3 con giáp có khả năng kiếm tiền bền bỉ, chịu khổ giỏi nhất, hậu vận viên măn, tận hưởng phúc dày - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > School | Kiến thức


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir 3 con giáp có khả năng kiếm tiền bền bỉ, chịu khổ giỏi nhất, hậu vận viên măn, tận hưởng phúc dày
Ai cũng biết rằng kiếm tiền là 1 công việc vô cùng quan trọng nhưng không phải cứ phải có nhiều học vấn, cũng không nhất định phải có nền tảng gia đ́nh giàu có, vững chắc mà cần có một trí tuệ thông minh, chân thành trong việc đối nhân xử thế và quan trọng hơn cả là có khả năng chịu khó chịu khổ, có tinh thần phấn đấu kiên cường, không bao giờ bỏ cuộc giữa chừng. Trong số 12 con giáp chỉ có 3 con là làm được điều này. Dưới đây là những thông tin cụ thể.

1. Tuổi Sửu

Người tuổi Sửu trời sinh có tính thật thà chất phác, làm việc quang minh chính đại, không thích luồn cúi. Các bạn làm việc chậm nhưng chắc, chăm chỉ cần mẫ,, cho dù cuộc sống có khó khăn cỡ nào cũng có thể dựa vào đôi bàn tay của ḿnh để thay đổi số phận.


Những người tuổi Sửu luôn tin rằng, chỉ cần dựa vào nỗ lực tự thân là có thể nhận được hồi báo tương xứng với những ǵ đă bỏ ra.

Phần lớn những người cầm tinh con Trâu đều có tinh thần dũng cảm kiên cường, cho dù gặp phải khó khăn trở ngại thế nào cũng sẵn sàng đối diện, không lảng tránh, không thoái thác. Các bạn luôn t́m kiếm sự tiến bọ, nhờ đó mà có thể bước tới thành công.

Có nhiều lúc, con giáp này cũng cảm thấy áp lực song để thực hiện mục tiêu của ḿnh cũng như để cải thiện cuộc sống, các bạn vẫn tiếp tục không ngừng cố gắng, không sợ khổ không sợ mệt.

Bằng cách này, cuối cùng các bạn đă gặt hái được thành công như mong đợi, đặc biệt là khi về già, cuộc sống của những người tuổi Sửu hầu hết đều hạnh phúc viên măn, không c̣n phải đối mặt với những gánh nặng, lo toan.

2. Tuổi Tuất

Con giáp Tuất trời sinh cơ trí thông minh, phản ứng nhạy bén, làm việc hiệu suất cao, được cấp trên đánh giá cao và trọng dụng, sự nghiệp rạng rỡ.


Nội tâm cũng người sinh năm Tuất cũng rất mạnh mẽ kiên định, gặp chuyện ǵ cũng có thể b́nh tĩnh xử lư, cho dù đó là việc lớn cỡ nào cũng đều có thể đối diện với một trạng thái tâm lư tốt nhất và có khả năng phán đoán, phân tích rất tốt.


Con giáp này cũng có một khát khao kiếm tiền mạnh mẽ, phàm là những cách kiếm tiền lành mạnh, các bạn sẽ không dễ dàng bỏ qua.

Với người tuổi Tuất, có lẽ kiếm tiền không phải là mục đích cuối cùng mà các bạn muốn có thể thông qua việc kiếm tiền để thể hiện giá trị của bản thân. Con giáp này không ngại khó ngại khổ, làm việc cẩn thận chu đáo, quyết tâm cao, hiếm khi bỏ dở giữa chừng.

Việc tự vạch ra những mục tiêu rơ ràng là động lực giúp những người sinh năm Tuất phấn đấu không mệt mỏi, v́ thế, việ gặt hái thành công là lẽ tất nhiên.

Càng về hậu vận, các bạn càng nhàn hạ thảnh thơi, ngồi hưởng hạnh phúc nhờ những giá trị vật chất, tinh thần mà bản thân đă tích lũy được suốt thời tuổi trẻ.

3. Tuổi Dần

Người tuổi Dần trời sinh đă có tinh thần tích cực hướng về phía trước, bản thân có mục tiêu theo đuổi.

Những người cầm tinh con Hổ là mẫu người điển h́nh cho phái hành động, dám nghĩ dám làm, không sợ khổ không sợ mệt, dường như khó có thể có thứ ǵ làm khó được các bạn.


Phần lớn những người tuổi Dần trong công việc đều có thành tựu tốt đẹp, tuy nhiên thành công đó không dựa nhiều vào vận may mà xuất phát từ nghị lực của các bạn, khả năng chịu khó chịu khổ và sự kiên cường của các bạn. Cho dù đường đi có chông gai thế nào, con giáp này cũng đều quyết tâm tiến bước để gặt hái thành quả mà ḿnh khát khao có được.

Có thể một số người tuổi Dần thời trẻ chưa giành được vinh quang hiển hách song theo thời gian, các bạn dần trưởng thành hơn, tính cách càng lúc càng rắn giỏi, thành thục hơn, các bạn hoàn toàn có thể dựa vào thực lực để gây dựng cơ đồ.

Có sự nghiệp phát triển, thu nhập rủng rỉnh, cuộc sống của những người tuổi Dần sẽ ngày càng đủ đầy, hạnh phúc.

* Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, mong cầu độc giả có cái nh́n lạc quan, vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 01-12-2020
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	photo-1-15787084113891494667314.jpg
Views:	0
Size:	88.7 KB
ID:	1513400  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
queebee (01-12-2020)
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 20:58.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06671 seconds with 12 queries