Nga 'vào cầu lửa' vụ buôn bán vũ khí - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > Business News |Tin Kinh Tế


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Nga 'vào cầu lửa' vụ buôn bán vũ khí
Tổng thống Nga Putin thật vui mừng khi biết Ấn Độ mua vũ khí Nga gồm S-400, 460 xe tăng T-90MS, tối đa 18 máy bay chiến đấu Su-30MKI cùng với công nghệ sản xuất chúng.

Ấn Độ tiếp tục hợp tác kỹ thuật quân sự với Nga bất chấp những mối đe dọa đến từ Hoa Kỳ. Vào ngày 5 và 6/11, người đứng đầu Bộ Quốc pḥng Ấn Độ Rajnath Singh đă đến thăm Moscow, tại đây ông đă gặp người đồng cấp Sergey Shoigu, Phó Thủ tướng phụ trách các vấn đề công nghiệp quốc pḥng Yuri Borisov, người đứng đầu Bộ Công nghiệp và Thương mại Denis Manturov và tham gia cuộc họp Ủy ban liên chính phủ Nga-Ấn Độ về hợp tác kỹ thuật quân sự.



Bộ trưởng Bộ Quốc pḥng hai nước Nga và Ấn Độ kư thỏa thuận hợp tác.
Bộ trưởng Bộ quốc pḥng Ấn Độ tuyên bố rằng, New Delhi cam kết phát triển hơn nữa quan hệ và hợp tác hiệu quả với Moscow về các vấn đề hợp tác kỹ thuật quân sự. Ông Singh mong muốn tăng cường hơn nữa mối quan hệ giữa các doanh nghiệp quốc pḥng của cả hai nước.

Đổi lại, ông Shoigu nói rằng, Ấn Độ là một trong những đối tác quan trọng của Nga trong lĩnh vực quân sự và kỹ thuật quân sự, đồng thời ông gọi mối quan hệ giữa hai nước này là chiến lược.

Theo tờ báo Vedomosti của Nga dẫn lời một nguồn tin từ Bộ Quốc pḥng Nga cho biết, chuyến thăm của Ấn Độ là vô cùng quan trọng và hữu ích đối với Nga. Trong chuyến thăm, phía Ấn Độ đă xác nhận không thay đổi các chính sách trong hợp tác với Moscow và tuyên bố rằng, họ luôn luôn sẵn sàng phát triển quan hệ không chú ư đến vai tṛ của Washington. Điều này rất quan trọng, bởi v́ đă có những lo ngại rằng, Ấn Độ sẽ thay đổi hướng đi dưới áp lực của Mỹ.

Để xác nhận việc tiếp tục hợp tác trong lĩnh vực kỹ thuật quân sự với Nga, Ấn Độ đă trả trước 900 triệu USD cho một trung đoàn hệ thống pḥng không S-400 Triumph đầu tiên.

Lưu ư rằng, thỏa thuận cung cấp hệ thống pḥng không này đă được kư kết vào năm 2018 và Ấn Độ đă đặt hàng 5 trung đoàn S-400 Triumph với tổng số tiền là 5,4 tỷ USD.

Ngoài ra, Ấn Độ và Nga đang đàm phán về việc mua 12 đến 18 máy bay chiến đấu Su-30MKI và công nghệ lắp ráp tại nhà máy sản xuất máy bay nhà nước Ấn Độ Hindustan Aeronautics Limited tại Nasik. Ấn Độ và Nga cũng đang đàm phán về việc lắp ráp xe tăng tại nhà máy Heavy Vehicles Factory của Ấn Độ ở Chennai. Cụ thế, 464 xe tăng T-90MS sẽ được lắp ráp tại nhà máy này và công ty Uralvagonzavod sẽ cung cấp mọi thứ cần thiết. Giá trị của hai hợp đồng lên tới gần 3 tỷ USD.

Theo nguồn tin từ Vedomosti, các hợp đồng đang tiếp tục được đàm phán và phía Nga hoàn toàn có thể sẽ chuyển giao công nghệ cho Ấn Độ.

Cần lưu ư rằng, trong những năm gần đây Ấn Độ không thích mua các sản phầm hoàn chỉnh. Người Ấn Độ mua công nghệ và bán thành phẩm, sau đó sẽ tự lắp ráp, sản xuất giúp đỡ của các chuyên gia Nga.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-11-2019
Reputation: 35923


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 90,195
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	371.jpg
Views:	0
Size:	18.3 KB
ID:	1482293  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,545 Times in 6,697 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 30 Post(s)
Rep Power: 101 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 16:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06687 seconds with 12 queries