Nhiều người Mỹ hối hận v́ đă bỏ phiếu bầu cho ông Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Nhiều người Mỹ hối hận v́ đă bỏ phiếu bầu cho ông Trump
Hiện có không ít người từng hết ḷng ủng hộ ông Trump làm TT Mỹ giờ đang phải hối hận v́ điều này. Đây thực sự là điều hiếm thấy trong các đời TT Mỹ trước đây. Dưới đây là những chia sẻ cụ thể của họ."Nếu có thể quay ngược thời gian, tôi sẽ bỏ phiếu cho Hillary Clinton", Jennifer Nery, cử tri đảng Cộng ḥa tại quận Forest, bang Wisconsin, cho biết.

Jennifer Nery chưa từng hứng thú với Tổng thống Mỹ Donald Trump. Tuy nhiên, bà vẫn bỏ phiếu cho ông trong cuộc bầu cử năm 2016 v́ ḷng trung thành với đảng Cộng ḥa, đồng thời chịu áp lực từ chị gái, một người vô cùng căm ghét cựu ngoại trưởng Mỹ Hillary Clinton.

Giờ đây, Nery cho rằng đó là lá phiếu sai lầm của ḿnh và ủng hộ phong trào "Never Trump" chống lại ông. "Tôi luôn bỏ phiếu cho đảng Cộng ḥa và chưa bao giờ nghĩ ḿnh đứng về phía Dân chủ. Nhưng tôi sẽ bỏ phiếu cho phe Dân chủ vào năm 2020", bà nói.

Nery đánh giá Trump chắc chắn đang làm những điều mà chưa tổng thống nào từng thực hiện, nhưng không bao gồm việc hoàn thành những lời hứa mà ông đưa ra và đặt lợi ích của những công dân Mỹ b́nh thường lên hàng đầu. Lần đầu tiên trong đời bà phải t́m kiếm một ứng viên Dân chủ để bỏ phiếu. "Mặc dù vậy, tôi vẫn là người bảo thủ. Tôi không đồng t́nh với chính sách bảo hiểm y tế cho tất cả và tước súng của người dân", bà nói thêm.Quyết định này gây ra bất đồng giữa bà Nery và người bạn thân Terri Burl, chủ tịch ủy ban đảng Cộng ḥa tại quận Forest. "Chúng tôi quen nhau từ rất lâu và thường cùng tới những buổi họp đảng. Nhưng bây giờ bà ấy là một người phản đối Trump, nên chúng tôi không nói chuyện nữa", Burl cho biết.

Tranh căi giữa Nery và Burl phản ánh sự chia rẽ sâu sắc trong quan điểm về Trump tại quận Forest, một vùng nông thôn có dân cư thưa thớt. Đây là một trong 19 quận tại Wisconsin quay lưng với cựu tổng thống Mỹ Barack Obama để ủng hộ Trump hồi năm 2016, giúp ông chủ Nhà Trắng chiến thắng tại bang mà ông không ngờ tới.

Tuy nhiên, t́nh trạng chia rẽ hiện nay khiến bà Burl vô cùng khó khăn trong việc t́m ra những người kiên quyết ủng hộ Tổng thống và thuyết phục họ vận động cho ông. "Mọi người không muốn tuyên bố rằng họ sẽ bầu cho Trump. Họ xấu hổ v́ điều đó. Đôi lúc tôi cũng xấu hổ với những phát ngôn của ông ấy", Burl cho biết, nói thêm rằng bà tin sự ủng hộ dành cho Trump tại quận Forest vẫn vững chắc, dù người dân ngày càng ngại bày tỏ quan điểm.

Bà Nery bổ sung rằng các cử tri ở quận Forest thường giữ im lặng bởi sự chia rẽ v́ Trump gây ra nhiều xung đột, dù bà biết có nhiều người giống ḿnh, từng bỏ phiếu cho Trump và cảm thấy hối hận.

