Diễn viên đóng nhiều cảnh nóng nhất màn ảnh Việt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên đóng nhiều cảnh nóng nhất màn ảnh Việt
Nguyễn Quốc Trường Thịnh là diễn viên nam đóng nhiều cảnh nóng nhất màn ảnh Việt thời gian qua, sau khi nam diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh chia sẻ về các cảnh nóng trên phim, đă "đóng chung với mấy bà chị đẹp, các chị có nhiều kinh nghiệm t́nh trường nên dạn lắm".

Với chiều cao 1m78 cùng gương mặt nam tính, Nguyễn Quốc Trường Thịnh là một trong những diễn viên trẻ rất đắt show hiện nay. Trường Thịnh hay được nhắm cho những vai phản diện, tính cách cả trên điện ảnh và truyền h́nh. Đặc biệt, anh cũng được xem là diễn viên nam đóng nhiều cảnh nóng nhất màn ảnh Việt thời gian qua.

Thường xuyên đóng cảnh nóng, cưỡng hiếp

Theo dơi facebook diễn viên Huỳnh Thảo Trang, tôi từng thấy cô ấy đăng khá nhiều ảnh "giường chiếu" trên phim với Trường Thịnh. Nữ đóng cảnh nóng thường bị nhiều "rào cản", c̣n diễn viên nam như Thịnh th́ sao?

Tôi thấy b́nh thường. Có thể v́ tôi chưa có người yêu nên thấy vậy. Đúng như chị nói, nữ có gia đ́nh rồi, làm nghệ thuật bị hạn chế nhiều lắm nhưng đă làm nghề này th́ phải chấp nhận đóng cảnh nóng, người yêu phải thông cảm v́ đó là công việc kiếm tiền.

Bản thân tôi đóng cảnh hiếp dâm hoài. Trong phim Hoa trong băo của đạo diễn Trần Cảnh Đôn, tôi đóng cảnh nóng với cả chị Huỳnh Thảo Trang và Quỳnh Nga. C̣n phim "Chuông trong gió", tôi đóng cảnh cưỡng hiếp Huyền Thạch. Tôi cũng từng đóng cảnh cưỡng hiếp Jun Vũ lên bờ xuống ruộng trong MV ca nhạc. Xé váy, xé đầm ghê lắm.

Diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh.

Cảm giác của Trường Thịnh khi diễn những phân đoạn đó như thế nào?

Nói chung đóng những phân đoạn đó ḿnh phải nuôi cảm xúc với bạn diễn. Tôi cũng coi phim ảnh, cùng với kinh nghiệm diễn xuất của bản thân nên không có ǵ khó.

Hơn nữa, tôi đóng chung với mấy bà chị đẹp, các chị có nhiều kinh nghiệm t́nh trường nên dạn lắm. Hai chị em giỡn qua giỡn lại hoài. Lúc đóng cảnh nóng với chị Huỳnh Thảo Trang, tôi phải hôn lên ngực chị. Chị mắng "nhột, thằng quỷ này". Hai chị em cười khúc khích dưới máy quay.

Trường Thịnh có bị bạn diễn nữ thu hút?

Dĩ nhiên là có. Họ đẹp mà. Ḿnh phải bị thu hút th́ mới có cảm xúc đóng những cảnh như vậy. Tuy nhiên, đó là diễn xuất. Ḿnh đừng có máu dê quá th́ không có ǵ khác thường cả.

Diễn quá nhiều vai có cảnh nóng, Trường Thịnh có bị khó khăn khi thoát vai?

Tôi nói thật, diễn viên Việt Nam ḿnh ít người bị cuốn theo vai diễn. Thứ nhất, họ không có thời gian đào sâu vai diễn v́ phải chạy theo tiến độ. Thứ hai, họ phải chạy show. Lúc nào làm việc cũng trong tư thế, quay cho nhanh, quay cho xong để chạy show khác th́ làm sao có thời gian sống với nhân vật.

