Tổng thống Trump vẫn chưa thoát "ác mộng" luận tội? - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
Page 1 of 2 1 2
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng thống Trump vẫn chưa thoát "ác mộng" luận tội?
Tranh căi và bê bối nhiều khả năng tiếp tục đeo bám lănh đạo Nhà Trắng tới tận cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11 tới đây, đó là 150 triệu cử tri Mỹ sẽ ra phán quyết cuối cho ông Donald Trump trong tổng tuyển cử tháng 11, cho dù Thượng viện Mỹ đă nhất trí bỏ phiếu tha bổng Tổng thống Donald Trump nhưng chuyện luận tội ông có thể chỉ kết thúc khi "bồi thẩm đoàn tối cao".

Tổng thống Trump đă tuyên bố chiến thắng khi ông có bài phát biểu đầu tiên trước công chúng hôm 6/2 về kết quả bỏ phiếu một ngày trước đó của Thượng viện, vốn giúp ông thoát khỏi hai điều khoản luận tội lạm quyền và cản trở Quốc hội do phe Dân chủ kiểm soát Hạ viện đệ tŕnh.
V́ nhóm biện hộ cho Tổng thống Trump tại phiên ṭa luận tội ở Thượng viện chưa bao giờ đưa ra được những luận cứ, bằng chứng thuyết phục để bác bỏ các cáo buộc của nhóm công tố viên đại diện Hạ viện liên quan đến việc ông gây sức ép buộc Ukraina phải điều tra đối thủ chính trị thuộc đảng Dân chủ - cựu Phó Tổng thống Joe Biden nên tranh căi và bê bối nhiều khả năng tiếp tục đeo bám lănh đạo Nhà Trắng tới tận cuộc tổng tuyển cử vào tháng 11 tới đây.

Tuy nhiên, căn nguyên sâu xa của quá tŕnh luận tội có thể là vấn đề quan trọng nhất ảnh hưởng đến cuộc bỏ phiếu sắp tới: tổng thống quyết tâm nắm giữ quyền lực không ǵ cản nổi và từ chối chấp nhận các nỗ lực kiểm tra, tiết chế của Quốc hội.

Các dư chấn sau quá tŕnh luận tội kéo dài 4 tháng được tin sẽ quyết định vận mệnh chính trị của Tổng thống Trump, tác động tới cuộc đua tranh giữa các thượng nghị sĩ Dân chủ và Cộng ḥa tại những bang ít có sự chênh lệch ủng hộ của cử tri với các ứng viên cũng như ảnh hưởng không nhỏ tới cuộc chiến duy tŕ đa số ghế nắm giữ tại Hạ viện của phe Dân chủ.

Giới phân tích nhận định, ông Trump có vẻ đang gia tăng uy thế chính trị trong ngắn hạn. Ông đă chứng minh bản thân vẫn kiểm soát đảng Cộng ḥa. Theo CNN, chỉ duy nhất chính khách Cộng ḥa Mitt Romney đến từ bang Utah, người từng chạy đua vào Nhà Trắng, hôm 5/2 đă "phản đảng" khi cùng các thượng nghị sĩ Dân chủ bỏ phiếu ủng hộ kết tội ông Trump lạm dụng quyền lực. Ông Romney đă trở thành thượng nghị sĩ đầu tiên trong lịch sử Mỹ bỏ phiếu ủng hộ kết tội tổng thống cùng đảng.

Điều đó chứng tỏ, khi chỉ c̣n cách cuộc tổng tuyển cử gần 10 tháng, ông Trump đă thống nhất được sự ủng hộ của các thành viên đảng Cộng ḥa quanh ḿnh ở Washington và khu vực trung tâm, vào thời điểm ngày càng có nhiều hoài nghi về sự sẵn sàng đoàn kết của phe Dân chủ sau hỗn loạn v́ trục trặc kỹ thuật trong cuộc bỏ phiếu sơ bộ đầu tiên tại bang Iowa nhằm chọn ứng cử viên tổng thống cho đảng này.

