Nhà thầu quốc pḥng lớn nhất thế giới sắp đạt doanh thu kỷ lục 140 tỷ USD - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nhà thầu quốc pḥng lớn nhất thế giới sắp đạt doanh thu kỷ lục 140 tỷ USD
Nhà thầu quốc pḥng lớn nhất thế giới đạt doanh thu kỷ lục 140 tỷ USD trong năm 2019, nhưng lo ngại tăng trưởng chậm lại trong những năm tới.

Lockheed Martin, nhà thầu quốc pḥng lớn nhất thế giới, hy vọng giá trị các đơn hàng quốc pḥng sẽ đạt mức kỷ lục 140 tỷ USD vào cuối năm, cho thấy mức độ phục hồi của các nhà thầu quốc pḥng Mỹ trước áp lực ngân sách trong nước và bất ổn chính trị, Wall Street Journal cho biết.

Tuy vậy, Lockheed Martin dự báo tăng trưởng sẽ chậm lại vào năm tới.

Lầu Năm Góc đang xem xét gói ngân sách mới, tạm thời đóng băng tài trợ và ngăn chặn việc ra mắt một số chương tŕnh mới. Đại diện Lockheed Martin cho biết các hợp đồng mà tập đoàn giành về gần đây nằm trong lĩnh vực tên lửa siêu thanh, radar cung cấp chức năng dài hạn trong tương lai.

Các công ty quốc pḥng Mỹ đang hưởng lợi từ việc tăng ngân sách quốc pḥng trong 2 năm qua, nhưng các nhà đầu tư vẫn lo ngại về t́nh trạng bế tắc ngân sách trong nước, cũng như kết quả bầu cử tổng thống tiếp theo.


Các hợp đồng sản xuất F-35 cho quân đội Mỹ và khách hàng nước ngoài giúp Lockheed Martin đạt doanh số kỷ lục. Ảnh: Không quân Mỹ.

Lockheed Martin có kế hoạch xuất xưởng 140 chiếc F-35 vào năm tới. Một thỏa thuận cuối cùng để bán hơn 400 máy bay trị giá 35 tỷ USD sẽ được kư kết vào tuần tới. Đây có thể là hợp đồng quân sự lớn nhất của tập đoàn từng được kư kết.

Ken Possenriede, Giám đốc Tài chính của Lockheed Martin, cho biết triển vọng làm ăn của công ty con, nhà sản xuất trực thăng Sikorsky, đă được cải thiện. Đơn vị này từng là rào cản cho tập đoàn trong những quư gần đây, v́ sự sụt giảm nhu cầu trực thăng thương mại. Sikorsky đang chế tạo phi đội trực thăng mới cho tổng thống, cũng như trực thăng mới cho không quân và hải quân.

Ông Possenriede nói trong một cuộc phỏng vấn rằng nhân sự vẫn là một trong những thách thức lớn, dù lỗ hổng trong bảo mật thông tin đă làm rung chuyển ngành công nghiệp quốc pḥng những năm gần đây đang được cải thiện.

B́nh luận của ông Possenriede được đưa ra sau khi Lockheed Martin báo cáo lợi nhuận hàng quư và đưa ra dự báo cho cả năm. Triển vọng ban đầu của năm 2020 có vẻ thấp hơn kỳ vọng của các nhà phân tích.

Lợi nhuận trong tháng 9 đă tăng lên 1,6 tỷ USD so với 1,4 tỷ USD của năm ngoái. Thu nhập trên mỗi cổ phiếu tăng lên 5,7 USD so với 5,1 USD cùng kỳ năm ngoái, cao hơn mức dự báo 5 USD của các nhà phân tích.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 10-24-2019
Reputation: 7473


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 43,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	d1.jpg
Views:	0
Size:	81.7 KB
ID:	1473410  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,295 Times in 2,855 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 48 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
The Following User Says Thank You to Cupcake01 For This Useful Post:
maivang18 (10-24-2019)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:53.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06951 seconds with 12 queries