Cô gái không ngờ trả giá tính mạng khi nghe lời bạn trai sang Mỹ kết hôn - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái không ngờ trả giá tính mạng khi nghe lời bạn trai sang Mỹ kết hôn
Một cô gái trẻ đă chấp nhận từ bỏ tất cả để sang Mỹ rồi phải trả giá bằng cả tính mạng của ḿnh, sau khi cô gái này quá tin tưởng vào người bạn trai của ḿnh về viễn cảnh về một cái kết đẹp cho t́nh yêu của hai người.

Tờ hóa đơn "biết nói"


Ngày 17/4/2017, cảnh sát bang Oregon, Mỹ nhận được tin báo phát hiện thi thể một người phụ nữ với một vết thương do đạn bắn vào đầu trên một đoạn đường vắng ở ngoại ô Alsea.

Trên người nạn nhân không hề có bất kỳ giấy tờ cá nhân nào để chứng minh thân phận. Manh mối duy nhất được cảnh sát phát hiện tại hiện trường là một chiếc túi đựng đồ đặt gần thi thể. Bên trong chiếc túi có một tờ hóa đơn mua hàng hiển thị thông tin người mua là Kevin Thomas.

Bằng biện pháp nghiệp vụ, cảnh sát nhanh chóng t́m được người đàn ông có tên gọi Kevin Thomas. Khi thẩm vấn, Kevin khai với cảnh sát rằng vài ngày trước khi phát hiện ra thi thể, anh có cùng đi ăn tối với một người bạn là William Chase Hargrove – 29 tuổi tại một cửa hàng KFC. Khi đó, William đă hỏi mượn Kevin một khẩu súng ngắn và vẫn chưa trả lại.

Lần theo thông tin được Kevin cung cấp, cảnh sát nhanh chóng t́m thấy William. Bên trong xe của người đàn ông này, cảnh sát t́m thấy khẩu súng của Kevin và theo dữ liệu được điện thoại ghi nhận lại cho thấy William đă từng xuất hiện tại hiện trường nơi phát hiện thi thể nạn nhân.

Anna Repkina – 27 tuổi, quốc tịch Nga được t́m thấy tử vong với vết đạn bắn từ phía sau đầu ở khu vực Alsea, bang Oregon, Mỹ.

Danh tính nạn nhân sau đó được xác định là Anna Repkina – 27 tuổi, quốc tịch Nga. Khi điều tra sâu hơn, cảnh sát phát hiện ra mối quan hệ tay ba giữa William với Anna và một người phụ nữ khác là Michelle Chavez.

Ngày 28/10, vụ án giết người của William được mang ra xét xử tại Ṭa án Hạt Benton. Tại phiên xét xử, công tố viên cho biết William đă dụ dỗ Anna bay từ Nga sang Mỹ với lời hứa hẹn kết hôn nhưng sau đó đă giết chết cô dưới sức ép của Michelle Chavez.

Tuy nhiên, luật sự biện hộ của William nói rằng chính Michelle đă giết Anna v́ ghen tuông đố kỵ. "William luôn khẳng định rằng anh ấy không hề giết vị hôn thê của ḿnh. Những bằng chứng tại phiên ṭa sẽ cho thấy rơ rằng chính Michelle Chavez mới là người giết Anna Repkina", luật sư biện hộ Mike Flinn nói với The Washington Post

Tuy nhiên, khi xuất hiện tại phiên ṭa với tư cách là nhân chứng của vụ án, Michelle đă lên tiếng phủ nhận có liên quan đến đến cái chết của Anna, đồng thời tiết lộ các mối quan hệ của bản thân cũng như mối t́nh tay ba kỳ giữa cô với William và Anna.

Mối t́nh tay ba kỳ lạ

Michelle cho biết cô và William đă gặp nhau tại một quán bar nơi người đàn ông này làm việc. Vào thời điểm đó, Michelle đă kết hôn với một giáo sư của Đại học Oregon State, nhưng chồng cô đă cho phép cô qua lại với William v́ cả hai vợ chồng đều đă không c̣n t́nh cảm với nhau.

William sau đó liền đến thuê một căn pḥng tại nhà của Michelle – nơi cô đang sống cùng chồng và hai con ở thành phố Albany, bang New York. Trong thời gian sống ở đây, khi vẫn đang có quan hệ với Michelle, William bắt đầu làm quen tṛ chuyện với Anna qua mạng.

Cả Michelle và William đều chấp nhận cho phép người c̣n lại có bạn t́nh khác nhưng Michelle bắt buộc William chỉ được dành t́nh cảm cho cô, c̣n những người phụ nữ khác chỉ quen qua đường với mục đích thỏa măn t́nh dục là chính.

Anna – 27 tuổi, là một nhân viên văn pḥng. Cô sinh ra và lớn lên ở Moscow với máu tóc vàng óng nổi bật. Cô nhanh chóng phải ḷng William sau vài lần tṛ chuyện. Vào dịp Giáng sinh năm 2016, Anna đă bay đến thành phố Corvallis, bang Oregon, Mỹ để gặp William. Ba tháng sau đó cô quyết định chuyển đến sống luôn ở đây.

Ngoài Anna (phải), William (trái) c̣n có quan hệ yêu đương với một người phụ nữ khác là Michelle Chavez.

Michelle nói rằng ban đầu cô không hề cảm thấy khó chịu về mối quan hệ giữa William và Anna. Thậm chí cô c̣n để Anna đến nhà ḿnh chơi trong chuyến thăm dịp Giáng Sinh.

Nhưng sau đó cô bắt đầu cảm thấy ghen tị khi Anna chuyển đến sống tại Mỹ và đặc biệt khi Michelle biết được hai người họ đang lên kế hoạch chuẩn bị kết hôn. Michelle đă bảo William dọn ra khỏi nhà cô, chuyển đến sống ở một nơi khác cùng với Anna và William đă thực sự làm như thế.

