Những ai tuổi Tư hăy đọc tử vi của ḿnh năm Canh Tư nào - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Những ai tuổi Tư hăy đọc tử vi của ḿnh năm Canh Tư nào
Tử vi tuổi Tư năm Canh Tư hết thảy đều vui. Họ có tài lộc dồi dào, t́nh cảm thăng hoa. Nào cụ thể năm Canh Tư về công danh sự nghiệp, t́nh duyên, sức khỏe và vận hạn của người tuổi Tư ra sao nha.

Tổng quan tử vi tuổi Tư năm Canh Tư

Tài vận của người tuổi Tư trong năm Canh Tư sẽ tương đối ổn định. Nhờ gặp được quư nhân phù trợ, bạn làm ăn tin cậy nên công việc, chuyện làm ăn của con giáp này sẽ khá thuận buồm, xuôi gió. Giữa năm, người tuổi Tư có thể sẽ gặp một vài khó khăn, trục trặc trong công việc nhưng mọi chuyện sẽ mau chóng quay trở lại quỹ đạo.



Sự nghiệp của người tuổi Tư năm Canh Tư

Với những người tuổi Tư, năm 2020 chính là năm tuổi của bạn. Trong năm này, con giáp này sẽ kiếm được không ít tiền nhưng cũng gặp không ít sự vụ phải tiêu đến tiền v́ vậy dễ lâm vào cảnh nợ nần. Đối với những người muốn khởi nghiệp th́ năm Canh Tư là thời điểm tốt để bạn bắt đầu sự nghiệp kinh doanh của ḿnh. Sau khoảng thời gian đầu khó khăn, bạn sẽ được quư nhân phù trợ, nhận cơ hội phát tài nhanh chóng.

Tuy nhiên, trong năm nay, người tuổi Tư cũng gặp phải sao Thái Tuế, khắc chế Tài tinh nên tài lộc dễ tụ mà cũng dễ tán, các vấn đề, tai họa làm hao tài, tốn của có thể ập đến bất cứ lúc nào.

Với người tuổi Tư làm công ăn lương th́ công việc của bạn trong năm Canh Tư khá ổn định. Mọi sự cố gắng của bạn trong năm nay sẽ được đền đáp xứng đáng, cơ hội tăng lương, thăng tiến rộng mở. Bạn cần hiểu rơ lợi thế của ḿnh cũng như trau dồi thêm kỹ năng, kinh nghiệm để nhận được nhiều cơ hội hơn trong sự nghiệp. Ngoài ra, bạn cần tránh phạm khẩu thiệt, thị phi để tránh các rắc rối không đáng có nơi làm việc. Năm Canh Tư cũng là thời điểm tốt để bạn thay đổi chỗ làm hoặc vị trí làm việc. Song, bạn nên nhớ tránh làm những việc trọng đại vào tháng 2 và tháng 7 Âm lịch.

Tài lộc của người tuổi Tư năm Canh Tư

Tử vị học có nói, trước khi bước sang năm Canh, tuổi Tư sẽ đạt được thành công ngoài mong đợi. Đặc biệt, bạn c̣n có cơ hội làm giàu bất ngờ, nếu như không thể trở thành đại gia th́ ít nhất cuộc sống cũng sung túc, đầy đủ, không thiếu bất cứ thứ ǵ. Từ giai đoạn này trở về sau, tuổi Tư càng làm việc sẽ càng được Thần Tài ban lộc, may mắn đến không ngừng, hậu vận sẽ có cuộc sống an nhàn viên măn.

T́nh duyên của người tuổi Tư năm Canh Tư

Sang năm Canh Tư, người tuổi Tư vượng vận đào hoa. Quư cô tuổi Tư sẽ được nhiều người để ư, theo đuổi. Những người độc thân sẽ dễ có cơ hội t́m được nửa kia. Song cần nhớ rằng đă yêu rồi th́ chớ nên so sánh, đứng núi này trông núi nọ. Với những người tuổi Tư đă có gia đ́nh, t́nh cảm của hai vợ chồng sẽ bền chặt, thăng hoa. Năm Canh Tư sẽ là thời điểm tốt để bản mệnh tính đến chuyện sinh con.

Sức khỏe của người tuổi Tư năm Canh Tư

Về sức khỏe, người tuổi Tư trong năm 2020 cần chú ư tập luyện thể thao tăng cường sức đề kháng. Nếu gặp các vấn đề ǵ về sức khỏe, bạn nên đi khám ngay, chớ để lâu v́ có thể dẫn đến hậu quả khôn lường. Bản mệnh dễ ốm đau, cảm sốt, mắc bệnh đường tiêu hóa nếu đi công tác xa. V́ vậy, hăy mang theo đủ các loại thuốc trước khi lên đường. Ban cũng nên đi khám sức khỏe định kỳ để theo dơi sức khỏe của bản thân.

Tử vi năm Canh Tư chi tiết từng tuổi Tư

Tử vi tuổi Mậu Tư năm Canh Tư (1948 và 2008)

Tuổi Mậu Tư sinh vào các năm 1948 và 2008 thuộc mệnh Tích Lịch Hỏa (lửa sấm sét). Họ thông minh, nhanh nhẹn, nắm bắt và kiểm soát vấn đề khá hợp lư. Khi trẻ có nhiều cơ hội để phát triển, về già hưởng thụ cuộc sống an nhàn.