Trump từng chiến thắng với cách biệt sít sao tại Wisconsin nhờ "làn sóng xoay chiều" từ đảng Dân chủ sang Cộng ḥa ở vùng nông thôn. Trong bối cảnh các cuộc thăm ḍ cho thấy sự ủng hộ dành cho đảng Dân chủ tại các thành phố chính ở Wisconsin đang tăng lên, Tổng thống Mỹ không chỉ cần chiếm lại cảm t́nh của các quận nông thôn, mà c̣n phải thúc đẩy sự ủng hộ ở khu vực thành phố, nhằm bù đắp cho làn sóng phản đối ông ở những nơi khác.

Thêm vào đó, ông c̣n đang đối mặt với cuộc điều tra luận tội của Hạ viện Mỹ, với cáo buộc hối thúc người đồng cấp Ukraine Volodymyr Zelensky điều tra cựu phó tổng thống Mỹ Joe Biden và con trai Hunter, người từng làm việc tại công ty năng lượng Ukraine Burisma.

Tuy nhiên, bà Burl cho rằng những người ủng hộ Trump coi nhẹ vấn đề này và đánh giá đây chỉ là "cuộc săn phù thủy" khác, giống như cuộc điều tra cáo buộc Tổng thống thông đồng với Nga trong bầu cử năm 2016 do cựu công tố viên đặc biệt Robert Mueller tiến hành.

"Họ không nói ǵ về Nga nữa. Vấn đề đó làm lăng phí 34 triệu USD tiền thuế của chúng tôi khi diễn ra suốt hai năm rưỡi. Cách này không hiệu quả nên giờ đây họ tiếp tục tiến hành cuộc điều tra lớn tiếp theo. Tôi nghĩ rằng đảng Dân chủ muốn luận tội Trump. Từ lúc ông ấy thắng cử họ đă bắt đầu nói về nó", bà cho biết.

Theo bà Burl, những tiết lộ tiếp theo từ cuộc điều tra luận tội ít có khả năng gây tổn hại tới uy tín của Tổng thống với một số người từng bỏ phiếu cho ông. Tuy nhiên, bà lo ngại rằng chúng sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều phiếu bầu.

"Cuộc điều tra khó có thể tạo ra cú ngoặt lớn bởi một năm nữa là tới cuộc bầu cử tổng thống. Tôi nghĩ việc này sẽ gây tổn hại cho Trump nhiều hơn nếu xảy ra cách đây một năm. Có lẽ đảng Dân chủ đă chọn sai thời điểm", bà giải thích.Quận Forest là nơi cư trú của khoảng 9.000 người, với 80% người da trắng và 15% người bản địa. Giống như nhiều quận khác ở vùng Trung Tây, phần lớn người lao động tại Forest làm việc trong lĩnh vực dịch vụ công, như chăm sóc sức khỏe, giáo dục, sản xuất và bán lẻ. Bên cạnh đó c̣n vài trăm người khác hoạt động trong ngành nông lâm nghiệp.

Mức lương của người dân khá thấp và thu nhập trung b́nh của hộ gia đ́nh vào khoảng 43.000 USD, xấp xỉ 2/3 mức trung b́nh toàn quốc. Một lượng lớn cư dân đang cố rút các khoản thanh toán khuyết tật, h́nh thức phúc lợi phổ biến với những người dưới độ tuổi nghỉ hưu.

T́nh cảnh "vật lộn" v́ kinh tế không hồi kết này đă làm tăng phiếu bầu cho Trump hồi năm 2016, cũng như với Obama 4 năm trước đó, bởi người dân tại quận Forest cũng như những khu vực khác ở vùng nông thôn Wisconsin muốn t́m được lănh đạo giúp thay đổi hệ thống chính sách theo hướng có lợi cho họ.

Bà Clinton dường như mắc sai lầm khi đánh giá Wisconsin là một "ván cược" an toàn, thậm chí không tới thăm bang này dù chỉ một lần trong chiến dịch tranh cử. Đảng Dân chủ đă rút ra bài học và tăng cường vận động tại đây. Cùng với nỗi giận dữ nhắm vào Trump, chiến lược này được cho là đă giúp thu hút thêm ủng hộ với phe Dân chủ tại các thành phố như Milwaukee và Madison.

