Lịch sự với nhân viên khách sạn nhận lại điều bất ngờ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Traveling | Du Lịch


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Lịch sự với nhân viên khách sạn nhận lại điều bất ngờ
Nhiều người nghĩ rằng khách VIP mới được nâng hạng pḥng miễn phí. Bất cứ khách nào cũng có thể tận hưởng ưu đăi này. Bạn chỉ cần biết một số mẹo nhỏ dưới đây.


Việc bạn cư xử ḥa nhă với các nhân viên khách sạn sẽ giúp bạn ghi điểm trong mắt họ. Ảnh: Alamy.

Được nâng hạng pḥng miễn phí là mong muốn của nhiều người thuê khách sạn. Không ít người nghĩ rằng chỉ khách VIP mới được hưởng ưu đăi này. Trên thực tế, chỉ cần một số mẹo nhỏ, bạn hoàn toàn có thể hưởng điều này.

Chia sẻ trên Reddit, một nhân viên khách sạn kể khi khách đến thuê pḥng, anh đang định nói sẽ nâng hạng pḥng cho cô. Tuy nhiên, không để lễ tân nói hết, vị khách đă cắt ngang.

"Trước khi để tôi kịp nói, cô ấy đă hỏi có pḥng nào cao cấp hơn để nâng hạng không và chi phí là bao nhiêu. Chỉ cần đợi thêm 5 giây nữa để tôi nói hết ư của ḿnh, th́ cô ấy có thể nghe tôi giải thích rằng khách sạn đă hết toàn bộ loại pḥng mà cô ấy đặt. Và cô sẽ được chuyển căn pḥng tốt hơn ban đầu nhiều". Do đó, thay v́ được nâng hạng pḥng miễn phí, du khách trên phải trả thêm 75 USD.

Người này cũng đưa ra lời khuyên rằng khách khi nhận pḥng nên lắng nghe lễ tân nói, sau đó hăy đưa ra ư kiến của ḿnh. Nhiều khi, điều đó lại mang cho bạn những lợi ích bất ngờ.

Việc hành xử thô lỗ cũng không bao giờ giúp bạn được nâng cấp pḥng miễn phí. Thay vào đó, cư xử lịch sự, hiểu biết sẽ có khả năng khiến lễ tân, nhân viên khách sạn muốn giúp đỡ bạn.

Một nhân viên khách sạn khác chia sẻ về kỷ niệm của ḿnh. Người này đă nâng cấp và hỗ trợ nhiều dịch vụ miễn phí cho một gia đ́nh. Căn pḥng đầu tiên khách nhận gặp trục trặc, nên họ được chuyển sang một pḥng khác. Pḥng mới này cũng gặp vấn đề v́ người ở trước vẫn chưa chuyển hết đồ đi.

Cặp vợ chồng đă kiên nhẫn với nhân viên khách sạn, cuối cùng quản lư quyết định dành ưu đăi đặc biệt cho họ. Trong 5 đêm, họ được phục vụ đồ ăn miễn phí, đưa vào danh sách ưu tiên cũng như không tính phí trả pḥng muộn. Thậm chí, khách sạn c̣n chủ động nâng cấp dịch vụ wifi, dù họ không yêu cầu.


Việc trở thành khách hàng thân thiết của một khách sạn, cũng giúp bạn dễ dàng được nâng hạng pḥng miễn phí hơn. Ảnh: Bentley Hotel Nyc.

Đồng t́nh với ư kiến nên cư xử lịch sự là George Hobica, người sáng lập ra trang web Air Fare Watchdog. "Tôi được xếp vào một căn pḥng cạnh thang máy. Tôi nói với họ rằng ḿnh rất khó ngủ và yêu cầu được đổi sang pḥng ở cuối hành lang. Lễ tân tốt bụng đă sắp xếp cho tôi một căn pḥng cao cấp hơn, mà không phải trả thêm phí".

Ngoài ra, việc nhận pḥng khách sạn vào tối muộn cũng là cơ hội để bạn có những căn pḥng đẹp hơn. Trang Hotels.com giải thích rằng khách sạn lúc đó có thể đă "hết pḥng hạng tiêu chuẩn". Nghĩa là khi bạn đến, họ sẽ phải xếp cho bạn vào những căn pḥng tốt hơn. Và việc nâng cấp pḥng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế.

Đặt pḥng qua bên thứ ba có thể mang lại cho bạn lợi ích về kinh tế: giá pḥng rẻ hơn giá niêm yết của khách sạn. Tuy nhiên, điều này cũng sẽ lưu lại trên hệ thống khách sạn và có nghĩa là bạn ít cơ hội nhận thêm ưu đăi.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 10-13-2019
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,516
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	44.jpg
Views:	0
Size:	32.2 KB
ID:	1468132   Click image for larger version

Name:	45.jpg
Views:	0
Size:	50.4 KB
ID:	1468133  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07675 seconds with 12 queries