Diễn viên bây giờ phải vào ra tâm lư liên tục. Nhiều khi c̣n không nắm được tâm lư nhân vật vẫn cứ phải thoại, phải diễn. Trên phim trường có người ngồi nhắc thoại th́ làm sao nhập vai tới mức không thoát vai được.

Chuyên nghiệp bây giờ là phải vào tâm lư nhanh và cũng thoát ra rất nhanh. Đôi khi chỉ 1 tiếng đồng hồ mà họ quay cả chục phân đoạn. Chính v́ môi trường làm việc như thế nên sự đào thải vô cùng khủng khiếp, đ̣i hỏi sự tập trung cao độ. Ai làm được th́ tiếp tục. Ai không làm được th́ ngày càng diễn dở.

Nguyễn Quốc Trường Thịnh và đàn chị Huỳnh Thảo Trang trong phim "Hoa trong băo" của đạo diễn Trần Cảnh Đôn.

Đẹp là 1 tài năng!

Tôi biết nhiều diễn viên nữ khi đóng cảnh nóng bị bạn diễn nam lợi dụng để xàm xỡ thật. Bản thân Trường Thịnh là diễn viên đóng rất nhiều cảnh nóng, cảnh cưỡng hiếp th́ bạn nghĩ ǵ về điều này?

Tôi nghĩ rằng, diễn viên nữ chịu đóng cảnh nóng thường phải bạo hơn người b́nh thường. Dĩ nhiên, "cái dê" trong nghệ thuật là "cái dê tinh tế", đôi bên phải ngầm hiểu là ḿnh đang phục vụ vai diễn.

Tuy nhiên, trường hợp như vậy thường chỉ xảy ra với diễn viên nữ mới vô nghề hoặc diễn viên nam có tên tuổi, họ là cái tên bán vé nên không ai làm ǵ được họ. Bởi thực tế, không phải diễn nào có tên tuổi cũng chuyên nghiệp.

Cá nhân tôi cho rằng, nếu gặp trường hợp bị lợi dụng như vậy, diễn viên nữ phải thẳng thừng phản ứng. Hoặc nói chuyện với đạo diễn hoặc tố cáo công khai trước cả đoàn phim. Phải cho mọi người đều biết chuyện đó. Cần thiết th́ yêu cầu cắt cảnh diễn.

Nhiều người có tâm lư cố, ráng cho xong vai. Chính v́ tâm lư đó nên người kia sẽ được nước làm tới. Dù ḿnh có yêu nghề đến đâu, yêu nghệ thuật đến đâu đi nữa cũng phải biết quư bản thân. Việc để người khác lợi dụng như vậy, sau này nổi tiếng sẽ là vết thương tâm lư rất lớn.

Thời điểm đóng phim "Chọc tức vợ yêu", các bạn diễn viên đóng thế cảnh nóng, họ chỉ dán miếng dán ngực và mặc quần lót lọt khe, rất tội nghiệp.

Trường Thịnh vào vai một chàng trai thông minh, tài giỏi nhưng cũng không kém phần đểu cáng sở khanh. Thành có tham vọng cuộc sống giàu sang nên sẵn sàng lợi dụng t́nh cảm phụ nữ và tiền tài của họ để làm bàn đạp ḥng đạt được mục đích của ḿnh.

Nghề này, không chỉ có diễn viên nữ bị dụ dỗ mà ngay cả diễn viên nam cũng bị gạ gẫm không ít. Bản thân Trường Thịnh lại sở hữu 1 gương mặt rất ưa nh́n và hay đảm nhận những vai có cảnh nóng th́ sao?

Đẹp là 1 tài năng mà tài năng th́ phải được nâng niu thôi. Nghiêm túc th́, tôi là người làm bao nhiêu ăn bấy nhiêu. Tôi bỏ công sức làm nghệ thuật th́ sẽ phải nhận tiền từ công sức đó, c̣n những thứ liên quan, tôi không nghĩ tới.

