Chủ tịch Hạ viện lĩnh ấn tiên phong trong cuộc chiến luận tội TT Trump - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Chủ tịch Hạ viện lĩnh ấn tiên phong trong cuộc chiến luận tội TT Trump
Chủ tịch Hạ viện Mỹ Nancy Pelosi cho biết đă chỉ đạo Ủy ban Tư pháp của Hạ viện thảo ra các điều khoản luận tội Tổng thống Donald Trump v́ đă gây áp lực cho Ukraine điều tra một đối thủ chính trị, khi bà Nancy Pelosi quyết theo đuổi nỗ lực luận tội Trump bằng những quyết định và phong cách lănh đạo cứng rắn của ḿnh.

Nancy Pelosi đă lên kịch bản chi tiết cho từng bước đi của Hạ viện Mỹ trong việc luận tội Tổng thống Donald Trump. Theo nhiều nhà lập pháp và những người thân cận với Pelosi, tất cả quyết định quan trọng, từ việc mở cuộc điều tra cho đến soạn thảo các điều khoản luận tội đều do bà quyết định, sau đó được chuyển đến nhóm lănh đạo gồm 12 người tại Hạ viện.

Các chủ tịch ủy ban, trong đó có Chủ tịch Ủy ban Tư pháp Jerry Nadler, người phụ trách soạn thảo các điều khoản luận tội Trump, cũng nhiều khi chỉ đóng vai tṛ hỗ trợ, và chỉ được biết chi tiết sau khi Pelosi đă lên kế hoạch rơ ràng, theo nhiều nghị sĩ và trợ lư thân cận với bà.

Pelosi, nổi tiếng với phong cách lănh đạo quyết liệt của ḿnh, đă đưa vấn đề này lên đỉnh điểm trong vài tuần qua, khi Hạ viện tiến rất gần tới giai đoạn cuối của cuộc điều tra luận tội Trump.

Chủ tịch Hạ viện Pelosi tuyên bố việc soạn thảo điều khoản luận tội Trump hôm 5/12. Ảnh: ABC.

"Đó là một Pelosi điển h́nh", nghị sĩ Anna Eshoo, trợ lư thân cận của Chủ tịch Hạ viện, nói. "Bà ấy có niềm tin mănh liệt vào quá tŕnh luận tội Trump, bên cạnh đó là niềm tin vững chắc vào Hiến pháp".

"Một trong những câu Pelosi thường nói gần đây là 'Bây giờ là thời điểm của chúng ta, song tôi thường châm biếm là 'Đây là thời điểm của bà ấy'", Eshoo nói.

Pelosi hôm 5/12 gây chấn động Washington khi tuyên bố Hạ viện sẽ bắt đầu soạn thảo các điều khoản luận tội Trump, một nhiệm vụ do đích thân bà chỉ đạo các chủ tịch ủy ban của ḿnh thực hiện. Trong buộc họp báo công bố quyết định này, Pelosi đứng một ḿnh trước dăy ống kính truyền h́nh, đằng sau là những lá quốc kỳ Mỹ ngay ngắn tại nơi bà từng tuyên bố Hạ viện bắt đầu điều tra luận tội Trump gần ba tháng trước đó.

Tuy nhiên, đây không chỉ là tập mới nhất của "show truyền h́nh Trump - Pelosi" kéo dài suốt thời gian qua. Dù có nhiều bất đồng gay gắt với Trump, Pelosi khẳng định bà vẫn tôn trọng Nhà Trắng, kể cả khi Trump nắm quyền. Pelosi khẳng định rằng bà cũng thường cầu nguyện cho Trump.

Tuy nhiên, Chủ tịch Hạ viện khẳng định rằng cần phải hành động ngay lập tức bởi cách hành xử bất thường từ trước đến nay của Trump là một "mối đe dọa" đến cuộc bầu cử tổng thống 2020.

"Tổng thống lạm quyền làm suy yếu an ninh quốc gia và gây nguy hiểm cho tính toàn vẹn của các cuộc bầu cử của chúng ta", Pelosi trả lời báo giới.

Tuy nhiên, cách Pelosi tiến hành luận tội Trump lại cho thấy nhiều mâu thuẫn. Bà từng liên lạc với nhóm lănh đạo và các thành viên Hạ viên để lắng nghe và cập nhật thông tin cho họ nhiều hơn b́nh thường.

