Cô gái thẳng tay cho bố người yêu một cái bạt tai khi lần đầu ra mắt - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Cô gái thẳng tay cho bố người yêu một cái bạt tai khi lần đầu ra mắt
Tôi quen anh được 1 năm, năm nay cũng hợp tuổi, nên chúng tôi quyết định sẽ tính đến hôn nhân và anh đưa tôi về ra mắt. Tuần trước, anh bảo đă nói chuyện với bố mẹ và họ muốn mời tôi đến nhà ăn cơm.




Sau 1 năm yêu nhau, tôi chính thức ra mắt nhà bạn trai

Tôi quen anh được 1 năm, năm nay cũng hợp tuổi, nên chúng tôi quyết định sẽ tính đến hôn nhân. Điều kiện của người yêu tôi rất tốt, làm tư vấn thiết kế ở 1 công ty xây dựng, lại c̣n nhà Hà Nội. Tuần trước, anh bảo đă nói chuyện với bố mẹ và họ muốn mời tôi đến nhà ăn cơm.

Đêm trước ngày ra mắt, tôi lo lắng vô cùng. Nhưng anh bảo tôi cứ yên tâm, ba mẹ anh hiền lắm, không hề khó tính xét nét ǵ đâu. Quả nhiên, mẹ và em trai anh rất thân thiện và nhiệt t́nh. Tôi đến sớm, nên phụ bác làm cơm. Em trai anh mới học cấp 2, nhưng cũng ở dưới bếp xúng xính giúp đỡ chúng tôi những việc lặt vặt.

Cơm nước xong, tôi, anh, bác gái và em trai ngồi quây quần bên mâm cơm. Đợi bố anh đang từ cơ quan về. Khi chúng tôi đang ngồi nói chuyện vui vẻ, th́ bố anh xuất hiện. Khoảnh khắc nh́n thấy mặt ông, tôi hóa đá. Những kư ức xa xưa hiện về. Không nghĩ ngợi nhiều tôi đứng dậy, bước đến tát cho ông ta một bạt tai.

Kư ức đau thương mà tôi vẫn luôn chôn dấu

3 năm trước, bố con tôi về quê thăm họ hàng. Bố là người cầm lái. Thế nhưng đến một khúc cua th́ một chiếc xe lạ bất ngờ tông vào ông. Tôi chỉ xây xước nhẹ nhưng bố tôi đầu đập xuống đường, chân bị xe máy đè nghiến. Tôi hốt hoảng vô cùng. Người đàn ông gây ra tai nạn phóng xe chạy mất dạng, nhưng khuôn mặt ông ta tôi chẳng thể quên.

Hôm đó, điện thoại tôi bị vỡ nát do va chạm, xung quanh không có người, nên tôi phải chạy một quăng xa để nhờ người giúp đỡ. Bố tôi v́ không thể cấp cứu kịp thời nên đă qua đời, để lại một nỗi đau thương vô cùng lớn cho gia đ́nh tôi. Chỉ trong 1 ngày, tôi và em tôi mất cha, mẹ tôi mất chồng. Em tôi đang học đại học, tôi mới ra trường việc làm chưa ổn định. C̣n mẹ tôi chỉ làm công chức b́nh thường, lương chỉ đủ sống.

Suốt một thời gian dài, chúng tôi sống trong đau thương và khó khăn đủ bề về tài chính. Tôi đă phải cố gắng rất nhiều, mới có thể ổn định kinh tế, để lo cho em trai ăn học đàng hoàng, đỡ đần cho mẹ.

"Chúng ta chỉ c̣n nước chia tay thôi anh ạ?"

Sau khi giải thích rơ mọi chuyện với nhà chồng. Tôi đă nói câu ấy rồi đứng dậy, đi thẳng. Bạn trai tôi chạy theo níu kéo, bố anh ta cũng chạy theo xin lỗi. Nhưng tôi kiên quyết không ở lại. Sao tôi có thể đối diện với một người đă giết chết bố ruột tôi? Một câu xin lỗi có thể khiến bố tôi sống lại không? Tôi không truy cứu ông ta, là nể nang t́nh cảm anh đă dành cho tôi. Nhưng giờ, tất cả đă chấm dứt!

VietBF © sưu tầm

troopy
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-15-2020
Reputation: 24709


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 71,441
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	22.jpg
Views:	0
Size:	38.1 KB
ID:	1514913  
troopy_is_offline
Thanks: 73
Thanked 5,471 Times in 4,740 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 24 Post(s)
Rep Power: 82 troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7troopy Reputation Uy Tín Level 7
Old 01-19-2020   #2
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

hành động thế quá ư là dỡ, phải lấy nó rồi lấy luôn bố nó rồi cắt ku hai cha con thế là nó tuyệt tông
tucodien_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 07:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07181 seconds with 12 queries