Chồng tỷ phú dầu mỏ khốn khổ v́ màn ly hôn "chất chơi" của người vợ - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chồng tỷ phú dầu mỏ khốn khổ v́ màn ly hôn "chất chơi" của người vợ
Một người vợ của tỷ phú dầu mỏ đă lặng lẽ thu thập chứng cứ để giúp bản thân có lợi hơn trong vụ ly hôn tỷ đô, mà ngay sau khi phát hiện chồng ngoại t́nh, khiến làm cho bà vợ này không vội vă "lật mặt" ngay.

Đôi khi, chỉ một lần bị phản bội duy nhất người ta đă quyết định coi cuộc hôn nhân ấy là đáng phải vứt bỏ.

Có nhiều người phụ nữ không chấp nhận được sự phản bội của người đàn ông, cho dù chồng ḿnh chính là một tỷ phú tầm cỡ đi chăng nữa.

Chiêu cao tay của bà vợ thông minh khiến chồng tỷ phú không kịp trở tay

Harold Hamm là ông chủ Tập đoàn dầu khí Continental Resources. Hiện tại, ước tính tài sản của ông có đến gần 12 tỷ đô la.

Để có được thành công như bây giờ, người ta phải kể đến sự đóng góp của bà vợ Sue Ann Arnall. Hai vợ chồng cưới nhau vào năm 1988 và cùng nhau xây dựng Contiental phát triển vượt bậc được như bây giờ.

Bà Arnall là một nhà kinh tế học, luật sư, giữ các vị trí cao cấp trong công ty của chồng.

Khi mới bắt đầu sự nghiệp, bà là luật sư cho Continental và sau đó tiến dần đến những vị trí quan trọng, góp sức điều hành và đưa ra quyết sách giúp công ty phát triển vượt bậc cho đến hiện tại.

Khi mới cưới nhau, cặp vợ chồng chỉ có tài sản khoảng 50 triệu đô la.

Lên hàng tỷ phú, cặp vợ chồng cùng những đứa con có một cuộc sống xa hoa xung quanh những dinh thự, du thuyền và cả máy bay riêng. Tài sản của họ được cho là lên đến 20 tỷ đô trong thời kỳ hưng thịnh nhất.

Đôi vợ chồng khi c̣n ḥa thuận.

Tuy nhiên, tháng 3/2013 bà Arnall đă nộp đơn ra ṭa, tuyên bố ly hôn với người chồng sau gần 26 năm bên nhau. Lư do cho sự việc bất ngờ này chính là việc ông Hamm đă có mối quan hệ ngoài luồng với một phụ nữ khác.

Nữ luật sư tài t́nh lờ mờ nhận ra chuyện này vào năm 2010 và định ly dị ngay. Tuy nhiên, nhờ con mắt nhà nghề, bà quyết định theo dơi thêm, thu thập chứng cứ thuyết phục nhất về chuyện không chung thủy của chồng để tŕnh lên ṭa án.

Nữ luật sư này đă lắp nhiều thiết bị theo dơi trong nhà. Ngày 7/3/2013, chồng bà đi nghỉ "bù" với t́nh nhân nhân dịp 14/2 nhưng chi tiết và lịch tŕnh đă bị vợ nắm rơ.

Ngay sau đó, bà Arnall kiên quyết nộp đơn ly hôn mà chẳng cần đến một buổi thương lượng hay báo trước nào cho chồng cả.

Điều này đă khiến ông Hamm không kịp trở tay và có nhiều bất lợi nhất định trong quá tŕnh ly hôn.

Trong quá tŕnh chung sống với nhau, hai vợ chồng này đă nhiều lần quyết định "đường ai nấy đi" nhưng sau đó suy nghĩ lại.

Năm 2005, bà Arnall chủ động muốn ly hôn nhưng v́ nhiều vấn đề liên quan trong chuyện chia tài sản, họ tiếp tục chấp nhận là vợ chồng bên nhau. Khi ấy nếu chia tay th́ số cổ phần, bất động sản và tiền bạc bà nhận được không hề có lợi chút nào, bởi vậy, người phụ nữ ấy đă rút lại ư định.

Thế mới nói, "đ̣n mạnh tay" với đầy đủ chứng cứ ngoại t́nh của chồng được tŕnh lên ṭa án của bà Arnall thực sự khiến nhiều chị em phải học hỏi.