Các cuộc cuộc trao đổi với các nhà lập pháp dường như kéo dài vô tận ở văn pḥng, ở Hạ viện và cả trên điện thoại. Tuy nhiên, một số thành viên đảng Dân chủ cho biết rằng họ gần đây cảm thấy rằng Pelosi chỉ thông báo tóm tắt thay v́ tham khảo ư kiến họ, và họ thường chỉ nắm được vấn đề sau khi bà đưa ra quyết định.

Trong cuộc họp báo hôm 5/12, Pelosi cũng đă nổi giận với một phóng viên khi người này đặt câu hỏi về việc bà "có ghét Tổng thống không". "Tôi không ghét ai cả", bà Pelosi chỉ tay vào nam phóng viên và nói, khuôn mặt thể hiện sự tức giận. "Tôi lớn lên trong gia đ́nh Công giáo và chúng tôi không ghét bất cứ ai trên thế giới này. Thế nên anh đừng buộc tội tôi".

Bà Pelosi chỉ tay về phía Trump trong cuộc họp tại Nhà Trắng hôm 16/10. Ảnh: Twitter/Donald J. Trump.

Đối với một số thành viên đảng Dân chủ, điều này khiến họ nhớ lại khoảnh khắc bà Pelosi chỉ tay về phía Trump trong các cuộc họp về Syria vài tuần trước. Khoảnh khắc này được được chụp lại và được chia sẻ rộng răi trên mạng, khiến nhiều người liên tưởng tới "màn đối đầu quyền lực" giữa Trump và Pelosi.

Dù Pelosi đă rất nỗ lực thúc đẩy cuộc điều tra luận tội Trump, cuộc thăm ḍ dư luận được các thành viên đảng Dân chủ ở Hạ viện thực hiện tại 60 quận hồi cuối tháng 11 cho thấy quan điểm của cử tri về cuộc điều tra luận tội không có nhiều thay đổi.

Cuộc thăm ḍ cũng cho thấy cắt giảm chi phí chăm sóc y tế mới là vấn đề cử tri quan tâm hàng đầu chứ không phải luận tội Trump. Điều đó buộc Pelosi vẫn phải bảo vệ các thành viên đảng Dân chủ trước cử tri, trong khi tiếp tục "cuộc chiến" với Trump.

Chỉ chưa đầy hai tiếng sau khi Pelosi tuyên bố soạn thảo điều khoản luận tội Trump, bà thông báo rằng Hạ viện sẽ bỏ phiếu dự luật về giá thuốc kê đơn của đảng Dân chủ vào tuần tới.

Nhiều thành viên đảng Dân chủ có quan điểm trung lập đă ca ngợi cách tiếp cận của "nữ tướng" Pelosi, người vừa tiên phong trong cuộc chiến luận tội Trump, trong khi vẫn nỗ lực hoàn thành nhiệm vụ lập pháp của ḿnh.

Các thành viên đảng Dân chủ, trong đó có Ủy ban Tư pháp, vẫn kín tiếng về các bước đi tiếp theo trong việc soạn thảo điều khoản luận tội Trump vào tuần tới. Tuy nhiên, các nghị sĩ và quan chức thân cận bà cho biết họ đang chờ Pelosi quyết định những điều khoản luận tội nào sẽ được đưa ra Hạ viện để bỏ phiếu.

Pelosi liên tục khẳng định rằng điều tra luận tội "không liên quan đến chính trị". Nhưng với thâm niên gần 20 năm lănh đạo các nhóm nghị sĩ, bà nhận thức rơ nguy cơ từ "một hành động gây chia rẽ" như vậy có thể ảnh hưởng đến các nghị sĩ mới trúng cử, những người đă giúp bà giành ghế Chủ tịch Hạ viện hai lần.

Các nghị sĩ trong đảng Dân chủ của Pelosi cũng biết rơ về những rủi ro họ sẽ gặp phải. Chỉ vài giờ sau thông báo của Pelosi, người quản lư chiến dịch tranh cử của Trump đă gửi tweet cho Kendra Horn, một trong những nghị sĩ đảng Dân chủ đang nắm nhiệm kỳ thứ nhất tại Hạ viện, cho thấy kết quả thăm ḍ ư kiến từ quận của bà về cuộc điều tra luận tội, kèm lời cảnh báo rằng các thành viên đảng Dân chủ "sẽ c̣n phải hứng chịu thêm nhiều thất bại.