Theo kết quả thăm ḍ dư luận tuần này của Gallup, Tổng thống Trump đang có trong tay tỉ lệ tín nhiệm của cử tri cao nhất kể từ đầu nhiệm kỳ, lên tới 49%. Thông điệp liên bang năm 2020 ông đọc tối 4/2 đă cho thấy rơ việc ông có ư định sử dụng mọi công cụ của chính quyền để đảm bảo ḿnh sẽ chiến thắng nhiệm kỳ thứ hai.

Tuy nhiên, ông Trump không hẳn thoát khỏi chuyện bị luận tội một cách b́nh yên vô sự. Kết quả một số cuộc khảo sát gần đây hé lộ, gần một nửa người Mỹ muốn phế truất ông. Cùng với dữ liệu của Gallup, chúng vẽ nên bức tranh về một nước Mỹ bị chia rẽ giữa hai phe ủng hộ và chống đối tổng thống.

Về phía phe Dân chủ, họ không dễ dàng chấp nhận thất bại. Ngay từ giây phút ông Trump đắc cử ghế lănh đạo đất nước, các chính khách Dân chủ đă bắt đầu bàn đến chuyện luận tội. Song, họ thất bại trong việc tạo ra một đ̣n giáng mạnh với lănh đạo Nhà Trắng sau hàng loạt nỗ lực chỉ ra các sai phạm của ông, từ hướng chú ư của của dư luận vào nghi vấn Nga thông đồng, can thiệp bầu cử tổng thống Mỹ năm 2016 cho tới xúc tiến các cuộc điều tra về những khuất tất xung quanh hoạt động kinh doanh của gia đ́nh Trump cũng như các khoản hoàn thuế không công khai và cáo buộc ông cản trở công lư.

Đáng chú ư, báo cáo sau gần 2 năm điều tra của Công tố viên đặc biệt Mỹ Robert Mueller vào tháng 4/2019 đă thừa nhận không phát hiện bằng chứng câu kết giữa ông Trump cũng như các trợ lư với các quan chức Nga trong quá tŕnh vận động tranh cử. Sau khi xem xét báo cáo, Bộ trưởng Tư pháp William Barr cũng tuyên bố, các bằng chứng của ông Mueller không đủ để kết luận tổng thống phạm tội cản trở công lư. Lănh đạo Nhà Trắng coi đây là một thắng lợi vang dội, minh oan cho ông trước âm mưu "săn t́m phù thủy" nhằm hạ bệ ông của phe Dân chủ.


Tuy nhiên, sau khi một thành viên giấu tên thuộc cộng đồng t́nh báo Mỹ viết đơn tố giác ông Trump đă gây áp lực đ̣i Tổng thống Ukraina Volodymyr Zelensky phải điều tra cha con ông Biden trong cuộc điện đàm ngày 25/7/2019, Chủ tịch Hạ viện Nancy Pelosi, một chính khách hàng đầu thuộc đảng Dân chủ đă thông báo xúc tiến cuộc điều tra luận tội lănh đạo Nhà Trắng. Phe Dân chủ tin, chính quyền ông Trump sau đó c̣n tŕ hoăn các khoản viện trợ quân sự trị giá 391 triệu USD cho Ukraina để gia tăng sức ép buộc Kiev phải làm theo mong muốn của ông Trump. Ngày 18/12/2019, Hạ viện Mỹ đă bỏ phiếu phê chuẩn hai điều khoản luận tội Tổng thống Trump, đệ tŕnh lên Thượng viện để cơ quan lập pháp này tổ chức phiên ṭa xét xử theo đúng quy tŕnh từ ngày 16/1 năm nay.

Đối với phe Dân chủ và số đông giới quan sát, việc Thượng viện nằm dưới sự kiểm soát của đảng Cộng ḥa rốt cuộc sẽ ra phán quyết tha bổng ông Trump là điều đă được tiên lượng. Theo quy định của Hiến pháp Mỹ, tổng thống chỉ bị phế truất nếu ít nhất 2/3 số nghị sĩ tại Thượng viện (67 thượng nghị sĩ) bỏ phiếu ủng hộ kết tội. Trong trường hợp của ông Trump, điều đó đồng nghĩa có tới 20 thượng nghị sĩ Cộng ḥa "phản đảng", khả năng mà ngay cả những người Dân chủ lạc quan nhất cũng nhận thấy là cực thấp.

