Samsung sắp cho ra mắt máy tính bảng gập được - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Computer News|Tin Vi Tính


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Samsung sắp cho ra mắt máy tính bảng gập được
Không lâu sau khi trình làng điện thoại gập thì sắp tới Samsung sẽ có cả máy tính bảng gập. Đây hiện đang là xu hướng mà các hãng công nghệ đang theo đuổi và chạy đua với nhau. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Năm 2019 đã cận kề kết thúc, một trong những điểm nhấn của năm nay là triển vọng thế giới công nghệ đã chuyển mình sang trạng thái có thể gập được, và trở thành xu hướng. Sau khi bán chiếc điện thoại có thể gập được, Samsung tiếp tục sản xuất máy tính bảng dáng gập ấn tượng.
Các gã khổng lồ trong làng công nghệ, từ Apple, Samsung cho đến các thương hiệu đến từ Trung Quốc, như Huawei, Xiaomi, đều đã thử nghiệm công nghệ có thể gập được từ một hoặc nhiều hơn một thiết bị. Các ông lớn này đều đã mua bản quyền thiết kế, với hứa hẹn sẽ sớm mở ra những thiết bị thú vị dành cho người dùng.Cho đến thời điểm này, Samsung đang là hãng nhanh nhạy trong cuộc đua này, với việc ra mắt phiên bản Galaxy Fold đầu tiên hồi tháng 2/2019, và hứa hẹn sẽ sớm ra mắt thế hệ Fold thứ 2 trong năm 2020. Điều đáng nói là trong khi cả thế giới đang dành sự quan tâm cho chiếc điện thoại gập được Galaxy Fold thì hãng này đang âm thầm tiến thêm một bước tiến mới với một thiết bị khác, đó là máy tính bảng dáng gập.

Thông tin này được rò rỉ sau khi một bằng sáng chế thiết kế của Samsung trình lên Hệ thống Thiết kế Thế giới ở Hà Lan hồi tháng 5 bị phát tán. Bằng sáng chế này làm lộ 35 hình ảnh về 3 phiên bản máy tính bảng khác nhau. Trang công nghệ LetsGoDigital đã phác thảo một loạt hình ảnh màu mô phỏng lại bằng sáng chế, lộ rõ thiết kế khi gập và mở của chiếc máy tính bảng đặc biệt này.

Bằng sáng chế của Samsung được đặt tên là “điện thoại di động", nhưng từ các hình ảnh trong bản vẽ, trang LetsGoDigital miêu tả đây là chiếc điện thoại gập có kích thước của máy tính bảng. Máy được gập theo chiều ngang, và khi mở ra sẽ cho phép người dùng trải nghiệm trên màn hình lớn hơn. Thiết kế này không có màn hình phụ phía trước như với Galaxy Fold.Bản vẽ thiết kế không để lộ về camera của máy. Nhưng có thể tin là Samsung sẽ tích hợp cảm biến camera ở phía dưới màn hình - công nghệ này được cho sẽ xuất hiện lần đầu tiên trong năm 2020.

Do vậy, bây giờ chỉ là vấn đề thời gian liệu Samsung có quyết định công bố về sản phẩm này và hiện thực hoá nó hay không. Nếu điều này xảy ra thì trong năm 2020, Samsung sẽ có 2 sản phẩm có thể gập được để trình diễn.

Có vẻ như máy tính bảng gập của Samsung không phải là thiết bị duy nhất ra mắt trong năm tới khi Lenovo cũng được cho là sẽ ra mắt máy tính gập được ThinkPad X1 trong năm 2020, trong khi đó, một thiết bị gập được gồm 2 màn hình của Microsoft là Surface Duo cũng được dự đoán sẽ xuất hiện vào cuối năm 2020.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 11-28-2019
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	samsunggalaxy-770-x-492-1574846596050.jpg
Views:	0
Size:	31.3 KB
ID:	1491103  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:08.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05710 seconds with 12 queries