Diễn viên Phương Trang- Học trò cưng của Hồng Vân qua đời ở tuổi 24 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Diễn viên Phương Trang- Học trò cưng của Hồng Vân qua đời ở tuổi 24
Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24 khiến MC Đại Nghĩa, Hồng Vân xót xa. Cô qua đời sau một thời gian chiến đấu với bệnh lupus ban đỏ. Dàn nghệ sĩ không khỏi xót xa.



Diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24 khiến MC Đại Nghĩa, Hồng Vân xót xa.

Thông tin diễn viên Phương Trang qua đời ở tuổi 24 được nhiều nghệ sĩ và đồng nghiệp chia sẻ thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng và người hâm mộ. Được biết, nữ diễn viên 9X qua đời vào ngày 12/2 sau một thời gian chiến đấu với bệnh lupus ban đỏ. Đạo diễn Thanh Hiệp - người từng dạy nữ diễn viên tại lớp kịch của sân khấu Hồng Vân cho hay: "Từ lúc sinh, em đã bị bệnh liên tục, phải uống thuốc. Nhưng em rất lạc quan, say mê nghệ thuật. Em tham gia dạy múa cho nhà thờ Tân Định, được các cha xứ và ca đoàn yêu thương.

Trước Tết, em được truyền máu, các bác sĩ bác sĩ Đại học Y dược đang chẩn đoán để tìm ra phương cách hiệu quả hơn nhưng sau khi chụp hình để tiến hành xét nghiệm thì em lại ra đi. Thương và đau xót khi viết những lời tiễn biệt với một diễn viên tròn 24 tuổi. Ở cõi vĩnh hằng em vẫn là nhân vật Hồng - mạnh mẽ, tràn đầy yêu thương được khán giả và thầy cô, bạn bè yêu mến nhé Phương Trang".



MC Đại Nghĩa chia sẻ hình ảnh có mặt của diễn viên Phương Trang cùng các bạn trong lớp đào tạo diễn viên K8 của sân khấu kịch Hồng Vân trên trang cá nhân. Đi kèm với bức ảnh này, nam MC nghẹn ngào: "Tấm hình cuối cùng, đó là khoảnh khắc mà chúng ta sẽ không quên về một người bạn với vai diễn cuối cùng. Câu chuyện ấy, câu thoại ấy như là một định mệnh: "Ai cũng có một lần sinh ra và một lần chết đi. Nhưng chúng ta sống làm sao, sống như thế nào để mỗi ngày trôi qua thật là ý nghĩa"... Xem lại những bức hình này, muốn nói điều gì đó nhẹ nhàng thôi nhưng mắt thầy lại nhòe đi".



Trong ảnh, Phương Trang (thứ 2 từ bên trái qua, hàng đầu) chụp cùng đạo diễn Thanh Hiệp, ca sĩ Phương Thanh, MC Đại Nghĩa và bạn học trong lễ tốt nghiệp.

"Trời ơi! Thương quá đi... xin thắp nén hương cầu chúc em yên nghỉ nơi cõi vĩnh hằng" là chia sẻ của MC Quyền Linh khi biết tin nữ diễn viên trẻ Phương Trang qua đời.

Trước đó, nghệ sĩ Hồng Vân xót xa khi nói về nữ học trò 9X: "Dù Trang mới diễn 2 vở nhưng đã chứng tỏ cô bé yêu nghề và đam mê sân khấu thế nào. Tôi nhớ khi diễn vở Xác hội, Trang nhiều lần mệt đến mức gần như suýt ngất xỉu ở hậu trường, vẫn quyết tâm lên diễn. Cô bé ra đi ở tuổi 24 quá xót xa, đáng tiếc".

Được biết, Phương Trang vừa tốt nghiệp khoá K8 với vai Hồng trong vở kịch "Con nhà nghèo" tại sân khấu kịch Hồng Vân. Nữ diễn viên được đánh giá có vẻ ngoài dễ thương, với đầy nhiệt huyết và tình yêu với sân khấu. "Tôi dựng vở "Con nhà nghèo" cho các em làm tốt nghiệp. Trang được giao vai Hồng. Lúc này, tôi đã nhận thấy sức khỏe của Trang không tốt. Tôi khuyên bé nếu không đủ sức thì không cần diễn. Nhưng em vẫn cố xin tôi dự thi", nữ nghệ sĩ Hồng Vân cho hay.

Tang lễ diễn viên Phương Trang được tổ chức tại nhà riêng ở Quận 3, TP.HCM. Ngày 15/2, linh cữu của cô sẽ được đưa đến Thánh đường Giáo xứ Tân Định, sau đó được hỏa táng tại nghĩa trang Bình Hưng Hòa.

VietBF@ sưu tầm.

PinaColada
R11 Độc Cô Cầu Bại
Release: 02-14-2020
Reputation: 35255


Profile:
Join Date: Oct 2013
Posts: 100,280
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	131.jpg
Views:	0
Size:	56.6 KB
ID:	1529640   Click image for larger version

Name:	132.jpg
Views:	0
Size:	114.2 KB
ID:	1529641   Click image for larger version

Name:	133.jpg
Views:	0
Size:	94.5 KB
ID:	1529642  
PinaColada_is_offline
Thanks: 9
Thanked 7,179 Times in 6,358 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 15 Post(s)
Rep Power: 112 PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7PinaColada Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 15:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07555 seconds with 12 queries