Năm Canh Tư, tuổi Mậu Tư nam mạng phạm sao Thủy Diệu chiếu mệnh nên dù gặp nhiều may mắn vẫn cần đề pḥng xảy ra nhiều rắc rối, tranh chấp, kiện tụng. Mậu Tư nữ mạng gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh nên việc học hành, thi cử, làm ăn đặc biệt thuận lợi. Điều bản mệnh cần đặc biệt chú ư là sức khỏe.

Tử vi năm Canh Tư cho người tuổi Canh Tư (1960)

Tuổi Canh Tư thuộc mệnh Bích Thượng Thổ (đất trên vách), là người có uy quyền, giỏi giao thiệp, dễ được quư nhân giúp đỡ. Đặc biệt nữ tuổi này thường thành công trong đường kinh doanh.

Năm Canh Tư với người tuổi Canh Tư sẽ khá vượng vận tài lộc. Bản mệnh nên tiến hành đầu tư nhưng tuyệt đối tránh các dự án có vốn lớn, rủi ro cao. Nam mạng tuổi Canh Tư gặp sao Vân Hớn chiếu mạng nên cần chú ư đến sức khỏe, đề pḥng bệnh viêm nhiễm, giải phẫu. Nữ Canh Tư gặp sao La Hầu nên cần chú ư lời ăn tiếng nói để tránh xảy ra tranh chấp, họa thị phi. Đối với cả nam và nữ, sức khỏe là phần cần đặc biệt chú trọng trong năm này.

Tử vi tuổi Nhâm Tư năm 2020 (1972)

Tuổi Nhâm Tư thuộc mệnh Tang Đố Mộc (gỗ cây dâu). Phải trải qua tuổi thơ khó khăn, vất vả, người tuổi Nhâm Tư rất giàu ư chí và khao khát vươn lên. Con giáp này sớm khẳng định được bản thân và gây dựng được sự nghiệp phát đạt, đặc biệt là nữ mạng. Bước sang năm Canh Tư, người tuổi Nhâm Tư sẽ khá vượng vận quư nhân, dễ nhận được sự giúp đỡ từ cấp trên cũng như người thân trong gia đ́nh. Các mối quan hệ xă giao của bạn đều khá hài ḥa và đem lại nhiều phước lộc, may mắn.

Nam tuổi Nhâm Tư sinh năm 1972 th́ đến năm Canh Tư là 49 tuổi và bị sao Thái Bạch chiếu mệnh. Người bị sao Thái Bạch thường kỵ tháng 5. ĐỐi với nam mạng, năm nay gia đạo nhiều xáo trộn, thăng trầm nhưng có quư nhân giúp đỡ. Riêng nữ mạng năm nay thường xuyên đau ốm, cần pḥng ngừa tiểu nhân, tranh chấp.

Tử vi năm Canh Tư cho người tuổi Giáp Tư (1984)

Người tuổi Giáp Tư thuộc mệnh Hải Trung Kim (vàng dưới biển). Bạn rất thông minh, lanh lợi nhưng lại không gặp nhiều may mắn, thành công lúc c̣n trẻ. Tuy nhiên bước sang tuổi trung niên, sự nghiệp của bạn sẽ có những bước ngoặt, lối rẽ bất ngờ.

Nam tuổi Giáp Tư sang năm Canh Tư bị sao La Hầu chiếu mệnh. Là v́ sao chính thất kiến hung tai nên năm nay nam tuổi Giáp Tư gặp nhiều khó khăn, bất lợi nên đề pḥng tháng tai họa, tật ách vào tháng Giêng và tháng 7. Nam giới tuổi Giáp Tư trong năm Canh Tư có thể phải dính vào tranh chấp, kiện tụng hoặc chuyện buồn trong gia đ́nh. Nữ tuổi giáp Tư trong năm nay hay phiền muộn, lo âu hoặc bệnh tật, nên đề pḥng tháng 3 và tháng 9 Âm lịch.

Tử vi năm Canh Tư cho người tuổi Bính Tư (1996)

Người tuổi Bính Tư sinh năm 1996 thuộc mệnh Giản Hạ Thủy (nước dưới khe). Bạn là người có nhăn quan tốt, biết nh́n xa trông rộng, am hiểu về thời cuộc nên sự nghiệp ngay từ trẻ đă phất lên nhanh chóng. Sang năm Canh Tư, tuổi Bính Tư nam mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mệnh nên cần đề pḥng các bệnh viêm nhiễm, giải phẫu. Tuổi Bính Tư nữ mạng gặp sao La Hầu chiếu mệnh nên cần chú ư kẻo gặp phải những chuyện buồn, rắc rối, thị phi. Nh́n chung cả nam và nữ Bính Tư năm 2020 đều gặp sao hạn xấu nên cần cẩn trọng.

Nam Tuổi Bính Tư gặp sao Kế Đô chiếu mệnh nên đề pḥng vào tháng 3 và tháng 9 Âm lịch. Nữ Tuổi Bính Tư sang năm Canh Tư gặp sao Thái Dương chiếu mệnh. Nếu là nam giới, có sao này chiếu mệnh th́ vào tháng 6 và tháng 10 làm ăn phát đạt, đi xa có tài lộc. C̣n nữ giới th́ ngược lại.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-07-2019
Reputation: 35693


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,355
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	251.jpg
Views:	0
Size:	143.0 KB
ID:	1495371  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,493 Times in 6,646 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to pizza For This Useful Post:
queebee (12-07-2019)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:04.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08948 seconds with 12 queries