Anh trai Sulli tố cha ruột tranh gia sản 5 triệu USD của nữ ca sĩ quá cố - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Anh trai Sulli tố cha ruột tranh gia sản 5 triệu USD của nữ ca sĩ quá cố
Một trong hai người anh trai Sulli đã công khai chỉ trích cha ruột vì tranh giành tài sản của cô. Anh bức xúc cho biết ông Choi chưa từng đến viếng mộ của Sulli.

Ngày 18/1, trang Mydaily đưa tin một người anh trai của Sulli đã chia sẻ cảm xúc tức giận trên trang cá nhân. Anh này tỏ ra bức xúc khi cha ruột tranh giành khối tài sản em gái để lại.

"Tôi muốn giữ riêng nỗi buồn khi em tôi ra đi. Nhưng người mà chúng tôi gọi là bố lại có thể đề cập đến vấn đề tài sản của em ấy với người quen, trong khi ông ấy chưa từng một lần đến viếng mộ em tôi. Tôi không thích công khai việc riêng tư, nhưng lời nói và hành động của những người đó không thống nhất. Nếu đã coi nhau như người dưng thì hãy sống như người dưng đi", anh trai của Sulli lên tiếng chỉ trích cha mẹ.


Sulli khi sống không được cha mẹ quan tâm, lúc qua đời bị tranh giành gia sản.

Trong những hình ảnh được anh này chia sẻ, có thể thấy bố của Sulli lấy danh nghĩa phục vụ công việc xã hội, muốn giành quyền thừa kế khối tài sản lớn của Sulli. Ông cho rằng đó cũng là nguyện vọng của nữ ca sĩ, vì vậy giữa cha mẹ Sulli đã có một cuộc tranh cãi gay gắt.

Cha mẹ của Sulli ly hôn khi cô còn nhỏ. Nữ ca sĩ sống một mình lúc trưởng thành và tự vẫn hồi tháng 10/2019 vì chứng bệnh trầm cảm. Trong tang lễ của Sulli, cha cô không xuất hiện.

Người đứng tên chịu trách nhiệm về đám tang là mẹ của nữ ca sĩ - bà Kim Soo Jung, hai anh trai Choi Dae Hee và Choi Gun Hee là những người phụ trách đón tiếp, đưa cô về nơi an nghỉ cuối cùng.

Nổi tiếng từ năm 11 tuổi, Sulli sở hữu khối tài sản ước tính khoảng 5 triệu USD gồm nhà riêng, xe hơi, trang sức, tiền tiết kiệm...

Ngoài ra, Sulli còn có quyền hưởng lợi nhuận từ bản quyền các bài hát từng phát hành cùng f(x) và những bộ phim cô từng tham gia. Chỉ riêng căn biệt thự vườn tại thành phố Seongnam (Gyeonggi, Hàn Quốc) cũng có giá trị lớn.

VietBF © sưu tầm

Cupcake01
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 01-18-2020
Reputation: 7366


Profile:
Join Date: May 2019
Posts: 42,789
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	c.jpg
Views:	0
Size:	82.2 KB
ID:	1516611  
Cupcake01_is_offline
Thanks: 39
Thanked 3,267 Times in 2,829 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 9 Post(s)
Rep Power: 47 Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5Cupcake01 Reputation Uy Tín Level 5
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:48.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.05979 seconds with 12 queries