Song, các chính khách Dân chủ nói, họ vẫn nhất quyết xúc tiến luận tội Tổng thống Trump v́ "cảm thấy có nghĩa vụ phải bắt lănh đạo Nhà Trắng chịu trách nhiệm về những hành động của ông". Họ cho rằng, nếu không ra tay ngăn chặn, tổng thống sẽ có đà lấn tới, "làm những chuyện c̣n ghê gớm hơn nữa".

Sau cuộc bỏ phiếu khép lại phiên ṭa luận tội ông Trump tại Thượng viện hôm 5/2, lănh đạo phe Dân chủ thiểu số tại Thượng viện Charles Schumer gọi phán quyết ông Trump vô tội là "vô giá trị". Theo thượng nghị sĩ này, phe Cộng ḥa đă dàn dựng một phiên ṭa thiếu công bằng, không chấp nhận các nhân chứng, bằng chứng và chối bỏ sự thật.

Cựu Ngoại trưởng Hillary Clinton, đối thủ của ông Trump trong cuộc chạy đua vào Nhà Trắng cách đây 4 năm, cũng đăng đàn Twitter cáo buộc các thượng nghị sĩ Cộng ḥa đă phản bội lời tuyên thệ bảo vệ Hiến pháp, đẩy nền dân chủ Mỹ vào nguy hiểm.

Trong cuộc họp báo trên Đồi Capitol ngày 6/2, Chủ tịch Hạ viện Pelosi đă lên án cách điều hành phiên ṭa luận tội tổng thống của Thượng viện. Bà Pelosi nhấn mạnh, tên tuổi của Tổng thống Trump sẽ măi măi hoen ố khi lịch sử lưu danh ông là tổng thống bị luận tội v́ "làm suy yếu an ninh quốc gia, đe dọa sự toàn vẹn của các cuộc bầu cử và vi phạm hiến pháp Mỹ".

Bà Pelosi và các quan chức cùng đảng cũng "thề" sẽ làm mọi cách để ngăn chặn các sai phạm gây tổn hại đến nền dân chủ Mỹ. Theo các nhà b́nh luận, những phát biểu này ám chỉ phe Dân chủ chắc chắn sẽ không chịu ngồi im nh́n ông Trump "tự tung, tự tác".

Nếu không nỗ lực làm điều này, đảng Dân chủ cũng có nguy cơ bị đánh giá yếu thế và mất đi những người ủng hộ trung thành nhất. Khi đó, các chính khách thuộc đảng hoặc đối mặt với vô vàn thách thức trong các cuộc bầu cử sơ bộ đă bắt đầu diễn ra hoặc thua trong tổng tuyển cử vào tháng 11 v́ các cử tri không c̣n cảm thấy đủ động lực để đi bầu hoặc bỏ phiếu ủng hộ họ nữa.

Trước quyết tâm đối phó của phe Dân chủ, cơn ác mộng luận tội do đó có thể vẫn chưa ngừng đeo bám ông Trump. Giới quan sát vẫn đang nín thở chờ xem những diễn biến kịch tính sắp đến.

vuitoichat
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-07-2020
Reputation: 67249


Profile:
Join Date: Jan 2008
Posts: 138,268
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	1.jpg
Views:	0
Size:	27.8 KB
ID:	1525887  
vuitoichat is_online_now
Thanks: 11
Thanked 12,707 Times in 10,119 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 1 Thread(s)
Quoted: 39 Post(s)
Rep Power: 158 vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8vuitoichat Reputation Uy Tín Level 8
The Following User Says Thank You to vuitoichat For This Useful Post:
qqquaker (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #2
anhhaila
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
anhhaila's Avatar
 
Join Date: Jan 2011
Posts: 12,652
Thanks: 21,559
Thanked 29,570 Times in 9,078 Posts
Mentioned: 19 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4010 Post(s)
Rep Power: 58
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11anhhaila Reputation Uy Tín Level 11
Default

