Phương pháp uống nước thải độc của người Nhật mà ai cũng nên học - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Phương pháp uống nước thải độc của người Nhật mà ai cũng nên học
Cách uống nước chuẩn nhất để thải sạch chất độc, bảo vệ nội tạng khoẻ mạnh mỗi ngày. Cách uống nước của người Nhật đáng để chngs ta học tập. Hầu như mọi người đều biết uống nước rất tốt cho cơ thể nhưng thói quen này còn tốt hơn nữa nếu bạn uống nước đúng theo cách sau đây:

Phương pháp uống nước thải độc của người Nhật

Uống nước giúp tránh xa nhiều bệnh tật là điều không cần phải bàn cãi. Các chuyên gia khuyên chúng ta nên uống 2 lít nước mỗi ngày để loại bỏ độc tố khỏi cơ thể, giúp da sáng đẹp, giảm cân, giảm căng thẳng… Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách uống nước sao cho hợp lý bởi điều này có thể gây hại cho sức khoẻ và dẫn đến nhiều hậu quả khôn lường.



Trong khi đó, người Nhật lại có phương pháp uống nước được sử dụng trong hàng ngàn năm qua để phòng ngừa và chữa nhiều bệnh tật như đau nhức toàn thân, đau tim, viêm khớp, hen suyễn, viêm thận, tai mũi họng, cao huyết áp…

Đặc biệt, phương pháp uống nước này của người Nhật còn giúp tránh xa bệnh ung thư và tiểu đường. Có lẽ vì thế mà người Nhật là dân tộc sống thọ nhất thế giới.

Ngay khi thức dậy buổi sáng, trước khi đánh răng hãy uống 4 ly nước lọc (1 ly = 160ml). Sau đó, đánh răng bình thường nhưng không được ăn uống bất cứ gì trong 45 phút tiếp theo. Sau 45 phút, có thể ăn uống bình thường.

Sau khi ăn sáng, ăn trưa và ăn tối, tuyệt đối không được ăn hay uống gì trong 2 giờ tiếp theo.

Lưu ý: Người già hoặc bị bệnh không thể uống 4 ly nước buổi sáng có thể uống ít hơn và tăng dần số lượng lên theo thời gian.

Theo nhiều nghiên cứu trên thế giới, phương pháp uống nước này của người Nhật sẽ giúp bạn chữa được nhiều bệnh tật để có cuộc sống khỏe mạnh, kể cả ung thư và tiểu đường.

Ngoài ra, đây là những 'khung giờ vàng' mà bạn nên bổ sung nước cho cơ thể:

12 giờ 30 phút trưa
Đây là khoảng thời gian sau bữa trưa, chúng ta nên uống 1 cốc nước để giúp cải thiện hệ tiêu hoá, thúc đẩy quá trình tiêu hoá diễn ra dễ dàng hơn. Bên cạnh đó, thời điểm này cũng là lúc cơ thể đã mất nước rất nhiều sau một buổi sáng làm việc, vì vậy uống nước là vô cùng cần thiết để duy trì độ ẩm cho da.

7 - 8 giờ tối
Uống nước vào khung giờ này có tác dụng hỗ trợ hiệu quả trong việc điều chỉnh và làm giảm huyết áp. Nếu bạn đang trong quá trình giảm cân, hãy uống một cốc trước bữa ăn, điều đó còn giúp chúng ta ăn ít đi, hỗ trợ việc giảm cân hiệu quả hơn. Còn nếu không, hãy uống sau bữa ăn.

9 - 10 giờ tối
Uống nước vào khung giờ này sẽ giúp hỗ trợ quá trình tái tạo tế bào khi ngủ. Đặc biệt, điều này còn có tác dụng phòng chống cục máu đông và tốt hơn cho não bộ. Tuy nhiên, một lưu ý nho nhỏ là bạn nên uống trước khi ngủ khoảng 30 phút - 1 giờ để tránh gây mất ngủ.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 10-20-2019
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,465
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	51.jpg
Views:	0
Size:	109.2 KB
ID:	1471538  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 06:12.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06266 seconds with 12 queries