Tuyển nữ Việt Nam từ chối 500 triệu đồng dù Đ.G mang đến sân tập - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Sport News | Thể Thao


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tuyển nữ Việt Nam từ chối 500 triệu đồng dù Đ.G mang đến sân tập
Trước đó Công ty cổ phần tập đoàn Hóa chất Đ.G hứa hẹn tặng đội tuyển nữ Việt Nam 500 triệu đồng. Mới đây lănh đạo Công ty cổ phần tập đoàn Hóa chất Đ.G đă gọi điện cho Ban Huấn luyện (BHL) đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam để trao tiền mặt nhưng đội này đă từ chối.



Sau khi SEA Games kết thúc, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) đă mời các doanh nghiệp đến trụ sở VFF tại Hà Nội để tiến hành trao thưởng cho đội nữ. Theo thống kê của VFF, các khoản thưởng lên đến con số kỷ lục 24 tỉ đồng (thậm chí c̣n nhiều hơn 10 tỉ đồng so với số tiền thưởng 14 tỉ đồng của đội U.22 VN). Tại cuộc gặp gỡ này, cũng như các doanh nghiệp khác, công ty Đ.G chỉ trao biển cho HLV Mai Đức Chung, trên đó đề số tiền 500 triệu đồng chứ không phải tiền mặt. Gần một tháng qua, các doanh nghiệp đă chuyển hết tiền, bằng các kênh sau đây: Trao trực tiếp bằng tiền mặt cho đội, thông qua Ủy ban Olympic Việt Nam (VOC), chuyển qua tài khoản của một trợ lư BHL hoặc qua tài khoản của VFF.
Sau đó, tiền đă được trao lại cho đội, không thiếu một xu.

Đội đă chia thưởng vài đợt với danh sách b́nh bầu được cân nhắc, bàn bạc rất kỹ giữa BHL và Ban Cán sự đội tuyển. Tiền thưởng không hề bị thất thoát và khớp với những con số được đăng tải công khai, minh bạch trên website của VFF.

Xin được nói rơ hơn, tính đến ngày 12.1.2020, đội bóng đá nữ VN đă nhận được 23,5 tỉ đồng, chỉ c̣n thiếu 500 triệu đồng từ Công ty cổ phần tập đoàn hóa chất Đ.G. Lănh đạo đơn vị này đưa ra đ̣i hỏi rất vô lư là đội phải cung cấp danh sách chia thưởng th́ đơn vị mới trao tiền. Trả lời phỏng vấn báo chí mấy ngày qua, người đứng đầu công ty c̣n nói thẳng quan điểm: “Tôi là người cho tiền, tôi có quyền quyết định. Tôi đề nghị công khai, anh Chung bao nhiêu, các VĐV bao nhiêu. C̣n họ không tuân thủ, tôi không gửi. Tôi là người bỏ tiền ra, tôi có quyền yêu cầu. Đ.G không phải thiếu ǵ 500 triệu đấy, thế thôi”. Và khi báo chí hỏi tiếp là đội nữ đă từ chối nhận khoản 500 triệu đồng, quan chức của Đ.G c̣n nói: "Từ chối th́ thôi".

Tuy nhiên, sáng 13.1, vị lănh đạo nói trên đă liên lạc với BHL đội tuyển nữ (hiện đội đang tập huấn tại Trung tâm bóng đá trẻ Việt Nam – Hà Nội, chuẩn bị cho ṿng loại cuối cùng Olympic Tokyo 2020) để thông báo là “đang trên đường xuống đội để trao tiền”.

BHL cho biết đội vẫn cảm ơn công ty Đ.G nhưng sẽ không nhận số tiền 500 triệu đồng. “Chúng tôi không chê tiền và rất trân trọng những tấm ḷng và t́nh cảm của các doanh nghiệp. Nhưng chúng tôi vẫn bảo lưu ư kiến là xin từ chối khoản tiền của Đ.G”, một thành viên BHL cho biết.




nguoiduatinabc
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-13-2020
Reputation: 20890


Profile:
Join Date: Apr 2016
Posts: 68,944
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	v1.jpg
Views:	0
Size:	140.9 KB
ID:	1513963   Click image for larger version

Name:	v2.jpg
Views:	0
Size:	85.9 KB
ID:	1513964   Click image for larger version

Name:	v3.jpg
Views:	0
Size:	111.6 KB
ID:	1513965  
nguoiduatinabc_is_offline
Thanks: 168
Thanked 4,959 Times in 3,993 Posts
Mentioned: 4 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 21 Post(s)
Rep Power: 77 nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7nguoiduatinabc Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-13-2020   #2
canhdieubay
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

ttui no khong nhan la dung vi tui no chui cha tui bay do biet khong , luc tui bay hua roi khong dua gio bi nhuc wa cho nen moi dua, cho nen doi bong da khong nhan mon tien bo thi cua tui bay biet khong, neu nhu la tao con chui thang mat tui bay
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Old 01-13-2020   #3
koorlie
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Jan 2008
Posts: 11,929
Thanks: 0
Thanked 7,706 Times in 4,030 Posts
Mentioned: 34 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2159 Post(s)
Rep Power: 32
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8koorlie Reputation Uy Tín Level 8
Default

Quote:
Originally Posted by canhdieubay View Post
ttui no khong nhan la dung vi tui no chui cha tui bay do biet khong , luc tui bay hua roi khong dua gio bi nhuc wa cho nen moi dua, cho nen doi bong da khong nhan mon tien bo thi cua tui bay biet khong, neu nhu la tao con chui thang mat tui bay
Không phải là hứa rồi không đưa.

Mà bên ĐG muốn được xem danh sách ai lănh thưởng, rồi mới chịu giao tiền đó ra để cho tên bầu khó khăn nếu muốn nuốt hết. Công bố danh sách th́ làm sao mà dám nhét tên của một đống dân lạ mặt vô đó, về sau rắc rối lắm.

Đ̣i hỏi xem danh sách thoạt nghe qua có vẻ khác lạ, nhưng xưa nay ai cũng biết cái đám Việt gian nắm bu tổ chức này sẽ rỉa ăn bớt hết tiền rồi mới giao tiền lẻ lại cho cầu thủ, nên họ mới đ̣i như vậy.

Giống như tặng quà từ thiện vậy, chóp bu chặn lại lấy trước, cám ơn, đuổi người tặng đi ra, rồi đem quà đó vô chia chác âm thầm nội bộ kiểu nào không ai biết.

Đám bầu bắt buộc phải từ chối tiền thưởng mà thôi, v́ nếu trao danh sách ra th́ chúng hết làm ăn. Và tệ hại hơn nữa là trong tương lai có ai tặng ǵ nữa cũng đều khó nhai.

Chúng không tiếc tiền v́ chia chung kiểu này th́ chúng mất mát ít, phải hy sinh cái nhỏ này để c̣n tiếp tục ăn lớn về sau. Phải tiếp tục như xưa, âm thầm bí mật.

Cầu thủ có tiếc cũng phải câm họng phụ họa với chúng mà chịu đựng, chứ kẻo bị cho ra ŕa ngồi chờ không được thi đấu th́ tương lai cũng tàn mạt.

Bên ĐG bây giờ cũng không làm khó nữa, cho thẳng luôn. Nhưng bên đội banh cũng làm cao không thèm lấy. Lấy chi nữa, lộn xộn nhiều rồi, khó nhai.
koorlie_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 12:35.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08515 seconds with 12 queries