Từ giờ đến ngày bầu cử , với đa số ở Hạ Viện chắc sẽ c̣n cố gắng luận thêm vài tội nữa , bác Chump gậy thù chuốc oán chi cho khổ cái thân già .
anhhaila_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to anhhaila For This Useful Post:
cha12 ba (02-07-2020), phokhuya (02-08-2020), qqquaker (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #3
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

dĩ nhiên rồi . thuợng viện chưa đưa ra những bằng chứng rỏ ràng để nói là dump vô tội .. chỉ có đưa ra số phiếu không đồng ư là không muốn luận tội mà đa số phiếu của đám CH .. khi cảnh sát bắt có thằng ăn cuớp nào tự nhận ḿnh là cuớp đâu . vẫn cái miệng oai oải là ḿnh vô tội .. đối với dump vô tội cái đếch què .. hahaha
tctd_is_offline  
The Following 4 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
aqvietsn (02-07-2020), cha12 ba (02-07-2020), ICEEXPRESS (02-19-2020), nangsom (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #4
aqvietsn
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 1,814
Thanks: 5,544
Thanked 4,624 Times in 1,906 Posts
Mentioned: 119 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1290 Post(s)
Rep Power: 19
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
Default

Rỏ ràng là mượn thế đông để không kết tội thôi. "Không kết tội" và "vô tội" là 2 điều khác nhau. Nói chung là thằng nào có tội th́ nó cũng sẽ tự biết mà. Chỉ tiếc là dạo này ở Mỹ có nhiều đứa hèn quá, chỉ biết Bợ là chính, chớ nh́n chuyện sai cũng không dám lên tiếng phản đối đâu.
aqvietsn_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to aqvietsn For This Useful Post:
cha12 ba (02-07-2020), tctd (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #5
cha12 ba
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
 
cha12 ba's Avatar
 
Join Date: Jan 2013
Posts: 37,973
Thanks: 81,074
Thanked 56,785 Times in 24,152 Posts
Mentioned: 430 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 10758 Post(s)
Rep Power: 75
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11cha12 ba Reputation Uy Tín Level 11
Default

Quote:
Originally Posted by qqquaker View Post
Hôm nào tui luận tội bác xài thâm thủng ngân sách quốc gia, trả tiền bảo vệ bác di đánh golf $100,000 mỗi lần, kể từ ngày làm tổng thống, tổng cộng 261 lần cho đến Feb
2020. Miệng th́ nói tui không lấy lương.. $400,000 1 năm, nhưng nội trả chi phí bảo vệ này xong đủ nghèo....

đêm Super Bowl bác châm xài sơ sơ có 3.4 triệu USD thôi, coi bác châm chào cờ Huê Kỳ nè. Bác hô hào người khác phải nghiêm....riêng bác th́...

Bấm vào h́nh để coi video FB

/
cha12 ba_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to cha12 ba For This Useful Post:
aqvietsn (02-07-2020), nangsom (02-07-2020), thino2000 (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #6
aqvietsn
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Mar 2012
Posts: 1,814
Thanks: 5,544
Thanked 4,624 Times in 1,906 Posts
Mentioned: 119 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 1290 Post(s)
Rep Power: 19
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9aqvietsn Reputation Uy Tín Level 9
Default

Gifts from Trump's Twitter account:





Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	IMG_20200207_143848.jpg
Views:	0
Size:	17.4 KB
ID:	1525971   Click image for larger version

Name:	IMG_20200207_143923.jpg
Views:	0
Size:	47.7 KB
ID:	1525972   Click image for larger version

Name:	IMG_20200207_143935.jpg
Views:	0
Size:	18.9 KB
ID:	1525973  
aqvietsn_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to aqvietsn For This Useful Post:
cha12 ba (02-07-2020), nangsom (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #7
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

tui đă nói từ lâu, làm ǵ có chuyện TT bị tội, đi đâu kím ra 2/3 số phiếu

nào giờ có TT nào bị tội chưa ??

NEVER
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
cha12 ba (02-07-2020), nangsom (02-07-2020), tctd (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #8
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by cha12 ba View Post

đêm Super Bowl bác châm xài sơ sơ có 3.4 triệu USD thôi, coi bác châm chào cờ Huê Kỳ nè. Bác hô hào người khác phải nghiêm....riêng bác th́...

