Tin người lạ, thiếu nữ người Hoa bị bóp cổ chết - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tin người lạ, thiếu nữ người Hoa bị bóp cổ chết
Thiếu nữ người Trung Quốc 19 tuổi tin người lạ xin việc cho nên đă theo tài xế lạ mặt về nhà, hồn nhiên ngủ trưa trên giường của hắn và kết cục...

Thi thể cô được cảnh sát trục vớt vào ngày 2/9/2016 khi đang trôi theo con sông tại thành phố Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc. Nạn nhân được xác định chết khoảng ba ngày trước, bị bóp cổ.

Theo cơ quan thủy văn, vùng nước ở đoạn sông này tương đối đặc biệt. Nước sông chảy đến đây gặp địa h́nh cao nên chuyển hướng tạo thành một vùng nước xoáy, thi thể trôi vào vùng xoáy này sẽ bị giữ lại mà không trôi đi.

Hơn nữa, đoạn sông phía hiện trường có rất nhiều lưới đánh cá, nếu thi thể từ thượng nguồn trôi xuống gần như chắc chắn sẽ vướng vào. Nhiều khả năng, thi thể bị ném ngay tại khu vực này, do đặc điểm của ḍng nước nên không thể trôi đi xa.

Mở rộng t́m kiếm ra xung quanh, cảnh sát t́m được một sợi dây buộc tóc bằng nhựa xoắn màu đỏ trên bờ sông. T́m kiếm ở vùng nước xoáy, cảnh sát lại t́m được một chiếc quần ḅ màu xanh.


Chiếc dây buộc tóc màu hồng. Ảnh: CCTV.

Với các dữ liệu trên, cảnh sát t́nh nghi hung thủ cưỡng hiếp nạn nhân rồi sát hại, đưa thi thể lên xe mang tới đây vứt xác. Trên đường mang thi thể và chiếc quần ḅ từ xe ra bờ sông, dây buộc tóc của nạn nhân rơi xuống đất. Tuy nhiên v́ một lí do nào đó, pháp y không t́m thấy mẫu tinh dịch của hung thủ trong người nạn nhân.

Nhận định hiện trường giết người cách hiện trường vứt xác không quá xa, cảnh sát rà soát lại toàn bộ tin báo mất tích tại thành phố Vũ Hán trong bốn ngày gần nhất. Dựa vào đặc điểm h́nh dáng, giới tính, chiều cao, kiểu tóc, cảnh sát t́m được một tin báo hoàn toàn phù hợp. Thái Dũng tŕnh báo bạn gái tên Tiểu Lan bị mất tích. Việc xét nghiệm ADN cho thấy người chết chính là Tiểu Lan.

Tiểu Lan, 19 tuổi, là đồng hương của Dũng, cùng làm công nhân tại Vũ Hán. Hai người sống chung từ đầu năm 2016. Giữa tháng 8, Lan thấy công việc tại xưởng quá vất vả, thường xuyên phải làm ca đêm nên xin nghỉ việc. Ngày 30/8, Dũng đi làm về thấy Lan không có ở nhà nhưng cũng không quá để ư. Đến chiều 31/8 về nhà vẫn không thấy, gọi điện không liên lạc được, Dũng mới báo cảnh sát.

Theo kinh nghiệm điều tra, nhiều trường hợp người tŕnh báo chính là hung thủ. Cảnh sát trước hết điều tra về Dũng, phát hiện từ khi Lan nghỉ việc, hai người thường xuyên căi nhau. Ngày 29/8, những người ở cùng khu trọ c̣n nghe thấy đôi t́nh nhân này tranh căi gay gắt. Cảnh sát cho rằng Dũng có động cơ gây án, việc cởi quần nạn nhân có thể là để đánh lạc hướng điều tra.

Việc tiếp theo là xác định Dũng có thời gian gây án hay không? Pháp y xác định nạn nhân bị giết vào chiều 30/8. Hôm đó, Dũng đi làm từ 7h30, lúc này Lan vẫn ở nhà, có người chứng kiến. Dũng làm việc tại công ty cả ngày, đến hơn 20h mới về đến nhà, nhưng ngoài lời khai của Dũng, không ai có thể khẳng định lúc đó Lan không có nhà. Cảnh sát không thể khẳng định Dũng không có thời gian gây án, nhưng cũng không thể loại trừ khỏi diện t́nh nghi.

Điều tra về quan hệ xă hội của Lan, cảnh sát nhận thấy Lan rất ít giao du, gần như hết giờ làm là về thẳng nhà, không có mâu thuẫn về kinh tế hay t́nh cảm với ai. Một đồng nghiệp cũ của Lan cho biết sáng 30/8 t́nh cờ gặp Lan trên đường, Lan nói đang đến khu công nghiệp gần đó xin việc.

Cảnh sát lập tức tới khu công nghiệp này điều tra, quả nhiên t́m thấy tên Lan trong sổ đăng kí của bảo vệ gác cổng. Xem lại camera tại cổng nhà máy, cảnh sát thấy Lan đến nộp hồ sơ xin việc lúc 10h58, sau đó lên chiếc xe ba gác màu đỏ chờ ngoài cổng.


Lan ngồi sau chiếc xe ba gác. Ảnh: CCTV.

Bám theo quỹ tích di chuyển của chiếc xe ba gác, cảnh sát thấy chiếc xe ra khỏi khu công nghiệp quay về nội thành, Lan cùng tài xế xuống xe vào quán cơm ăn trưa. Tài xế là người đàn ông khoảng 40 tuổi. Nửa tiếng sau hai người lên xe đi tới một thôn gần đó và không thấy quay lại.

Cảnh sát sau đó mang h́nh ảnh cắt từ video giám sát đến thôn này ḍ hỏi danh tính người tài xế. Người dân trong thôn nhận ra người trong ảnh là Nguyễn Quân, độc thân, làm nghề chạy xe ba gác.

Theo thông tin do người dân cung cấp, cảnh sát t́m gặp Dương, bạn thân của Quân. Dương nói Quân đang muốn bán xe ba gác, nhờ Dương t́m khách hàng giúp. Phán đoán Quân đang chuẩn bị chạy trốn. Cảnh sát tương kế tựu kế, đóng giả làm người muốn mua xe để hẹn gặp Quân. Ngày 4/9/2016, Quân bị bắt khi đến điểm hẹn bán xe.

Qua đấu tranh, cảnh sát phát hiện Nguyễn Quân tên thật là Ngô Khải Tùng, năm 2009 từng cưỡng hiếp nữ đồng nghiệp tại quận Phiên Ngung, thành phố Quảng Châu. Do bị truy nă, hắn đă thay tên đổi họ, lẩn trốn tại Vũ Hán gần sáu năm.

Ngày 30/8, Lan bắt xe của Tùng đến khu công nghiệp, nộp hồ sơ xin việc vào nhiều công ty. Dọc đường, Tùng nói có quen một sếp, chiều sẽ đưa Lan tới gặp để t́m một công việc tốt. Lan đồng ư, theo về nhà hắn.

Về đến nhà trọ của Tùng, Lan nằm trên giường và ngủ ngay. Tùng đánh thức cô, nói sẽ cho 500 nhân dân tệ nếu cho "thân mật". Bị Lan từ chối, hắn đă cưỡng bức, gây án, tối dùng xe ba gác đi vứt xác.

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 11-17-2019
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,487
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	18.jpg
Views:	0
Size:	123.5 KB
ID:	1485620   Click image for larger version

Name:	18.1.jpg
Views:	0
Size:	92.5 KB
ID:	1485621  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:39.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07050 seconds with 12 queries