Bác sĩ mặc bỉm, tay trắng bệch v́ điều trị cho bệnh nhân virus corono - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Bác sĩ mặc bỉm, tay trắng bệch v́ điều trị cho bệnh nhân virus corono
Nhiều nhân viên y tế và bác sĩ tại Vũ Hán đă phải mặc bỉm người lớn v́ họ không có thời gian để đi vệ sinh do t́nh h́nh hiện tại rất căng thẳng với các bệnh viện và đội ngũ y bác sĩ đều hoạt động hết công suất.

Các bác sĩ làm việc trong Bệnh viện Trung Nam Vũ Hán. Ảnh: Tân Hoa Xă

Washington Post (Mỹ) mới đây đưa tin, nhiều nhân viên y tế và bác sĩ tại Vũ Hán đă phải mặc bỉm người lớn v́ họ không có thời gian để đi vệ sinh. Thậm chí, nhiều người "sở hữu" những bàn tay trắng hơn bao giờ hết do ảnh hưởng từ chất khử trùng khi tiến hành điều trị cho các bệnh nhận nhiễm virus corona.

"Chúng tôi biết rằng, bộ đồ bảo hộ mà chúng tôi mặc có thể là bộ đồ cuối cùng mà chúng tôi có nên chúng tôi không thể lăng phí bất cứ thứ ǵ", một bác sĩ tại Bệnh viện Đồng Tế Vũ Hán chia sẻ trên mạng xă hội weibo.

Được biết, biện pháp này hoặc giúp họ không mất thời gian đi vệ sinh, hoặc giúp bộ đồ bảo hộ không bị rách nhằm đảo bảo hiệu suất công việc.

Trong khi đó, một y tá làm việc tại Bệnh viện Tân Thành Vũ Hán cho biết, t́nh h́nh hiện tại rất căng thẳng do các bệnh viện và đội ngũ y bác sĩ đều hoạt động hết công suất.

"Tất cả các bệnh viện đều chật kín người", y tá viết. "Bệnh viện không c̣n chỗ trống để tiếp nhận thêm các trường hợp mới".

Hiện nay, t́nh trạng thiếu hụt về giường bệnh, bác sĩ, y tá, đồ bảo hộ là một trong những vấn đề quan trọng trong công tác pḥng chống dịch bệnh viêm phổi do virus corona tại Vũ Hán.

Bệnh viện dă chiến được xây dựng ở ngoại ô Vũ Hán. Ảnh: Getty

Theo Tân Hoa Xă, để khắc phục về các nguồn lực y tế, một bệnh viện dă chiến với hơn 1.000 giường bệnh đang được xây dựng ở ngoại ô thành phố Vũ Hán và sẽ hoàn thành sau sáu ngày. Đồng thời, hàng ngh́n bác sĩ cũng được điều tới thành phố Vũ Hán để tham gia công tác pḥng chống dịch bệnh.

Washington Post cho biết, sự lây lan nhanh chóng của virus corona đă gây áp lực lớn lên đội ngũ y tế Vũ Hán.

Candice Qin, một nhà trị liệu có trụ sở tại Bắc Kinh và là đồng sáng lập của một dịch vụ tư vấn tâm lư cho biết, bà đă nói chuyện với bốn người ở Vũ Hán, những người bị nghi nhiễm virus corono, trong đó có một bác sĩ 30 tuổi bị lây nhiễm từ bệnh nhân.

"Cô ấy đang bị (virus) tàn phá nhưng v́ bệnh viện không c̣n giường trống nên đă chọn tự cách ly trong căn hộ của ḿnh mà không thông báo cho bố mẹ", Qin nói, nữ bác sĩ rất sợ cảm giác bất lực và cô đơn.

"Tôi nghĩ rằng đó là một sự căng thẳng đối với các bác sĩ và y tá ở Vũ Hán, cả về thể chất và tinh thần", bà nói. "Chúng ta biết rằng bệnh nhân rất lo lắng, nhưng nên nhớ rằng các bác sĩ cũng là con người".

Các ca tử vong và nhiễm mới do virus corona đang không ngừng gia tăng ngay trong dịp tết nguyên đán Canh Tư tại Trung Quốc. Theo số liệu mới nhất, đă có 80 người thiệt mạng và 2.744 người nhiễm bệnh.

Trong bối cảnh bệnh dịch hoành hành, Thủ tướng Trung Quốc Lư Khắc Cường ngày 27/1 đă tới Vũ Hán để kiểm tra, đôn đốc công tác pḥng chống dịch bệnh. Chính phủ Trung Quốc cũng thông bái kéo dài kỳ nghỉ lễ tết năm nay tới ngày 2/2 nhằm giảm sự tập trung nơi đông người, tránh lây lan dịch bệnh.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 01-27-2020
Reputation: 67345


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,471
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	86.8 KB
ID:	1520438   Click image for larger version

Name:	2.jpg
Views:	0
Size:	377.9 KB
ID:	1520439  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,721 Times in 10,132 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
Old 01-27-2020   #2
Lan-Anh
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
Lan-Anh's Avatar
 
Join Date: Jul 2012
Posts: 2,979
Thanks: 2,258
Thanked 2,288 Times in 1,015 Posts
Mentioned: 5 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 488 Post(s)
Rep Power: 16
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8Lan-Anh Reputation Uy Tín Level 8
Default

Lại thêm virus mới nữa.
Lan-Anh_is_offline  
Old 01-27-2020   #3
tucodien
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
tucodien's Avatar
 
Join Date: Apr 2018
Posts: 7,292
Thanks: 1,873
Thanked 4,301 Times in 2,243 Posts
Mentioned: 14 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 914 Post(s)
Rep Power: 17
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8tucodien Reputation Uy Tín Level 8
Default

không có thuôc chửa th́ xây bệnh viện làm ǵ ?
chắc xây khu lạnh xử lư xác chết khi người chết tăng vọt giải quyết không kịp
tucodien_is_offline  
The Following User Says Thank You to tucodien For This Useful Post:
thay_boi_mu (01-27-2020)
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 17:30.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.08223 seconds with 12 queries