Cuộc thăm ḍ cho thấy 45% người được hỏi ủng hộ cuộc điều tra luận tội, trong khi 52% phản đối. Nếu Horn bỏ phiếu ủng hộ luận tội Trump, cử tri trong quận có thể quay lưng và không tiếp tục bầu cho bà vào năm sau.

"Nancy Pelosi đang dồn các thành viên trong nhóm của bà đến bờ vực thẳm. Nỗ lực luận tội đang 'giết chết' các nghị sĩ mới được bầu của bà ta và kết quả khảo sát vừa qua đă cho thấy điều đó", Brad Parscale, người quản lư chiến dịch tranh cử 2020 của Trump, viết trên Twitter.

Vài tuần trước, hơn 10 thành viên đảng Dân chủ có quan điểm trung lập đă đứng dậy trong một phiên họp kín của Hạ viện và nhấn mạnh rằng việc thông qua thỏa thuận thương mại Bắc Mỹ mới trước kỳ nghỉ lễ là rất cấp thiết, đồng thời cảnh báo rằng nếu đảng Dân chủ chỉ tập trung luận tội Trump, họ có thể để mất đa số ghế Hạ viện vào năm tới.

Pelosi đă phải trực tiếp giải quyết vấn đề này, tổ chức một cuộc họp vào đầu tuần tới giữa các thành viên đảng Dân chủ mới được bầu vào Hạ viện và Richard Trumka, một lănh đạo công đoàn có sức ảnh hưởng lớn đến thỏa thuận thương mại Bắc Mỹ.

Pelosi cũng đang nỗ lực đưa một dự luật về thuốc kê đơn ra Hạ viện để bỏ phiếu vào tuần tới. Bà thậm chí c̣n đang thể hiện vai tṛ vượt trội hơn cả các chủ tịch ủy ban, những người thường phụ trách lĩnh vực luật y tế.

"Bà ấy là người rất sát sao", nghị sĩ Pramila Jayapal, thành viên Ủy ban Tư pháp Hạ viện, b́nh luận về Pelosi. "Bà ấy biết chính xác điều ǵ đang xảy ra hoặc văn pḥng của bà tham gia vào mọi quyết định, và bà cố gắng t́m kiếm sự cân bằng để các thành viên đảng Dân chủ có thể đoàn kết với nhau".

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-06-2019
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,473
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	34.6 KB
ID:	1495124   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	138.3 KB
ID:	1495125  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
thangtram (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #2
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

https://www.whitehouse.gov/wp-conten...ied09.2019.pdf
Thật 0 c̣n sự đốn mạt nào và khốn nạn nào có thể hơn chuyện Trump làm với Ukraine ! Trump miệng th́ nói:
1. chê EU 0 làm ǵ được cho Ukraine, chê bà Merkel bla bla bla
2. tự tâng bốc ḿnh lên, nước Mỹ làm được nhiều việc cho Ukraine.
để rồi ngay sau đó là:
1. đ̣i Ukraine fải điều tra nhà Biden công khai th́ mới công bằng !
2. nhưng sau đó là ra lệnh hoăn chuyển ngân/tháo khoán cho Ukraine ! Trong khi đó là tiền QH thông qua (tiền thuế dân Mỹ), và c̣n nguy hại đến an ninh của Ukraine trong việc chống Putin = nguy hại đến an ninh Mỹ (và EU, nếu muốn).
Đó là do Trump rất thương dân Ukraine và muốn giúp đỡ tận lực hay sao ??? Trục lợi để hạ uy tín đối thủ chính trị, vừa gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia, vừa xảo trá, lật lọng, điếm thúi như vậy th́ hỏi thử có đáng bị trừng trị hay chưa ? Đó là Hai Lúa tui chưa nói đến tội lạm dụng quyền lực và qua mặt QH và gây bè fái băng đảng như the 3 Amigos để làm theo ư đồ xấu xa của Trump ! PERFECT CALL for Quid pro Quo 100% ! Cái thói giả nhân giả nghĩa, xảo trá của Trump th́ đáng cho A++ lắm đó, Nobel Syllogism, bravo bravo !
thangtram_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), tctd (12-06-2019), The.Cuong (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #3
luyenchuong3000
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
luyenchuong3000's Avatar
 