V́ cả hai không kư thỏa thuận tiền hôn nhân nên số tiền ông Hamm phải bỏ ra cho vụ việc là điều khiến công chúng cực kỳ ṭ ṃ.

Cuối cùng, ṭa án phán quyết tỷ phú này phải bồi thường cho vợ số tiền lên đến gần 1 tỷ đô la sau ly hôn. Ông đă kư séc chấp nhận trả bằng tiền mặt.

Tờ séc ghi số tiền đền bù của vụ ly hôn.

Khước từ số tiền 1 tỷ đô la và cái kết cuối cùng

Nhận quyết định được bồi thường 974,8 triệu đô la nhưng người phụ nữ này đă khước từ sau đó. Điều này khiến nhiều người sững sờ v́ khoản tiền ấy quá lớn.

Không để tất cả chờ đợi lâu, bà đă có câu trả lời cho hành động kỳ lạ ấy. Bà Arnall tiếp tục gửi đơn kiện lên ṭa án v́ cho rằng phán quyết đưa ra không công bằng.

Đáng lẽ, bà phải có số tiền lớn hơn như vậy v́ những công sức đă bỏ ra cho gia đ́nh.

Hồi cưới nhau vào năm 1988, khi đó công việc làm ăn của ông Hamm chưa phất lên. Do đó có đến 80% số tài sản ông sở hữu hiện tại h́nh thành từ năm 1990 trở đi, khi là người một nhà.

Bà Arnall giúp chồng rất nhiều trong việc kinh doanh, dù khi ly hôn không c̣n liên quan đến những hoạt động trong tập đoàn song bà vẫn c̣n lợi tức và cổ phần riêng.

Việc kiện để đ̣i thêm tiền sau ly hôn của vợ cũ khiến công việc làm ăn của ông Hamm gặp vấn đề trầm trọng. Những cáo buộc về chuyện tài sản thật lên đến 18 tỷ đô cùng sự giảm sút của giá dầu làm cho vị tỷ phú khốn đốn.

Có nhiều nguồn tin cho rằng, ông Hamm phải sắp xếp hàng loạt cuộc gặp riêng để thỏa thuận với vợ cũ.

Ông muốn mọi chuyện nhanh chóng chấm dứt v́ hiểu rằng "đấu" với một người vợ thông minh, hiểu luật và hiểu ḿnh quá rơ th́ thật chẳng có chút lợi thế chiến thắng nào cả.

Ông Hamm đă mất khá nhiều sau vụ ly hôn với vợ cũ.

Suốt 2 năm rưỡi sau đó, cuộc chiến ly hôn giữa cả hai vẫn được tiến hành. Cuối cùng, bà Arnall đă được chia thêm ba bất động sản trị giá hàng chục triệu đô la khác trong một thỏa thuận riêng giữa hai vợ chồng.

Nội dung của bản thỏa thuận đó không được tiết lộ song nhiều nguồn tin cho rằng nó liên quan đến lợi ích của con cái và cổ phiếu ở Continental.

Đến năm 2015, bà chấp nhận rút đơn kiện, đồng ư ly hôn và nhận khoản tiền 974,8 triệu đô la do ṭa phán quyết từ trước đó. Cộng thêm nhiều khoản liên quan, bà Arnall bước chân vào hàng ngũ nữ tỷ phú đô la của nước Mỹ.

Giàu có, giỏi giang và danh tiếng, dù không c̣n là vợ của tỷ phú Mỹ, bà Arnall vẫn rất được ngưỡng mộ.

Nếu như ông Hamm là một người từng nhận được lời khen của Tổng thống Trump th́ bà Arnall cũng là bạn bè của bà Hilary Clinton.

Đúng là một cuộc ly hôn rất thông minh của nữ luật sự tài giỏi. Khi người chồng không c̣n chung thủy nữa th́ chuyện "đường ai nấy đi" rất đáng để nghĩ đến.

Tuy nhiên, ly hôn thế nào để có lợi nhất cho ḿnh th́ có lẽ phải học hỏi từ Sue Ann Arnall.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 11-16-2019
Reputation: 67247


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,244
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	179.8 KB
ID:	1485403   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	70.6 KB
ID:	1485404   Click image for larger version

Name:	3.jpg
Views:	0
Size:	72.3 KB
ID:	1485405  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,706 Times in 10,118 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:49.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08578 seconds with 12 queries