Cuộc đời an nhiên hạnh phúc lại giàu có, bạn chỉ cần làm việc này thôi - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức > School | Kiến thức 2006-2019


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cuộc đời an nhiên hạnh phúc lại giàu có, bạn chỉ cần làm việc này thôi
Chỉ cần làm việc này, sớm muộn ǵ cũng giàu có, cuộc đời sẽ an yên hạnh phúc. Thywcj ra cũng khong có ǵ là phức tạp đâu. Năm việc cần làm là:

Vợ chồng tôn trọng ư kiến của nhau

Dù chuyện lớn hay chuyện bé, quan trọng hay không quan trọng th́ 2 vợ chồng hăy ngồi lại nói chuyện với nhau, điều này sẽ giúp cả 2 cảm thấy bản thân được tôn trọng và tin tưởng. Chính sự tôn trọng lẫn nhau th́ chẳng có khó khăn nào mà không vượt qua được hết.

Vợ chồng có ư chí, đồng ḷng

Trong cuộc sống này sự nghèo khổ có khi không đáng sợ bằng việc nghèo ư chí. Chỉ cần vợ đồng đồng ḷng, có ư chí th́ chắc chắn sớm muộn ǵ cũng gặt hái được thành công. Và một khi đă là vợ chồng th́ dù có chuyện ǵ xảy ra đi chăng nữa th́ hăy ở bên cạnh nhau để hỗ trợ, san sẻ và giúp đỡ lẫn nhau.



Hăy bỏ cái tôi, biết nhận sai và khoan dung với người khác

Trong cuộc sống ai cũng có sẽ có lúc mắc phải sai lầm. Nhưng cái cơ bản là bạn có nh́n nhận sai lầm bản thân đă gặp phải để rút kinh nghiệm. Có như thế mới có thể đứng dậy và gặt hái được thành công.

Và với nửa kia của ḿnh cũng vậy, hăy tha thứ cho lỗi lầm của họ, giúp họ nh́n nhận vấn đề để có được cách giải quyết tốt nhất giúp cuộc sống được vẹn tṛn hơn.

Hăy cùng nắm bắt cơ hội

Đừng nghĩ rằng cái số đă giàu th́ trước sau ǵ cũng giàu, c̣n nghèo th́ có cố gắng cũng đến vậy. Muốn giàu sang th́ phải biết nắm bắt cơ hội, hăy chạy đua với thời gian mỗi ngày. Bởi sự thành công không bao giờ dành cho những kẻ lười biếng, chỉ biết há miệng chờ sung.

Đừng ngần ngại giúp đỡ người khác và thường xuyên làm việc thiện để tích đức

Nếu bạn có điều kiện hơn th́ đừng ngần ngại giúp đỡ người khó khăn hơn ḿnh bởi cuộc sống này có cho đi th́ mới mong nhận lại những điều tốt đẹp hơn. Một khi bạn hướng thiện, chắc chắn cuộc đời sẽ an yên, hạnh phúc.

Hôn nhân hạnh phúc c̣n đến từ những điều giản dị khác:

Thực tế cho thấy, hôn nhân hạnh phúc không phải đến từ sự giàu có, từ t́nh yêu sét đánh, từ quyền lực c̣n đến từ những điều nhỏ nhặt khác trong cuộc sống.

Quan sát các cặp vợ chồng hạnh phúc, chuyên gia nhận ra ở họ thường có những đặc điểm chung như thích tṛ chuyện với nhau mỗi ngày, chia sẻ một số lợi ích chung và dành thời gian bên nhau.

Các cặp vợ chồng hạnh phúc thường liên kết với nhau bằng những cuộc tṛ chuyện thực sự ít nhất một lần mỗi ngày. Nhờ những cuộc tṛ chuyện hàng ngày này mà vợ chồng đủ để xóa mờ mọi nghi ngại, hiểu lầm nhau. Nếu bạn đang bận tâm hoặc phản đối điều ǵ đó mà bạn đời của bạn đang làm, hăy nói chuyện thành thật với nhau.

Bởi khi tạo ra được câu chuyện vui vẻ, thân thiện và ấm áp th́ mọi lời cằn nhằn hay phàn nàn ít được nhắc đến. Họ đánh giá cao những mặt tích cực, hơn là những tiêu cực. Họ tạo một thói quen bên nhau trong các hoạt động hàng ngày như một h́nh thức giao tiếp, bằng cách đó, họ không bỏ lỡ các công việc hàng ngày của nhau.

Họ ôm và hôn nhau

Trước khi ra ngoài làm việc và sau khi trở về nhà, họ thường ôm và hôn nhau. Việc ôm và hôn thậm chí trở thành sự cam kết trong mối quan hệ vợ chồng. Họ biến việc này trở thành như một nghi lễ, cam kết thực hiện.

Hầu hết các cặp đôi hạnh thường đóng dấu những nụ hôn lên nhau và họ thường quấn quưt nhau không rời bất cứ khi nào họ cảm thấy thích.

Họ dành thời gian cho nhau

Với một cuộc sống nhịp độ nhanh, thật khó để t́m thấy thời gian rảnh rỗi để giải trí cá nhân. Tại sao bạn không mất ít nhất nửa giờ từ lịch tŕnh bận rộn của ḿnh và sử dụng nó? Bạn có thể gặp mặt vào buổi hẹn ăn trưa, hoặc đi hẹn ḥ ở cửa hàng tạp hóa.

Hai bạn có thể làm một việc ǵ đó khác với ngày thường vào ngày cuối tuần. Ví dụ như đi xem phim, đi picnic cùng tận hưởng những thành quả lao động của ḿnh trong một không gian tươi mát, thư giăn dưới bầu trời, trên băi biển…

Họ biểu lộ ngôn ngữ yêu thương hàng ngày

Thể hiện sự yêu thương qua ngôn từ dường như có tác dụng hâm nóng t́nh yêu của họ. Có thể gọi đó là những ngôn từ ma thuật, bởi những cặp đôi hạnh phúc họ thường sử dụng những ngôn từ này ít nhất hai lần một ngày. Nhờ những lời yêu thương này, vợ chồng bạn biết quan tâm và yêu thương nhau như thế nào.

Họ lên kế hoạch cho tương lai cùng nhau

Các cặp vợ chồng hạnh phúc có một thói quen đó là lên kế hoạch cho mọi thứ cùng nhau, bất kể vấn đề tầm thường như thế nào. Bởi họ xác định, vợ chồng luôn là một đội, họ làm mọi thứ như một đội. Họ làm cho mọi thứ xảy ra cùng nhau, cho dù nó có liên quan đến trẻ em, đời sống t́nh dục, sự nghiệp của bạn hoặc kế hoạch mua nhà…

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 12-16-2019
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,585
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	71a.jpg
Views:	0
Size:	66.4 KB
ID:	1499921  
pizza is_online_now
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 23:03.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07545 seconds with 12 queries