Join Date: Mar 2008
Posts: 12,206
Thanks: 16,160
Thanked 33,000 Times in 9,617 Posts
Mentioned: 151 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1709 Post(s)
Rep Power: 63
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11luyenchuong3000 Reputation Uy Tín Level 11
Default

chỉ 1 tờ chùi đít, kô chử kư, kô người đại diện ,có cần tui làm cho vai tram tờ không???
tb
Cái thói giả nhân giả nghĩa, h́nh như đang nói nạ ḍng





coi cái này hay nè ,dâm thú
Joe Biden lashed at an Iowa town hall after the man suggested he helped his son get a sweetheart deal in Ukraine and was “selling access” like President Donald Trump does:
“You’re a damn liar. That's not true," Biden said. “Get your words straight, jack!” https://politi.co/33Oun1b
Joe Biden bị tấn công tại một hội trường thị trấn Iowa sau khi người đàn ông đề nghị ông ấy đă giúp con trai của ḿnh nhận được một thỏa thuận đáng yêu ở Ukraine và là "bán quyền truy cập" như Tổng thống Donald Trump làm:

" Bạn là một kẻ dối trá chết tiệt. Đó không phải là sự thật," Biden ṇi. " Hăy nói thẳng ra, jack!" https://politi.co/33Oun1b
luyenchuong3000_is_offline  
The Following User Says Thank You to luyenchuong3000 For This Useful Post:
phokhuya (12-08-2019)
Old 12-06-2019   #4
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,660
Thanks: 21,606
Thanked 29,613 Times in 9,086 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4016 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Giờ th́ trắng đen chưa rơ , gấp gáp làm chi , màn kịch mới bắt bắt đầu , người thích , kẻ không ưa , nếu tin vào công lư phán xét th́ kiên nhẫn , chờ hồi sau sẽ rỏ , không lẽ mới bắt đầu th́ phải hạ màn ? .
May God bless everybody .
Amen .
anhhaila is_online_now  
The Following User Says Thank You to anhhaila For This Useful Post:
phokhuya (12-08-2019)
Old 12-06-2019   #5
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Cho dù là ǵ đi nữa, th́ DCH không phải chỉ có Trum là người đầu tiên làm tt.

Tại sao những người tt của DCH trước kia, đă không bị DDC luận tội?
nangsom_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
tctd (12-06-2019), thangtram (12-06-2019), The.Cuong (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #6
Hochomeo
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Nov 2018
Posts: 405
Thanks: 3
Thanked 364 Times in 183 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 78 Post(s)
Rep Power: 6
Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5Hochomeo Reputation Uy Tín Level 5
Default

PeloShit;: con điếm già
Joe Biden: ( joe bị đần) thằng già lẽo mồm khốn nạn
Hochomeo_is_offline  
Old 12-06-2019   #7
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
https://www.whitehouse.gov/wp-conten...ied09.2019.pdf
Thật 0 c̣n sự đốn mạt nào và khốn nạn nào có thể hơn chuyện Trump làm với Ukraine ! Trump miệng th́ nói:
1. chê EU 0 làm ǵ được cho Ukraine, chê bà Merkel bla bla bla
2. tự tâng bốc ḿnh lên, nước Mỹ làm được nhiều việc cho Ukraine.
để rồi ngay sau đó là:
1. đ̣i Ukraine fải điều tra nhà Biden công khai th́ mới công bằng !
2. nhưng sau đó là ra lệnh hoăn chuyển ngân/tháo khoán cho Ukraine ! Trong khi đó là tiền QH thông qua (tiền thuế dân Mỹ), và c̣n nguy hại đến an ninh của Ukraine trong việc chống Putin = nguy hại đến an ninh Mỹ (và EU, nếu muốn).
Đó là do Trump rất thương dân Ukraine và muốn giúp đỡ tận lực hay sao ??? Trục lợi để hạ uy tín đối thủ chính trị, vừa gây nguy hiểm cho an ninh quốc gia, vừa xảo trá, lật lọng, điếm thúi như vậy th́ hỏi thử có đáng bị trừng trị hay chưa ? Đó là Hai Lúa tui chưa nói đến tội lạm dụng quyền lực và qua mặt QH và gây bè fái băng đảng như the 3 Amigos để làm theo ư đồ xấu xa của Trump ! PERFECT CALL for Quid pro Quo 100% ! Cái thói giả nhân giả nghĩa, xảo trá của Trump th́ đáng cho A++ lắm đó, Nobel Syllogism, bravo bravo !
nói chung là cụ dump nhà ta chỉ biết trục lợi cho bản thân . c̣n dân đen th́ kệ mày tao chỉ cần cái danh quyền cho bản thân tao thôi ..

Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Cho dù là ǵ đi nữa, th́ DCH không phải chỉ có Trum là người đầu tiên làm tt.

Tại sao những người tt của DCH trước kia, đă không bị DDC luận tội?
tại nguời ta làm đúng với quyền hạn của nguời ta th́ nguời khác khong có thể nói đuợc, không thể xử .. nếu muốn xữ một nguời th́ cần phải có bằng chứng , chứ không nói khơi khơi . c̣n dump th́ biết rồi làm bậy làm bạ trục lợi cho bản thân c̣n việc khác th́ không cần biết tới .. mỗi lần tức lên th́ đ̣i điều tra nguời này, nguời kia .. nhưng thật ra trong tay không có một chứng cớ nào hết .. dù đó làm một chuyện nhỏ thôi. có thể dump làm vậy là để đánh lạc huớng dư luận ..
tctd_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), thangtram (12-06-2019), The.Cuong (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #8
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

@tctd
@nangsom

hey mấy bro..cho đến thời điểm hiện tại, Hai Lúa tui lại cho rằng ĐDC đă giăng bẫy ngay từ 2018 với cuộc điều tra của Mr. Müller..và cái đám luật sư trước đây và hiện giờ của Trump đă (có thể) làm theo ư này mà bán đứng thân chủ chả hiểu mô tê ǵ cả...họ đă khuyên Trump bất hợp tác tuyệt đối với QH ! Nhưng mặt khác th́ lại khuyến khích các nhân chứng ra điều trần ! Song kiếm hợp bích vậy...Cứ nh́n lại Nixon lúc đầu cũng bất hợp tác với QH, sau đó th́ v́ thua pháp lư nên đành fải giao nộp tài liệu, để rồi nhờ Ford ân xá...thoát khỏi lao tù th́ fải từ chức...Có thể lần này ngựa wen đường cũ và nhóm Never Trumper giấu mặt, ẩn danh trong ĐCH họ đang âm thầm triệt hạ Trump mà Trump lại 0 hề hay biết chăng ??? WHY NOT ! Trump bị xúi giục chơi khăm nhà Biden để rồi gậy ông đập lưng ông..biết đâu được whistleblower là người thân cận của nhóm Never Trumper này, cũng như tác giả cuốn A Warning...Chờ xem film hay, bác nangsom c̣n bịch popcorn nào ngon ngon thảy wa cho tui nha, merci bien !

Chính trường đấu đá oan nghiệt kiểu này th́ làm sao một người tối ngày chỉ nghĩ đến chuyện gái gú và kim tiền có thể nhận thức được...SO SAD, tội nghiệp Trump wá hèm...
thangtram_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), tctd (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #9
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
@tctd
@nangsom

hey mấy bro..cho đến thời điểm hiện tại, Hai Lúa tui lại cho rằng ĐDC đă giăng bẫy ngay từ 2018 với cuộc điều tra của Mr. Müller..và cái đám luật sư trước đây và hiện giờ của Trump đă (có thể) làm theo ư này mà bán đứng thân chủ chả hiểu mô tê ǵ cả...họ đă khuyên Trump bất hợp tác tuyệt đối với QH ! Nhưng mặt khác th́ lại khuyến khích các nhân chứng ra điều trần ! Hợp kiếm song bích vậy...Từ khi Nixon lúc đầu cũng bất hợp tác với QH, sau đó th́ v́ thua pháp lư nên đành fải giao nộp tài liệu, để rồi nhờ Ford ân xá...thoát khỏi lao tù th́ fải từ chức...Có thể lần này ngựa wen đường cũ và nhóm Never Trumper giấu mặt, ẩn danh trong ĐCH họ đang âm thầm triệt hạ Trump mà Trump lại 0 hề hay biết chăng ??? WHY NOT ! Trump bị xúi giục chơi khăm nhà Biden để rồi gậy ông đập lưng ông..biết đâu được whistleblower là người thân cận của nhóm Never Trumper này, cũng như tác giả cuốn A Warning...Chờ xem film hay, bác nangsom c̣n bịch popcorn nào ngon ngon thảy wa cho tui nha, merci bien !