Trong tất cả chủ đề mà Trump gây tranh căi, nhập cư có lẽ là vấn đề kích động làn sóng phẫn nộ lớn nhất. Ông tuyên bố ḍng người xin tị nạn tràn qua biên giới phía nam là mối đe dọa an ninh, đồng thời đưa ra những b́nh luận mỉa mai người nhập cư khiến dư luận khó chịu.

Một cuộc thăm ḍ của Đại học Luật Marquette cho thấy tỷ lệ chấp nhận người nhập cư tại bang Wisconsin đang tăng lên, với 65% cho rằng cộng đồng này giúp đất nước tốt đẹp hơn, trong khi chỉ 4% nói họ gây tổn hại cho Wisconsin. Mặc dù vậy, kết quả khảo sát gần đây nhất cho thấy gần 1/3 cư dân của bang "cảm thấy như người xa lạ ở đất nước của chính họ".

Burl đang theo dơi cuộc đua sơ bộ của đảng Dân chủ trong tâm trạng lo lắng. "Phe Cộng ḥa đang lo về việc một nghị sĩ Dân chủ ngu ngốc nào đó giành được đề cử. Tôi cảm thấy không tệ lắm nếu đó là Joe Biden. Tuy nhiên, một số thành viên Dân chủ khác đang đưa ra rất nhiều ư tưởng điên rồ. Điều đó không thu hút người Mỹ, thậm chí là những cử tri của đảng Dân chủ", bà cho biết.

Burl hiện không háo hức với việc ai sẽ là ứng viên của đảng Dân chủ, mà đang chuẩn bị để mang lại chiến thắng cho Trump tại quận Forest một lần nữa. "Tôi muốn h́nh ảnh của Trump ở trong tâm trí mọi người và luôn xuất hiện trước mắt họ cho tới năm sau", bà cho biết.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 10-11-2019
Reputation: 43341


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,850
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	4032-8169-1570683084.jpg
Views:	0
Size:	228.7 KB
ID:	1467113  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,101 Times in 5,089 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 10-11-2019   #2
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,391
Thanks: 9,337
Thanked 7,766 Times in 2,657 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 881 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Fake News!



dnguyen1 is_online_now  
The Following 2 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
cha12 ba (10-11-2019), linhsea (10-12-2019)
Old 10-11-2019   #3
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
Fake News!

FATE NEWS! FAKED NEWS!
cha12 ba_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
nangsom (10-11-2019), tctd (10-11-2019)
Old 10-11-2019   #4
lavu
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Nov 2006
Posts: 16,886
Thanks: 7,305
Thanked 86,096 Times in 14,094 Posts
Mentioned: 63 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2167 Post(s)
Rep Power: 61
lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11
lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11lavu Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by dnguyen1 View Post
Fake News!





HHHHHhahahahaha .... tin này thiệt nè ....





lavu_is_offline  
The Following 6 Users Say Thank You to lavu For This Useful Post:
Old 10-11-2019   #5
mugenmtx3
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jan 2012
Posts: 466
Thanks: 0
Thanked 20 Times in 20 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 0 Post(s)
Rep Power: 13
mugenmtx3 Reputation Uy Tín Level 1mugenmtx3 Reputation Uy Tín Level 1
Default

Thang năo viet bai nay day???an then cua tau Cong,xao LLLL..!!
mugenmtx3_is_offline  
Old 10-11-2019   #6
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
HHHHHhahahahaha .... tin này thiệt nè ....


cha12 ba_is_offline  
The Following User Says Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
tctd (10-11-2019)
Old 10-11-2019   #7
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,658
Thanks: 6
Thanked 2,826 Times in 1,500 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 365 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by lavu View Post
HHHHHhahahahaha .... tin này thiệt nè ....





ME GA
duyle_is_offline  
The Following User Says Thank You to duyle For This Useful Post:
trungthu (10-11-2019)
Old 10-11-2019   #8
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,391
Thanks: 9,337
Thanked 7,766 Times in 2,657 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 881 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post
FATE NEWS! FAKED NEWS!