Vài tuần sau đó, William phân chia thời gian để ở bên cạnh hai người phụ nữ. William thề sẽ kết hôn với Anna, đồng thời cũng khẳng định với Michelle rằng bản thân chỉ yêu ḿnh cô.

Michelle đă tin tưởng William và đồng ư ly hôn với chồng. Thậm chí Michelle c̣n đưa cho William chiếc nhẫn cưới của ḿnh để thể hiện thành ư cho thấy rằng cô thật sự nghiêm túc với mối quan hệ của hai người.

Tuy nhiên, không lâu sau đó, mọi hy vọng về tương lai với William đều sụp đổ khi Michelle nh́n thấy một bài đăng của Anna trên Facebook thông báo rằng về việc đính hôn với William, kèm theo đó là bức ảnh Anna trong trang phục cô dâu đang đeo trên tay chiếc nhẫn cưới mà Michelle đă đưa cho William.

Đoạn kết cuộc t́nh

Anna và William lên kết hoạch làm đám cưới vào ngày 23/3/2017, chưa đầy một tháng sau khi Anna chuyển đến Mỹ. Váy cưới và nhẫn đă được chuẩn bị sẵn sàng nhưng cuối cùng William lại quyết định hủy bỏ lễ cưới vào phút cuối.

Với Anna, William nói rằng lễ cưới phải hủy bỏ v́ mục sư không thể có mặt để làm chứng cho hai người. C̣n đối với Michelle, William cho biết bản thân không c̣n yêu Anna nữa và đă đưa cô trở về Nga.

Ba tuần sau, Michelle phát hiện Anna vẫn c̣n đang sống cùng với William, v́ vậy ngày 15/4, Michelle đă ra tối hậu thư buộc William phải ra lựa chọn ngay lập tức, đồng thời ẩn ư rằng nếu Anna không rời đi trước thứ Năm, th́ chính tay Michelle sẽ "đắp một người tuyết".

Trước ṭa, Michelle giải thích rằng "đắp một người tuyết" là một trong những tṛ đùa của gia đ́nh cô về việc giết chết một ai đó rồi giấu xác bên trong một người tuyết, đặt ở một nơi nào đó đủ lạnh để tuyết không bao giờ tan ra.

Michelle khẳng định rằng đó chỉ là một tṛ đùa, trong khi luật sư của William quy cho đó là sự đe dọa rơ ràng, ám chỉ về việc giết Anna. Tuy nhiên, phía công tố viên đă bác bỏ lập luận trên bằng cách công bố ḍng tin nhắn do William gởi cho Michelle nói rằng: "Anh sẽ giải quyết dứt điểm vấn đề này."

Bất chấp tất cả, Anna đă rời Nga sang Mỹ để có thể kết hôn với William nhưng cuối cùng chẳng những không có đám cưới nào diễn ra mà cô c̣n phải trả giá bằng cả tính mạng của ḿnh.

Được biết, việc phải lo chu toàn cho cả hai người t́nh đă khiến cho tài chính của William bị cạn kiệt. Sau đó, chính Michelle là người đă đứng ra hỗ trợ tài chính và mua cả xe cho William.

Chính v́ thế, một ngày sau khi Michelle đưa ra tối hậu thư, William đă thực hiện lời hứa của ḿnh. Vào khoảng 4 giờ 35 phút chiều ngày 16/4/2017, William bị cáo buộc đă dụ dỗ lái xe đưa Anna vào rừng cây rồi dùng khẩu súng đă mượn của Kevin bắn vào đầu Anna từ phía sau. Xong việc, gă để lại thi thể nạn nhân trên đường rồi bỏ đi.

Khoảng 5 giờ chiều, William lái xe đi gặp Michelle rồi cả hai quan hệ t́nh dục ngay trên xe. Sau đó, lúc 6 giờ 45 phút, camera an ninh trên đường đă bắt gặp h́nh ảnh William đang rút tiền từ tài khoản của Anna rồi sau đó chuyển vào tài khoản ngân hàng của bản thân.

Nhân viên điều tra đă bắt giữ William 3 ngày sau khi gă bắn chết Anna nhờ vào thông tin do Kevin cung cấp. Trong suốt buổi thẩm vấn đầu tiên với cảnh sát, William một mực khẳng định bản thân hầu như không biết ǵ nhiều về Anna và chỉ hẹn ḥ với cô 2 lần.

Tuy nhiên câu chuyện của gă ngày càng không có sức thuyết phục đặc biệt khi cảnh sát điều tra đến bữa ăn KFC với Kevin và chiếc túi đựng đồ mà gă bảo rằng đă vứt ở bên ngoài một cửa hàng tổng hợp ở Alsea. Cuối cùng, khi không thể quanh co chối tội được nữa, William liền yêu cầu luật sư biện hộ cho bản thân.

Tại ṭa, William đă bị buộc tội giết người cấp độ 1 cùng với tội trộm cắp và giả mạo danh tính chiếm đoạt tiền của Anna, đồng thời lấy hết mọi giấy tờ nhận dạng của cô. Dự kiến các phiên xét xử sẽ tiếp tục đến hết tháng 11.

Thi thể của Anna được t́m thấy trên một con đường dùng để khai thác gỗ ở ngoại ô Alsea, cách nơi ở của William 112 km.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-11-2019
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	83.0 KB
ID:	1482593   Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	67.0 KB
ID:	1482594   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	46.2 KB
ID:	1482595   Click image for larger version

Name:	4.jpg
Views:	0
Size:	62.2 KB
ID:	1482596  

vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 14:02.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.09144 seconds with 12 queries