Tỷ phú Phạm Nhật Vượng giảm giá 50% Vsmart Live mới ra mắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Mobile News|Tin Di Động


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Tỷ phú Phạm Nhật Vượng giảm giá 50% Vsmart Live mới ra mắt
Chỉ sau khi ra mắt được vài tháng ḍng smartphone đă được giảm tới 50%. Đó là ḍng máy Vsmart Live của tỷ phú Vượng được bán với giá rất hấp dẫn. Dưới đây là những thông tin cụ thể.

"Cú sốc" trên thị trường smartphone

Đầu tháng 11/2019, thị trường smartphone trong nước chứng kiến một "cú sốc" lớn khi VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) bất ngờ tuyên bố giảm giá đến 50% cho Vsmart Live (ḍng điện thoại cao cấp nhất của hăng tính đến thời điểm hiện tại) chỉ sau chưa đầy 3 tháng lên kệ.

Từ mức giá 6,99 triệu đồng, Vsmart Live giảm mạnh chỉ c̣n 3,49 triệu đồng cho bản 4GB RAM và từ 7,79 triệu đồng giảm xuống c̣n 3,79 triệu đồng cho bản 6GB RAM.

Đang từ vị thế một mẫu máy nằm ở phân khúc tầm trung, ḍng điện thoại cao cấp nhất của Vingroup lặng lẽ xếp ḿnh vào hàng những chiếc điện thoại giá rẻ.

Động thái giảm giá này cũng nhanh chóng gây chú ư, thậm chí làm giật ḿnh các đối thủ ngoại đang hàng ngày yên tâm "đánh chiếm" thị trường màu mỡ Việt Nam.

Bởi lẽ, Vingroup đă làm một việc được xem là… "gây khó chịu" khi chỉ sau một đêm đă biến chiếc Vsmart Live cao cấp về tính năng, cấu h́nh trở nên b́nh dân về giá, trở thành đối thủ đáng gờm và vượt trội hoàn toàn so với nhiều ḍng sản phẩm cùng phân khúc giá đến từ các thương hiệu tên tuổi của nước ngoài.

Chỉ với chi phí hơn 3 triệu đồng, người tiêu dùng đă có thể sở hữu một chiếc smartphone được thiết kế cao cấp, thời trang, sử dụng màn h́nh AMOLED độ phân giải cao Full HD+, tích hợp bảo mật vân tay dưới màn h́nh như những ḍng máy cao cấp có giá hàng chục triệu đồng, cấu h́nh mạnh với chip Snapdragon 675 kèm RAM 4/6GB.

Chưa hết, máy cũng sở hữu cụm 3 camera ở mặt sau với camera chính độ phân giải 48MP, ống kính tele 8MP và ống kính xóa phông 5MP, pin dung lượng lớn lên đến 4000mAh hỗ trợ sạc nhanh QC 3.0.

Không chỉ tạo "cú sốc" về giá giúp cho người tiêu dùng Việt Nam hưởng lợi, Vsmart cũng khiến cho các đối thủ phải đứng ngồi không yên cho dù trên thị trường điện thoại, thương hiệu Việt Vsmart c̣n khá non trẻ.

V́ sao VinSmart có thể giảm giá bán một cách mạnh tay như vậy? Nhiều ư kiến cho rằng Vsmart Live được điều chỉnh giá theo lộ tŕnh phát triển tương tự như các hăng là điều đương nhiên.

Tuy nhiên, với thời gian chỉ chưa đầy 3 tháng sau khi ra mắt, sẽ là một bước đi không phù hợp trong chiến lược kinh doanh cũng như tính toán giảm giá dựa trên ṿng đời của sản phẩm. Vậy, lư do thực sự và thuyết phục nhất ở đây là ǵ?

Tham vọng phủ rộng smartphone

Trước khi đi t́m câu trả lời chính xác nhất về "ẩn ư" nằm ở phía sau câu chuyện đột ngột giảm giá 50% của Vsmart Live, chúng ta hăy quay lại thời điểm năm 2018, khi những sản phẩm công nghệ của Vingroup chưa chính thức được bán rộng răi ra thị trường.

Với những người biết đến Vingroup và sản phẩm xe máy điện, xe ô tô VinFast, th́ có lẽ họ đều nhớ rằng ngay từ trước khi đưa các sản phẩm bước ra khỏi xưởng sản xuất để bán tới tay người tiêu dùng, những chiếc xe đă được Tập đoàn Vingroup của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đặt lên vai một sứ mệnh, một trọng trách lớn.

Đó là sứ mệnh mang tới những sản phẩm chất lượng sử dụng cao, tối ưu nhất cho người tiêu dùng Việt Nam nhưng với mức giá phù hợp nhất.

Đặt trong bối cảnh thị trường xe máy điện, ô tô tràn ngập các mẫu xe đến từ những thương hiệu nước ngoài, nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn c̣n bàn về việc "Việt Nam có sản xuất nổi con ốc vít hay không" th́ cam kết của Vingroup chính là câu trả lời xua tan mọi hoài nghi.