REAL NEWS! Monica no longer available!

dnguyen1 is_online_now  
The Following 2 Users Say Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
aqvietsn (10-11-2019), cha12 ba (10-11-2019)
Old 10-11-2019   #9
dnguyen1
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
dnguyen1's Avatar
 
Join Date: Jun 2011
Location: Texas
Posts: 4,391
Thanks: 9,337
Thanked 7,766 Times in 2,657 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 881 Post(s)
Rep Power: 24
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9dnguyen1 Reputation Uy Tín Level 9
Default



... and thats a fact jack

dnguyen1 is_online_now  
The Following User Says Thank You to dnguyen1 For This Useful Post:
cha12 ba (10-11-2019)
Old 10-11-2019   #10
aqvietsn
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 1,814
Thanks: 5,544
Thanked 4,624 Times in 1,906 Posts
Mentioned: 119 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1290 Post(s)
Rep Power: 19
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
Default



aqvietsn_is_offline  
Old 10-11-2019   #11
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

bây giờ có mở mắt ra th́ cũng c̣n kịp .. c̣n cái lũ bợ dump trong đây th́ chắc tụi nó bợ đến khi dump về chầu trời th́ tụi nó vẫn bám đít để liếm .. hahaha
tctd_is_offline  
The Following User Says Thank You to tctd For This Useful Post:
cha12 ba (10-11-2019)
Old 10-11-2019   #12
hoanglan22
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
hoanglan22's Avatar
 
Join Date: Apr 2011
Posts: 16,190
Thanks: 21,587
Thanked 37,438 Times in 12,690 Posts
Mentioned: 632 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 7196 Post(s)
Rep Power: 68
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11hoanglan22 Reputation Uy Tín Level 11
Default

cười muốn té ghế ...cho người ...mỗi ngày chỉ có bao nhiêu đây thôi

lời bàn ...Khi con người tức giận, cơ thể thật sự sẽ sinh ra “khí”, nên cũng nói là hỏa khí bốc lên, có thể thiêu đốt năng lượng, khiến người ta sinh bệnh thậm chí v́ tức mà chết. Đúng là tự ḿnh hại ḿnh, chết một cách “ngu ngốc” nhất.

khí huyết sẽ tăng xông, lên đến đỉnh đầu, làm cho đỉnh đầu phát nhiệt, lâu dần sẽ dẫn tới hói đầu. như PHÚC NIỄNG .. Cơn nóng giận càng nghiêm trọng, có lúc sẽ gây ra xuất huyết trong gan, trường hợp nghiêm trọng c̣n có thể bị nôn ra máu. Khi máu trong gan có thể xuất huyết ra một chút th́ mức độ sẽ nhẹ bớt, nếu để xuất huyết trong gan, một thời gian sau sẽ h́nh thành huyết khối. Những điều này nghe rất đáng sợ, nhưng đây thực sự là t́nh h́nh thực tế sẽ xảy ra nếu bạn tức giận.



Mod ở đây đưa bài báo đọc xong chọc tức lũ chúng nó điên lên .

Thôi nghe bản nhạc này cho nó vui đi giảm bớt đầu óc ...nhe chú nhỏ

Attached Images
  
__________________
LOÀI KHỈ TRỞ THÀNH LOÀI NGƯỜI MẤT TRIỆU NĂM
LOÀI NGƯỜI MUỐN TRỞ THÀNH LOÀI KHỈ TRƯỜNG SƠN HĂY GIA NHẬP ĐẢNG CS VN

HĂy CÓ Ư THỨC HỆ TỰ HỎI " TÔI ĐĂ LÀM G̀ CHO TỔ QUỐC , ĐỪNG HỎI TỔ QUỐC ĐĂ LÀM G̀ CHO TÔI
hoanglan22_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to hoanglan22 For This Useful Post:
dnguyen1 (10-12-2019), longhue (10-12-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:34.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.16121 seconds with 12 queries