Bấm vào h́nh để coi video FB

/
Bác Chu. chào
Hai le le hít hột le

Tớ thề kỳ này mà không hốt hơn vài tỷ dollar th́ không làm công dân nước ĐỨC

thino2000_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to thino2000 For This Useful Post:
cha12 ba (02-07-2020), nangsom (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #9
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
dĩ nhiên rồi . thuợng viện chưa đưa ra những bằng chứng rỏ ràng để nói là dump vô tội .. chỉ có đưa ra số phiếu không đồng ư là không muốn luận tội mà đa số phiếu của đám CH .. khi cảnh sát bắt có thằng ăn cuớp nào tự nhận ḿnh là cuớp đâu . vẫn cái miệng oai oải là ḿnh vô tội .. đối với dump vô tội cái đếch què .. hahaha
Trum đă thoát khỏi tội của ṭa án... phe nhà.

C̣n ṭa án của người dân sẽ là người quyết định.

Nhưng nếu lở Trum bị lọt kỳ này, th́ ṭa án của phe nhà sẽ nghĩ sao về quyết định trắng án của ḿnh?
nangsom_is_offline  
The Following User Says Thank You to nangsom For This Useful Post:
aqvietsn (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #10
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by aqvietsn View Post
Rỏ ràng là mượn thế đông để không kết tội thôi. "Không kết tội" và "vô tội" là 2 điều khác nhau. Nói chung là thằng nào có tội th́ nó cũng sẽ tự biết mà. Chỉ tiếc là dạo này ở Mỹ có nhiều đứa hèn quá, chỉ biết Bợ là chính, chớ nh́n chuyện sai cũng không dám lên tiếng phản đối đâu.
Trước tiên là họ đă tuyên thệ: là phải đoàn kết với nhau rồi mà bác.

Kỳ này nghe nói Romney sẽ được xẻ thịt phơi khô th́ phải?
nangsom_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
aqvietsn (02-07-2020), tctd (02-07-2020), thino2000 (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #11
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
tui đă nói từ lâu, làm ǵ có chuyện TT bị tội, đi đâu kím ra 2/3 số phiếu
nào giờ có TT nào bị tội chưa ??
NEVER
Chuyện này chỉ có quan ṭa là nghĩ người dân không biết thôi bác.
nangsom_is_offline  
The Following 3 Users Say Thank You to nangsom For This Useful Post:
aqvietsn (02-07-2020), tctd (02-07-2020), thino2000 (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #12
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
tui đă nói từ lâu, làm ǵ có chuyện TT bị tội, đi đâu kím ra 2/3 số phiếu

nào giờ có TT nào bị tội chưa ??

NEVER
bởi vậy mới nói .. cao nhất chỉ có 50/50 thôi
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (02-07-2020), thino2000 (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #13
nangsom
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
Join Date: Feb 2007
Posts: 19,307
Thanks: 47,192
Thanked 32,779 Times in 14,780 Posts
Mentioned: 617 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 6926 Post(s)
Rep Power: 58
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10nangsom Reputation Uy Tín Level 10
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
bởi vậy mới nói .. cao nhất chỉ có 50/50 thôi
Đây là kết quả rất công minh nha bác.

V́ ṭa án kết hợp với Ṭa Bạch Ốc để xử mà!

Nếu không tin th́ c̣n tin ai nữa?
nangsom_is_offline  
The Following User Says Thank You to nangsom For This Useful Post:
tctd (02-08-2020)
Old 02-07-2020   #14
tutam01
R4 Cao Thủ Vơ Lâm
 
Join Date: Jan 2007
Posts: 751
Thanks: 112
Thanked 118 Times in 85 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 174 Post(s)
Rep Power: 18
tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4tutam01 Reputation Uy Tín Level 4
Default

Mấy thằng mL biết đék ǵ mà xàm lồn
tutam01_is_offline  
Old 02-07-2020   #15
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by tutam01 View Post
Mấy thằng mL biết đék ǵ mà xàm lồn
đố mấy biết thằng nầy là ai ?

chỉ biết chửi chứi


Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
nangsom (02-08-2020), thino2000 (02-07-2020)
Old 02-07-2020   #16
quaihao
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2019
Posts: 218
Thanks: 44
Thanked 137 Times in 97 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 5
quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2
Default

Quote:
Originally Posted by Ho Chu Tiem View Post
tui đă nói từ lâu, làm ǵ có chuyện TT bị tội, đi đâu kím ra 2/3 số phiếu

nào giờ có TT nào bị tội chưa ??