Chính trường đấu đá oan nghiệt kiểu này th́ làm sao một người tối ngày chỉ nghĩ đến chuyện gái gú và kim tiền có thể nhận thức được...SO SAD, tội nghiệp Trump wá hèm...
hahaha.. mấy thằng luật sư bị quốc hội chụp với đầy đủ chứng cớ hết rồi .. chạy đâu nữa . nội cái phone list của thằng rudy cũng đủ cho nó dính vô bẫy của lảo bà bà rồi c̣n đâu nữa .. thôi dắt cả bầy ra mà quỳ xuống xin lảo bà bà xá tội cho th́ hy vọng c̣n ngồi trên ghế cho hết năm toi .. theo tui nghĩ th́ lảo bà bà không đến nỗi phải bắt dump phải từ chức đâu .. nh́n cách đối xữ của lảo bà bà là biết liền .. dân có ăn học th́ có khác với dân thất học như dump
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), thangtram (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #10
The.Cuong
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 1,954
Thanks: 7,310
Thanked 4,163 Times in 1,629 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1106 Post(s)
Rep Power: 17
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9The.Cuong Reputation Uy Tín Level 9
Default

Vấn đề Hạ viện hay Thượng viện có bỏ phiếu thông qua việc luận tội TT hay không đều không quan trọng. Mục đích chính của vấn đề là mỗ xẻ tất cả việc làm sai trái đứng trên luật pháp hay lạm dụng thu lợi cho cá nhân. Tất cả mọi việc sẽ để cử tri hai bên theo dơi và đánh giá rồi quyết định trong kỳ bầu cử tới.
The.Cuong_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to The.Cuong For This Useful Post:
anhhaila (12-09-2019), nangsom (12-06-2019), tctd (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #11
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

@tctd

đúng vâỵ đó bro...tui có coi lại Turley bá láp, cũng thú vị...khi dữ kiện đă minh bạch, 0 thể phủ nhận th́ cái lư fải đuối thôi...vội vă ư ? Ngày xưa Jackson cũng 3 tuần là xong, Bill Clinton cũng hơn 3 tháng ǵ đó, c̣n Trump th́ cũng đâu có mau ...nên tui mới nghĩ là Turley 0 thể bênh vực Trump về mặt pháp lư được, đành cười mỉm chi cọp mà thôi....tất cả đều có thể là năm trong âm mưu hạ bệ Trump của nhóm Never Trumper ?? Chờ xem ...
thangtram_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), tctd (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #12
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by The.Cuong View Post
Vấn đề Hạ viện hay Thượng viện có bỏ phiếu thông qua việc luận tội TT hay không đều không quan trọng. Mục đích chính của vấn đề là mỗ xẻ tất cả việc làm sai trái đứng trên luật pháp hay lạm dụng thu lợi cho cá nhân. Tất cả mọi việc sẽ để cử tri hai bên theo dơi và đánh giá rồi quyết định trong kỳ bầu cử tới.
theo tui nghĩ th́ cái ư của lảo bà bà là như vậy .. một nuớc lớn như mỹ mà có một thằng tổng thống làm bậy bạ mà đem nó bỏ tù th́ c̣n mặt mủi ǵ là nuớc mỹ nữa .. nh́n cách đối xữ của lăo bà bà là biết rồi .. không có hàng tôm, hàng cá như cụ dump
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), The.Cuong (12-08-2019)
Old 12-06-2019   #13
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
@tctd

đúng vâỵ đó bro...tui có coi lại Turley bá láp, cũng thú vị...khi dữ kiện đă minh bạch, 0 thể phủ nhận th́ cái lư fải đuối thôi...vội vă ư ? Ngày xưa Jackson cũng 3 tuần là xong, Bill Clinton cũng hơn 3 tháng ǵ đó, c̣n Trump th́ cũng đâu có mau ...nên tui mới nghĩ là Turley 0 thể bênh vực Trump về mặt pháp lư được, đành cười mỉm chi cọp mà thôi....tất cả đều có thể là năm trong âm mưu hạ bệ Trump của nhóm Never Trumper ?? Chờ xem ...
hahaha.. cũng đúng . tất cả chứng cớ đều đuợc tóm gọn rồi th́ c̣n trốn đâu nữa .. bro không thấy sao ? lăo bà bà là nguời rất khôn ngoan khi đôi xữ những chuyện này .. đi từng buớc, từng buớc dù có kéo dài nhưng đối với lăo bà bà vẫn giữ đuợc thể diện của nuớc mỹ .. chứ không hàng tôm hàng cá như dump .. nếu mà gặp cụ dump th́ cụ suốt ngày chửi thề rồi .. hahahaha ..hôm qua nghe lăo dump tuyên bố "hay luận tội lẹ lẹ" lên .. là biết con nguời của lăo sao rồi .. để coi buớc tiếp .. phin này chỉ bắt đầu thôi
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), thangtram (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #14
thangtram
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
thangtram's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Location: 10 Downing Street
Posts: 7,099
Thanks: 12,694
Thanked 9,863 Times in 4,512 Posts
Mentioned: 103 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2069 Post(s)
Rep Power: 34
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9thangtram Reputation Uy Tín Level 9
Default

