Bé gái phát hiện điều này từ camera lắp trong phòng làm sợ hãi 'rợn tóc gáy' - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bé gái phát hiện điều này từ camera lắp trong phòng làm sợ hãi 'rợn tóc gáy'
Một cô bé gái 8 tuổi ở Mỹ phải sợ hãi 'rợn tóc gáy' khi tin tặc đã tìm cách truy cập vào camera an ninh trong phòng của bé gái, và sử dụng nó để khủng bố cô bé 8 tuổi, sau khi phát bài hát Tiptoe Through The Tulips trong bộ phim kinh dị được phát qua loa camera giám sát.

Bé gái vô cùng sợ hãi trước điều lạ lùng phát ra từ camera giám sát đặt trong phòng.

Trong đoạn video CNN nhận được, bé gái Alyssa đang đứng trong phòng trong khi bản ghi âm bài hát Tiptoe Through The Tulips được phát qua loa camera giám sát. Bài hát từng được dùng trong bộ phim kinh dị Insidious phát hành năm 2010.

Alyssa sau đó hỏi “Ai vậy?” và sau đó giọng nói của một người đàn ông trả lời: “Tôi là bạn thân nhất của bạn. Tôi là ông già Noel đây. Bạn không muốn làm bạn thân của tôi à?”.

Mẹ của Alyssa, cô Ashley LeMay, nói con gái cô rất sợ hãi khi hacker liên lạc với con bé qua camera.

“Tôi đã xem video và tôi cảm thấy thực sự sợ hãi. Tôi thậm chí còn không xem tới đoạn cuối cùng khi con bé hét lên 'Mẹ ơi, mẹ ơi' trước khi tôi chạy vào trong phòng”, LeMay nói. Người phụ nữ cho biết thêm rằng hacker tiếp tục quấy rối con gái Ashley khi nói con bé hãy phá căn phòng.

Theo LeMay, cô đã mua chiếc camera an ninh của Ring để quan sát con gái đang ở nhà khi phải trực ca đêm vì công việc của cô là y tá. Vụ việc xảy ra chỉ 4 ngày sau khi camera được lắp trong phòng của bé gái.

Người mẹ đã ngắt kết nối camera và sẽ trả lại cho cửa hàng. Cô lo ngại tin tặc có thể đã theo dõi con gái mình trong suốt thời gian camera được lắp đặt phòng. “Họ có thể đã thấy bọn trẻ ngủ. Ý tôi là họ có thể thấy mọi thứ. Thành thật mà nói, tôi cảm thấy như ai đó biết rõ chúng tôi hoặc ở rất gần”, LeMay nói.

Hãng camera Ring phản bác cho rằng vụ việc không liên quan gì tới hoạt động an ninh trực tuyến của công ty này. “Sự tin tưởng của khách hàng rất quan trọng đối với chúng tôi và chúng tôi bảo mật thiết bị của mình một cách nghiêm túc. Mặc dù chúng tôi vẫn đang điều tra vấn đề này và thực hiện các bước thích hợp để bảo vệ các thiết bị của chúng tôi dựa trên cuộc điều tra, chúng tôi có thể xác nhận sự cố này không liên quan tới vi phạm hoặc thỏa hiệp bảo mật của Ring”.

LeMay nói cô ấy không thiết lập việc xác thực hai yếu tố trên thiết bị nên vụ hack có thể do các yếu tố khác gây ra.

“Do thực tế là khách hàng thường sử dụng cùng tên người dùng và mật khẩu cho các tài khoản và đăng ký khác nhau của họ, các đối tượng xấu thường sử dụng lại thông tin bị đánh cắp hoặc rò rỉ từ một dịch vụ trên các dịch vụ khác. Để phòng ngừa, chúng tôi khuyến khích và công khai tất cả người dùng Ring hãy kích hoạt xác thực hai yếu tố trên tài khoản Ring. Hãy thêm người dùng chung (thay vì chia sẻ thông tin đăng nhập), sử dụng mật khẩu mạnh và thường xuyên thay đổi mật khẩu”, đại diện của Ring cho hay.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 12-15-2019
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,501
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	50.4 KB
ID:	1499619  
vuitoichat_is_offline
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:43.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08399 seconds with 12 queries