NEVER

AI CŨNG BIẾT, CON NÍT ĐANG BÚ CŨNG BIẾT. ĐANG Ị CŨNG BIẾT LUÔN
CHỈ CÓ ĐÁM CUỒNG TRONG NÀY CHO LÀ THIỆT. BỌN KHỐN 45 NĂM CHƯA MỞ MẮT
quaihao_is_offline  
Old 02-07-2020   #17
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by tctd View Post
bởi vậy mới nói .. cao nhất chỉ có 50/50 thôi
Ra lệnh thả bom nguyên tử xuống nước Nhật giết nhiều đời c̣n không bị tội
Vậy th́ lấy ǵ để tổng thống bị kết tội

Kết tội tổng thống mà là tổng thống nước USA
hehehe
Một giấc mơ phù phiếm giữa ban ngày
Đúng không bác
thino2000_is_offline  
The Following User Says Thank You to thino2000 For This Useful Post:
nangsom (02-08-2020)
Old 02-07-2020   #18
thino2000
R6 Đệ Nhất Cao Thủ
 
thino2000's Avatar
 
Join Date: Feb 2009
Posts: 2,355
Thanks: 1,632
Thanked 1,464 Times in 690 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 483 Post(s)
Rep Power: 18
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6thino2000 Reputation Uy Tín Level 6
Default

Quote:
Originally Posted by tutam01 View Post
Mấy thằng mL biết đék ǵ mà xàm lồn
v.s.
Quote:
Originally Posted by kietkml. View Post
Vậy chứ mầy biết ǵ nói nghe thử coi thằng cuồng.
phe ta oánh cả phe ḿnh
hehehhe

Thấy chữ ML là bác kietkml quá giận mất khôn




thino2000_is_offline  
The Following User Says Thank You to thino2000 For This Useful Post:
nangsom (02-08-2020)
Old 02-07-2020   #19
quaihao
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Dec 2019
Posts: 218
Thanks: 44
Thanked 137 Times in 97 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 100 Post(s)
Rep Power: 5
quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2quaihao Reputation Uy Tín Level 2
Default

Quote:
Originally Posted by thino2000 View Post
v.s.


phe ta oánh cả phe ḿnh
hehehhe

Thấy chữ ML là bác kietkml quá giận mất khôn





HAHAHA ỦA THẰNG CON KẸT LÀ KIẾT LỴ HẢ, TÊN HAY QUÁ, C̉N ML LÀ GỈ?
quaihao_is_offline  
Old 02-08-2020   #20
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 37
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by thino2000 View Post
Ra lệnh thả bom nguyên tử xuống nước Nhật giết nhiều đời c̣n không bị tội
Vậy th́ lấy ǵ để tổng thống bị kết tội

Kết tội tổng thống mà là tổng thống nước USA
hehehe
Một giấc mơ phù phiếm giữa ban ngày
Đúng không bác
th́ đă nói .. khi bắt đầu luận tội th́ nhiều nguời cũng nói là dù có luận tội th́ cũng về chổ cũ thôi .. nhưng nếu mà lăo bà bà mà không làm th́ một tổng thống mỹ làm bậy hại cho đất nuóc th́ coi sao đuợc .. nếu không mang ra xữ th́ chính nguời dân mỹ sẽ coi ra sao nữa .. rồi những nguời TT kế tiếp lại coi đó là chuyện b́nh thuờng lại tiếp tục làm tới không coi luật pháp ra ǵ nữa .. có vậy th́ nguời dân mới thấy sự đúng sai và quyết định .. đây là quyết định của ngụi dân thôi .. chứ để cho dân quyết định ngay bây giờ th́ cụ dump nhà ta đă bay ghế rồi
tctd_is_offline  
The Following 2 Users Say Thank You to tctd For This Useful Post:
nangsom (02-08-2020), thino2000 (02-08-2020)
 
Page 1 of 2 1 2
User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:21.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.19528 seconds with 12 queries