Tôi là người có tầm nh́n xa. Tôi cho rằng, muốn sống được ở bất cứ nghề nào, ḿnh phải giỏi. Ai cũng muôn nổi tiếng, ai cũng muốn nhiều tiền nhưng làm nghệ thuật nhất định phải giỏi chứ đừng trông chờ vào may mắn hay tiền của người khác rót vô cho ḿnh.

Bạn cặp đại gia, họ rót tiền lăng xê bạn. Bạn có tiền đầu tư cho vai diễn để phát triển nghề nghiệp là 1 con đường. Nhưng người chọn đi lên bằng con đường thực lực th́ phải có chiến lược riêng. Thị trường hiện tại của Việt Nam, nghệ sĩ nổi tiếng giờ phải đẹp, giỏi. Liên Bỉnh Phát là v́ dụ. Diễn viên Mắt biếc là ví dụ.

Nếu ḿnh biết ḿnh đẹp, có khả năng th́ tốt nhất nên trau dồi diễn xuất và đợi cơ hội. Đó là con đường tôi đang đi. Không nên đưa đầu vào cặp đại gia hay nghe những lời hứa hẹn của người có tiền, có quan hệ đưa ḿnh lên.

Trường Thịnh từng bị đồn cặp đại gia, cặp nhà sản xuất v́ quá... đắt show.

Từng bị đồn cặp đại gia, nhà sản xuất

Nghề này vốn rất thị phi. Bản thân Trường Thịnh lại đẹp trai, hẳn là thu hút "thị phi" lắm?

Tôi bị rất nhiều thị phi. Mọi người đồn tôi cặp đại gia. Phim "Hoàng tử ơi ở đâu", thấy tôi hay đi nhậu với ê-kíp, họ đồn tôi cặp nhà sản xuất nên mới có vai. Đó là phim sitcom, cát xê không bao nhiêu nhưng tôi c̣n bị đồn vậy th́ huống chi là tôi tham gia các dự án lớn.

Thời điểm năm 2018, người ta c̣n nói với nhau "đừng có mời show Trường Thịnh. Nó chạy show nhiều lắm, không đảm bảo lịch đâu". Họ nói thế cho tôi không có vai. Đúng là lúc đó tôi nhiều show thật nhưng bị đẩy lên. Và lúc đó, nhiều phim định mời tôi, nghe thế, họ không mời nữa.

Tôi nghe, biết hết nhưng cũng chẳng đi thanh minh giải thích làm ǵ. Nếu ảnh hưởng tiền bạc, tôi sẽ nói c̣n nếu gây hiểu lầm về mối quan hệ nào đó, tôi im. Ḿnh đúng, tự động người ta sẽ hiểu. Bởi cách sống của tôi không phụ thuộc vào bất cứ mối quan hệ nào.

Cảm ơn Trường Thịnh về cuộc tṛ chuyện!

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-13-2020
Reputation: 67078


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 137,817
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	3.png
Views:	0
Size:	452.4 KB
ID:	1514101   Click image for larger version

Name:	1.png
Views:	0
Size:	338.3 KB
ID:	1514102   Click image for larger version

Name:	2.png
Views:	0
Size:	453.1 KB
ID:	1514103   Click image for larger version

Name:	4.png
Views:	0
Size:	490.2 KB
ID:	1514104  

vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,647 Times in 10,068 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 157 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-14-2020   #2
bs098
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
bs098's Avatar
 
Join Date: Dec 2006
Posts: 5,660
Thanks: 2,544
Thanked 3,449 Times in 1,731 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 607 Post(s)
Rep Power: 23
bs098 Reputation Uy Tín Level 6
bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6bs098 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Phim Việt trong nước bây giờ nội dung rỗng tuếch, sàm, chỉ c̣n dùng cảnh nóng câu khách. Đánh vào thị hiếu dung tục. Các bài b́nh phim về giá trị nghệ thuật chẳng thấy nhưng b́nh cảnh nóng th́ ngập tràn. Chắc đây là "tư tưởng hồ chí minh" muốn truyền dạy cho lũ khỉ con khỉ cháu biết noi gương bác.
bs098_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:16.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10216 seconds with 12 queries