@tctd

Nếu chúng ta c̣n nhớ là 12.07.2017 là Brad Sherman (ĐDC) đă nộp đơn đ̣i tiến hành thủ tục truất phế Trump rồi, mà đến giờ này mới chính thức tiến hành, vậy mà Turley c̣n nói vội vàng...Lăo Trump nhà ta thực chất là muốn nghỉ việc từ lúc đó, v́ làm 0 có lương mà, ai ham...haha...
thangtram_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to thangtram For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), tctd (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #15
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by The.Cuong View Post
Vấn đề Hạ viện hay Thượng viện có bỏ phiếu thông qua việc luận tội TT hay không đều không quan trọng. Mục đích chính của vấn đề là mỗ xẻ tất cả việc làm sai trái đứng trên luật pháp hay lạm dụng thu lợi cho cá nhân. Tất cả mọi việc sẽ để cử tri hai bên theo dơi và đánh giá rồi quyết định trong kỳ bầu cử tới.
Bác nói rất đúng, theo tôi nghĩ. Tất cả mọi việc khi được tŕnh lên th́ đều sẽ bị thượng viện phủ quyết.

Cha mẹ nào lại chẳng thương con. Nhưng cái chuyện cha mẹ này làm đúng hay sai, th́ sẽ được dân chúng đánh giá vào năm tới.
nangsom_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
tctd (12-06-2019), The.Cuong (12-08-2019)
Old 12-06-2019   #16
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by thangtram View Post
@tctd

Nếu chúng ta c̣n nhớ là 12.07.2017 là Brad Sherman (ĐDC) đă nộp đơn đ̣i tiến hành thủ tục truất phế Trump rồi, mà đến giờ này mới chính thức tiến hành, vậy mà Turley c̣n nói vội vàng...Lăo Trump nhà ta thực chất là muốn nghỉ việc từ lúc đó, v́ làm 0 có lương mà, ai ham...haha...
haah.. thiệt ra th́ cụ dump cũng thèm cái ghế bỏ mẹ . nếu mà cụ bị hất xuống th́ quê với mấy em sao .. giờ phải cố giữ chứ sao .. cộng thêm lăo c̣n mang nợ mà không chịu trả đây .. xuống rồi bọn gian hồ sẽ gởi giấy nợ bắt cụ trả sao.. cái thứ hai mà để nguời kế tiếp lên rồi th́ tội của cụ c̣n nặng hơn .. nên cụ ráng sống đến giữa năm tới .. có bị diêm vuơng kêu th́ cũng thoát nạn trần gian .. haahhahah..
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), thangtram (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #17
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by nangsom View Post
Bác nói rất đúng, theo tôi nghĩ. Tất cả mọi việc khi được tŕnh lên th́ đều sẽ bị thượng viện phủ quyết.

Cha mẹ nào lại chẳng thương con. Nhưng cái chuyện cha mẹ này làm đúng hay sai, th́ sẽ được dân chúng đánh giá vào năm tới.
ủa cái ư của bạn là lăo bà bà là mẹ của dump hả .. có thiệt không ?? lăo bà bà mà cầm cây "gậy đánh chó" th́ chắc cụ dump phải quỳ lạy hả ? chắc vậy quá .. hahahah
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (12-06-2019), thangtram (12-06-2019)
Old 12-06-2019   #18
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
ủa cái ư của bạn là lăo bà bà là mẹ của dump hả .. có thiệt không ?? lăo bà bà mà cầm cây "gậy đánh chó" th́ chắc cụ dump phải quỳ lạy hả ? chắc vậy quá .. hahahah
haha,..lăo bà bà mà là mẹ,

Với cái tánh cà tưng của Trum, th́ chắc bà này bị đứt gân máu lâu rồi đó bác.
nangsom_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
tctd (12-07-2019), thangtram (12-06-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 13:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.20133 seconds with 12 queries