Yêu cầu chủ hăng NEM, IFU lên làm việc trong vụ cắt mác 4 tấn quần áo - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Yêu cầu chủ hăng NEM, IFU lên làm việc trong vụ cắt mác 4 tấn quần áo
Thời buổi bây giờ thật giả lẫn lộn, kiêng hàng Trung Quốc nhưng thực chất sử dụng toàn hàng Trung Quốc. Sau khi lực lượng quản lư thị trường phát hiện lô quần áo lớn được cắt mác để gắn mác NEM, IFU. Chủ hăng quần áo đă bị mời lên làm việc.

C̣n ông Nguyễn Ngọc Hà, Đội trưởng Đội Quản lư thị trường số 17 (Cục Quản lư thị trường Hà Nội) cũng cho biết, Đội đang trong quá tŕnh xác minh, làm rơ. Hiện nay chủ cơ sở vẫn chưa ra mặt. "Chúng tôi đă mời họ lên làm việc nhưng họ bảo đang bị ốm", đội trưởng Hà cho hay.

Cũng theo Đội trưởng Quản lư thị trường 17, trong số lượng hàng thu giữ, số lượng của NEM không nhiều. Theo lời khai của nhân viên cơ sở may mặc th́ họ mua đồ của NEM.

"Hiện họ mới khai báo như thế nhưng ḿnh phải xác minh có phải hàng của NEM không, có giấy tờ không? NEM xác nhận có phải hàng của NEM không, nếu không phải th́ là hàng giả. C̣n nếu của NEM th́ lại khác. Chúng tôi đương nhiên sẽ có công văn gửi sang NEM mời họ sang.

Đối với IFU chúng tôi cũng phải mời họ đến để xem là hàng của họ hay là hàng giả, văn bằng của họ đă được bảo hộ chưa, yêu cầu họ xuất tŕnh giấy tờ... Hiện tại chúng tôi tra th́ họ mới nộp đơn, chưa được bảo hộ. Nếu bảo hộ của họ th́ chuyện b́nh thường, chỉ sai về nguồn gốc xuất xứ hàng hóa chứ không phải hàng giả. Nếu hàng giả th́ giả của ai, bị hại như thế nào. Tất cả cần phải xác minh và làm rơ.

Chúng tôi cũng phải làm việc cẩn trọng, để không làm ảnh hưởng đến uy tín các thương hiệu. Khi nào có kết quả xử lư th́ chúng tôi sẽ có thông báo sau", ông Hà nói thêm.

Trước đó, trong ngày 4/11, Cục Quản lư thị trường Hà Nội (Đội số 17) đă kiểm tra cơ sở may mặc tại 503 Bát Khối, phường Thạch Bàn, quận Long Biên. Tại thời điểm kiểm tra công nhân may của cơ sở này đang thực hiện việc cắt tem nhăn gốc bằng tiếng nước ngoài và đính thay bằng nhăn NEM, IFU trên các sản phẩm quần áo.

Cụ thể hàng hóa gồm, 66 bao quần áo các loại có chữ nước ngoài, 2130 sản phẩm quần áo đă gắn nhăn IFU, 16 bao quần áo gắn nhăn NEM, 6 bao túi xách và 4 bao quần áo đă cắt nhăn gốc. Ước tổng khối lượng hàng hóa khoảng 4 tấn, tổng trị giá hàng hóa khoảng 2 tỷ đồng.

Toàn bộ hàng hóa trên do nước ngoài sản xuất, chưa xuất tŕnh được hóa đơn chứng từ chứng minh nguồn gốc.

Đáng chú ư, trong số hàng bị thu giữ có cả hàng hóa của NEM, IFU. Đây là những thương hiệu khá nổi tiếng trên thị trường với gần 100 cửa hàng trên toàn quốc.

nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-10-2019
Reputation: 21146


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 70,894
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	nem.jpg
Views:	0
Size:	66.1 KB
ID:	1482235  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,998 Times in 4,029 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 80 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06861 seconds with 12 queries