Chính sách bán hàng "3 không cộng ưu đăi" đă và đang tiếp tục được Vingroup áp dụng với sản phẩm ô tô VinFast là một minh chứng cho cam kết mạnh mẽ đó. VinFast cho biết họ sẵn sàng chịu lỗ đến hơn 40% trong giai đoạn đầu chỉ để mang tới cho khách hàng cơ hội trải nghiệm sản phẩm ô tô an toàn, chất lượng, "Made in Vietnam".


Đến đây th́ câu trả lời cho động thái giảm giá sốc của Vsmart Live đă dần sáng tỏ. Tương tự như câu chuyện của xe VinFast, việc đột ngột giảm giá tới 50% cho mẫu Vsmart Live, Vingroup cho thấy họ đă sẵn sàng bước vào cuộc cạnh tranh ṣng phẳng với những tên tuổi lớn khác đang thâu tóm thị trường điện thoại Việt Nam.

Trong "cuộc chiến" đó, không ai khác, người tiêu dùng chính là đối tượng được hưởng lợi nhiều nhất.

Nhiều khả năng, thời gian tới Vingroup sẽ tập trung vào phân khúc giá thấp và tầm trung để "b́nh dân hóa" smartphone cho người dân Việt Nam, tạo độ phủ cho smartphone thương hiệu Việt rộng lớn hơn hiện nay.

Việc lựa chọn mẫu sản phẩm cao cấp nhất Vsmart Live để nổ "phát súng hiệu" có thể xem như lời khẳng định cho hướng đi cung cấp sản phẩm chất lượng cao, nhiều tính năng cao cấp nhưng chỉ với mức giá hợp lư.

Giới phân tích nhận định, với hướng đi bất ngờ này, Vingroup với hệ sinh thái đang ngày càng phủ rộng trong mọi lĩnh vực hoàn toàn có thể biến khát vọng trở thành hiện thực, khẳng định vị thế của người tiên phong.

Trong thời gian tới đây, độ phủ của smartphone thương hiệu Việt với chất lượng ngang ngửa, thậm chí cao hơn nhiều sản phẩm của nước ngoài, sẽ được mở rộng.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 12-02-2019
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo1575275392405-1575275392744-crop-1575275554274538199321.jpg
Views:	0
Size:	82.6 KB
ID:	1492921  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Old 12-02-2019   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

thu rac ruoi nay khong giam gia moi la chu , o trong ruot deu la hang cua tau cho
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 12-02-2019   #3
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

Đặt trong bối cảnh thị trường xe máy điện, ô tô tràn ngập các mẫu xe đến từ những thương hiệu nước ngoài, nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn c̣n bàn về việc "Việt Nam có sản xuất nổi con ốc vít hay không" th́ cam kết của Vingroup chính là câu trả lời xua tan mọi hoài nghi. may xe thi mua hang BMW L loai may phe thai .
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 12-02-2019   #4
OroValley
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
OroValley's Avatar
 
Join Date: Feb 2018
Posts: 5,175
Thanks: 483
Thanked 6,416 Times in 2,679 Posts
Mentioned: 21 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1255 Post(s)
Rep Power: 14
OroValley Reputation Uy Tín Level 8
OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8OroValley Reputation Uy Tín Level 8
Default

Lại chơi lại chiêu cũ. Hàng Trung Cộng dán nhãn Made in VN
Vsmart Live của Vin là điện thoại Tàu, nhái Meizu 16Xs



OroValley_is_offline   Reply With Quote
The Following User Says Thank You to OroValley For This Useful Post:
bs098 (12-07-2019)
Old 12-07-2019   #5
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,658
Thanks: 2,544
Thanked 3,449 Times in 1,731 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 607 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Tui thoáng nh́n cột dọc camera là tui nghi rồi. Thói gian trá này rồi sẽ hại cả dân tộc trên thị trường quốc tế.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Old 12-08-2019   #6
tutam01
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 751
Thanks: 112
Thanked 118 Times in 85 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 174 Post(s)
Rep Power: 18
tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4
Default

do gia mua 3 tram ngan ma ban dc 3tr wow loi` qua' roi`
tutam01_is_offline   Reply With Quote
Old 12-08-2019   #7
duyle
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 4,648
Thanks: 6
Thanked 2,820 Times in 1,498 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 364 Post(s)
Rep Power: 23
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7duyle Reputation Uy Tín Level 7
Default

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
Đặt trong bối cảnh thị trường xe máy điện, ô tô tràn ngập các mẫu xe đến từ những thương hiệu nước ngoài, nhiều người tiêu dùng Việt Nam vẫn c̣n bàn về việc "Việt Nam có sản xuất nổi con ốc vít hay không" th́ cam kết của Vingroup chính là câu trả lời xua tan mọi hoài nghi. may xe thi mua hang BMW L loai may phe thai .
bác canhdieubay biết đánh chử bỏ dấu rồi
duyle_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 21:40.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10595 seconds with 12 queries