Vũ khí siêu phẩm này có thể dẹp loạn Syria - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vũ khí siêu phẩm này có thể dẹp loạn Syria
Đó chính là siêu phẩm Su-34NVO. Nó có thể dẹp loạn Syria. Su-34NVO với tính năng mới có thể nâng cao khả năng trinh sát mặt đất tầm xa của máy bay Su-34NVO trong mọi thời tiết.

Ngày 23/1, thời báo Izvestia của Nga cho biết, thời gian tới Không quân Nga sẽ tiếp nhận máy bay "siêu cấp hậu vệ", đây là bản nâng cấp của máy bay tiêm kích ném bom Su-34.

Phiên bản nâng cấp của Su-34 có kư hiệu là NVO (năng lực mới), được trang bị đạn dược tên tiến, hệ thống tác chiến điện tử hiện đại và hệ thống trinh sát đặc nhiệm.

Truyền thông Nga cho rằng, phiên bản nâng cấp được tiến hành trên cơ sở đúc rút kinh nghiệm thực tiễn chiến đấu tại chiến trường Syria. Nhà máy sản xuất máy bay Novosibirsk (NAPO) và Cục thiết kế Sukhoi, phụ trách nâng cấp Su-34NVO và sẽ hoàn thành chuyển giao trong năm 2020.

Ngoài việc nâng cấp hệ thống điện tử hàng không, vũ khí và hệ thống tác chiến điện tử, Su-34NVO sẽ được trang bị thêm hệ thống trinh sát đặc nhiệm (UKR), hệ thống này đă được thử nghiệm trong môi trường thực tế và nó có thể nâng cao khả năng trinh sát mặt đất tầm xa của máy bay Su-34NVO trong mọi thời tiết.

Chuyên gia quân sự Nga Dmitry Boltenkov cho biết, hệ thống trinh sát UKR được chế tạo dựa trên hệ thống trinh sát điện tử M400A, đây là phiên bản đơn giản hóa của hệ thống trinh sát điện tử "phân đoạn" (được lắp đặt trên máy bay trinh sát Tu-214R mới nhất).

Ngoài ra, Su-34NVO cũng được trang bị hệ thống chế áp sóng vô tuyến điện cải tiến Khibiny. Thiết bị mạnh mẽ này không chỉ có thể bảo vệ máy bay mà c̣n có thể bao phủ toan bộ các máy bay địch ở phạm vi xung quanh.

Theo thông báo của Bộ Quốc pḥng Nga, máy bay Su-34 đă tham gia chiến đấu tại chiến trường Syria 5 năm liên tục và mới chỉ bị thiệt hại một chiếc. Từ năm 2008 – 2019, Không quân Nga đă tiếp nhận 125 máy bay Su-34, thời gian tới sẽ tiếp nhận 25-75 máy bay Su-34 mới trong đó đa số sẽ là phiên bản nâng cấp.

Giới quan sát dự báo, nhiều khả năng Su-34NVO sẽ được điều đến chiến trường Syria - nơi không quân Nga đang gặp khá nhiều khó khăn khi tiến hành các cuộc không kích vào phiến quân do điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với những tính năng được nâng cấp, chiến trường Syria được đánh giá là nơi thử nghiệm tốt nhất cho Su-34NVO. Một khi thành công trên chiến trường này, Su-34NVO sẽ trở thành món vũ khí mà nhiều quốc gia muốn sở hữu.

Do điều kiện thời tiết ở Syria vào thời gian này rất khắc nghiệt nên không quân Nga và Syria không thể tiến hành các cuộc không kích để hỗ trợ lực lượng mặt đất tấn công phiến quân.

Chính v́ lư do này nên phiến quân thánh chiến luôn chọn những ngày có điều kiện thời tiết xấu để tấn công quân đội Syria, gây ra nhiều khó khăn cho lực lượng chính phủ.

Nếu 34NVO tham chiến, cục diện chiến trường ở Idlib (Syria) sẽ có những chuyển biến tích cực. Khi các cuộc không kích duy tŕ liên tục, phiến quân sẽ không c̣n thời gian để ổn định lực lượng, chấn chỉnh đội h́nh tấn công quân đội Syria.



Su-34 có tốc độ siêu âm được phát triển từ cuối những năm 1980 dưới thời Liên Xô dựa trên khung gầm cơ bản ḍng tiêm kích tiền tuyến huyền thoại Su-27, nhưng được thiết kế lại phần mũi máy bay với buồng lái hai chỗ ngồi song song thay v́ trước – sau.

Su-34 được trang bị radar có khả năng phát hiện mục tiêu mặt đất cách 200-250km, phát hiện máy bay tiêm kích cách 120km.

Máy bay trang bị cặp động cơ turbofan AL-31FM1 cho tốc độ tối đa Mach 1,8 (2.000km/h) dù dùng chung động cơ Su-27SM, bán kính chiến đấu 1.100km với tải trọng vũ khí tối đa, tầm bay cực đại 4.000km.

Với việc sử dụng khung thân cơ sở dùng Su-27, nên tải trọng Su-34 cũng tương đương với 8 tấn vũ khí cùng 12 điểm treo. Ngoài ra, nó cũng được trang bị một khẩu pháo GSh-30-1 như ḍng Su-27/30.

Trong nhiệm vụ không đối đất, Su-34 có khả năng triển khai nhiều loại tên lửa không đối đất, không đối hải, tên lửa chống radar và các loại bom thông minh cũng như bom không điều khiển.

Tại chiến trường Syria, Su-34 được trang bị bom KAB-500S và đă lập nhiều chiến công hiển hách.[/I]

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 01-25-2020
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,495
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	301.jpg
Views:	0
Size:	13.4 KB
ID:	1519274  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 02:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07285 seconds with 12 queries