Trấn Thành chạy show nhiều, ngủ gục như cơm bữa - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Arrow Trấn Thành chạy show nhiều, ngủ gục như cơm bữa
Thời gian này của Trấn Thành còn không có để mà nghỉ ngơi. Hình ảnh Trấn Thành ngủ gục trên ghế vì mệt mỏi dù đã lên đồ lộng lẫy làm người hâm mộ không khỏi xót xa.


Trấn Thành đã lên đồ lộng lẫy chuẩn bị đi sự kiện nhưng vẫn tranh thủ ngủ để lấy sức.

Những ngày qua, Trấn Thành bận rộn với lịch trình làm việc dày đặc và dự án web drama "Bố già". Cách đây không lâu, nam diễn viên khiến khán giả vô cùng lo lắng khi chia sẻ hình ảnh đang có mặt tại một bệnh viện với dáng vẻ bơ phờ. Cho tới mới đây, Trấn Thành lại một lần nữa làm mọi người xót xa khi vừa ngồi vừa ngủ mê man trước giờ tham gia một sự kiện. Trong clip hậu trường được Hari Won chia sẻ, Trấn Thành ngồi im một chỗ để tranh thủ ngủ thay vì hoà vào cuộc nói chuyện với vợ và ê-kíp như thường lệ.

Theo chia sẻ của Hari Won, nam diễn viên đã thức nhiều ngày nay nên vô cùng mệt mỏi. Giọng ca "Anh cứ đi đi" còn cho biết nhiều lúc cảm thấy bực khi ông xã dành quá nhiều thời gian cho công việc. Bản thân Trấn Thành cũng từng chia sẻ, do quá lao lực và tập trung cho tập phim mới của "Bố già" mà đã thức khuya nhiều đêm liên tiếp dẫn đến kiệt sức.

Hari Won cho biết mấy ngày nay Trấn Thành không ngủ vì lo lắng cho công việc.


Mới đây nam diễn viên cũng gây lo lắng với hình ảnh trong bệnh viện.


Với lịch trình làm việc dày đặc như hiện tại, Trấn Thành đang làm người hâm mộ vô cùng lo lắng về tình hình sức khoẻ.

Ngoài vai trò một MC hoạt ngôn, xuất hiện dày đặc trên sóng truyền hình thì gần đây Trấn Thành đặc biệt gây chú ý với vai diễn một ông bố khắc khổ trong bộ phim "Bố già". Sản phẩm được đầu tư công phu và chất lượng của Trấn Thành nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ người hâm mộ, bằng chứng là "Bố già" liên tục phá vỡ nhiều kỷ lục chưa từng có về 1 sản phẩm Web Drama tại Việt Nam.

Với lịch trình công việc bận rộn, tình trạng sức khoẻ của Trấn Thành cũng khiến nhiều người vô cùng quan tâm. Đặc biệt, mới đây ông xã Hari Won còn đăng tải khoảnh khắc lộ khuôn mặt xanh xao, thiếu sức sống thấy rõ. Trấn Thành chia sẻ, do quá lao lực và tập trung cho tập phim mới của "Bố già" mà đã thức khuya nhiều đêm liên tiếp dẫn đến kiệt sức. Trong ảnh, có thể thấy nam MC đang có mặt tại một bệnh viện với dáng vẻ bơ phờ khiến người hâm mộ không khỏi đau lòng. Đây cũng không phải là lần đầu tiên Trấn Thành lộ những khoảnh khắc mệt mỏi như thế này, trước đó "bố già" còn liên tục bị soi ngủ gật trên sóng truyền hình. Hy vọng trong thời gian tới anh có thể dành thời gian cho bản thân nhiều hơn.

june04
R10 Vô Địch Thiên Hạ
june04's Avatar
Release: 01-19-2020
Reputation: 16649


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 58,492
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	6.jpg
Views:	0
Size:	63.3 KB
ID:	1516923   Click image for larger version

Name:	61.jpg
Views:	0
Size:	136.9 KB
ID:	1516924   Click image for larger version

Name:	62.jpg
Views:	0
Size:	49.3 KB
ID:	1516925  
june04_is_offline
Thanks: 1
Thanked 3,014 Times in 2,640 Posts
Mentioned: 0 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 18 Post(s)
Rep Power: 68 june04 Reputation Uy Tín Level 6
june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6june04 Reputation Uy Tín Level 6
The Following User Says Thank You to june04 For This Useful Post:
maivang18 (01-19-2020)
Old 01-19-2020   #2
canhdieubay
R8 Võ Lâm Chí Tôn
 
canhdieubay's Avatar
 
Join Date: Dec 2011
Posts: 12,976
Thanks: 989
Thanked 2,165 Times in 1,515 Posts
Mentioned: 31 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1873 Post(s)
Rep Power: 26
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7canhdieubay Reputation Uy Tín Level 7
Default

chet me may luon di thang rac ruoi
canhdieubay_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 05:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06777 seconds with 12 queries