. Nam ca sĩ gây chú ý bằng những hành động như khoe súng, cần sa hay tự nhận là người đồng tính trên trang cá nhân. Anh liên tục bị bắt vì tàng trữ chất kích thích, lái xe trong tình trạng say xỉn, phê thuốc.Sau phá sản, Aaron Carter quay lại làng giải trí để kiếm tiền bằng việc xin đi lưu diễn, tham gia các cuộc thi truyền hình. Nam ca sĩ kể về quãng thời gian đó trên Billboard hồi tháng 7: "Tôi mất tất cả. Các hãng đĩa quay lưng. Họ nói Aaron Carter đã chết. Nhưng tôi không bỏ cuộc. Nếu cuộc đời tôi hỏng, tôi sẽ sửa nó". Tuy nhiên, khán giả không quan tâm nhiều đến sự trở lại của Aaron. Anh không còn là gương mặt thân thiện để xuất hiện trên kênh Disney, chinh phục trái tim hàng triệu cô gái mới lớn như trước.Năm 2018, nam ca sĩ phát hành album Love sau gần 16 năm không ra sản phẩm. Anh cai rượu và chất kích thích nhưng vẫn sử dụng cần sa. Trước các đêm nhạc, Aaron uống sữa tăng cân theo yêu cầu của bác sĩ - thứ thực phẩm duy nhất anh thích vì mắc bệnh chán ăn. Các ca khúc mới thu hút hàng chục triệu lượt nghe trực tuyến. Show diễn tại Mỹ của Aaron - tuy không được như thời hoàng kim - thu hút nhiều người hâm mộ mua vé. Tuy nhiên, những vấn đề tâm lý, đời tư một lần nữa nhấn chìm anh. Giữa tháng 9, Aaron nói trên chương trình Doctor Who mắc hàng loạt bệnh rối loạn tâm lý như trầm cảm, tâm thần phân liệt...

Năm bốn tuổi, Aaron bị đuối nước khi tập bơi, các nhân viên y tế nói anh đã chết. Bob Carter tới gần nhìn con lần cuối. Trong khoảnh khắc xúc động, ông tiến hành hô hấp nhân tạo cho con trai. Sau một hồi được sơ cứu, Aaron ho và có thể thở trở lại. Ở tuổi 31, Aaron không còn cha (mất năm 2017) để chờ cứu.

Theo TMZ, Nick Carter đâm đơn ra tòa xin lệnh cấm em trai lại gần là nước cờ cuối, hy vọng pháp luật có thể thuyết phục Aaron đi chữa bệnh hoặc hủy quyền sử dụng súng của anh. Tuy nhiên, kế hoạch của gia đình chỉ làm mối quan hệ của họ với Aaron càng trở nên tồi tệ.

Aaron Carter, sinh năm 1987, là em ruột ca sĩ Nick Carter - thành viên Backstreet Boys. Aaron nối nghiệp anh làm ca sĩ, nổi tiếng từ năm tám tuổi với nhiều bản hit như I Want Candy, I'm All About You... Tuy nhiên, sự nghiệp của anh dần tụt dốc vì mải ăn chơi, nghiện ngập.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 09-22-2019
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Screen-Shot-2019-09-20-at-7-12-3330-6038-1568984329.png
Views:	0
Size:	374.8 KB
ID:	1457376  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:42.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05733 seconds with 12 queries