Cuộc đời cô độc của 2 người t́nh của Lư Tiểu Long - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Cuộc đời cô độc của 2 người t́nh của Lư Tiểu Long
Lư Tiểu Long đă qua đời từ lâu xong những ǵ được cho là có liên quan tới ông vẫn luôn được dư luận chú ư. Đáng chú ư nhất có lẽ là cuộc sống của 2 người phụ nữ được cho là người t́nh của ông. Dưới đây là những thông tin cụ thể. Lư Tiểu Long được xem là tượng đài vơ thuật hàng đầu trong nền điện ảnh thế giới. Ông bắt đầu sự nghiệp diễn xuất từ năm 1946 và ghi dấu ấn trong ḷng khán giả với lối diễn xuất chân thật và khả năng vơ thuật.

Trong gần 30 năm theo đuổi con đường nghệ thuật, Lư Tiểu Long từng không ít lần kết hợp với những người đẹp đ́nh đám trong làng giải trí Hoa ngữ và Hollywood. Trong đó, hai nữ diễn viên Miêu Khả Tú và Đinh Bội vẫn được nhắc đến với tư cách là người t́nh bí mật của nam diễn viên họ Lư và là “kẻ thứ 3” xen vào hôn cuộc nhân của ngôi sao vơ thuật.

Miêu Khả Tú sống độc thân v́ Lư Tiểu Long

Miêu Khả Tú sinh năm 1952 ở Hong Kong. Bà là mỹ nhân có cơ hội đóng cặp với Lư Tiểu Long nhiều nhất trên màn ảnh với ba tác phẩm là: Đường Sơn đại huynh, Tinh vơ môn và Mănh Long quá giang. Diễn xuất ăn ư của cặp đôi trong những phân cảnh mùi mẫn trên màn ảnh cùng với đó là mối quan hệ thân thiết ngoài đời, đă làm dấy lên tin đồn "phim giả t́nh thật" của Lư Tiểu Long và Miêu Khả Tú. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, nữ diễn viên chưa từng lên tiếng giải thích về việc này.Trong sự nghiệp của ḿnh, Lư Tiểu Long chỉ hôn một lần trên màn ảnh và nụ hôn đó là dành cho Miêu Khả Tú. Tờ Tự do Thời báo cho biết cả đoàn làm phim lúc bấy giờ đều biết nữ diễn viên họ Miêu là người phụ nữ của Lư Tiểu Long. Cả hai thường xuyên sánh đôi trong nhiều sự kiện giải trí. Đáng tiếc ngôi sao vơ thuật khi đó đă lập gia đ́nh. V́ vậy, mối lương duyên này măi măi không thành.

Sau khi Lư Tiểu Long qua đời năm 1973, Miêu Khả Tú đóng phim được một thời gian ngắn rồi sau đó quyết định sang Canada định cư. Hiện tại, bà đang làm làm MC cho một số chương tŕnh radio của người Hoa và thỉnh thoảng, lại về Hong Kong tham gia đóng phim với vai tṛ diễn khách mời trong một số dự án điện ảnh.

Trong lần hiếm hoi về nước, khi đă ở tuổi xế chiều, bà mới thú nhận từng có quan hệ vụng trộm với huyền thoại vơ thuật. "Khi ông ấy qua đời, trong ḷng tôi rất day dứt. Bao nhiêu năm trôi qua, Lư Tiểu Long vẫn luôn sống trong tâm tưởng của tôi. Tôi không phủ nhận. Ngày ấy, khi tôi làm chuyện đó đă hiểu không thể thoát được ngày hôm nay", bà chia sẻ với truyền thông Hong Kong.

Sau Lư Tiểu Long, Miêu Khả Tú từng có giai đoạn hẹn ḥ “vua màn ảnh” Kha Tuấn Hùng, tài tử Phan Chí Văn. Tuy nhiên, bà chưa từng một lần kết hôn. Ở tuổi 67, nữ diễn viên gạo cội vẫn c̣n lẻ bóng. Miêu Khả Tú cho biết bạn bè của thường hỏi có phải bà không kết hôn v́ Lư Tiểu Long. Những lúc gặp câu hỏi như vậy, bà chỉ cười và im lặng. Bà tiết lộ những lúc rảnh rỗi vẫn thường bay đến Seattle (Mỹ) t́m đến bên mộ Lư Tiểu Long thăm lại cố nhân.Đinh Bội sinh năm 1947, bà là được công chúng biết đến với tư cách là bạn gái danh chính ngôn thuận của Lư Tiểu Long lúc c̣n sống. Cả hai quen nhau khi cùng nhau hợp tác trong một bộ phim. Mặc dù biết ngôi sao vơ thuật đă có vợ con ở Mỹ, nữ diễn viên vẫn lén lút qua lại với Lư Tiểu Long. V́ vậy, bà hứng chịu không ít chỉ trích từ công chúng và bị mang tiếng là hồ ly tinh giật chồng người khác.Tuy nhiên, mối t́nh vụng trộm của Đinh Bội và Lư Tiểu Long cũng nhanh chóng kết thúc. Chỉ một năm sau khi yêu bà, ngôi sao vơ thuật qua đời. Sự ra đi đột ngột nam diễn viên họ Lư ngay trên giường ngủ của Đinh Bội khiến bà bị nghi ngờ là kẻ gián tiếp gây ra cái chết của thần tượng điện ảnh.

Từng có nguồn tin cho rằng bà là nội gián của tổ chức xă hội đen có tiếng ở Hong Kong trong chiến dịch giết hại Lư Tiểu Long. Tuy nhiên, đến nay nguyên nhân thực sự về cái chết của nam diễn viên vẫn c̣n là điều bí ẩn chưa có câu trả lời.



Sau khi Lư Tiểu Long mất, Đinh Bội kết hôn với doanh nhân Hướng Hoa Cường vào năm 1976. Ba năm sau, bà ly hôn và tự ḿnh nuôi dưỡng con gái. Đến năm 1985, Đinh Bội tuyên bố giải nghệ. Bà quy y cửa Phật, chuyên tâm tu hành.

Trong một cuộc phỏng vấn với tờ Ettoday vào năm 2014, Đinh Bội thừa nhận việc bà từng qua lại với Lư Tiểu Long. "Anh ấy là người đă có gia đ́nh. Cho nên, mối quan hệ của chúng tôi thực sự rất khó khăn. Hàng ngày, tôi đều phải kiên nhẫn chờ đợi điện thoại của Lư. Nó vừa ngọt ngào vừa đau đớn", nữ diễn viên chia sẻ.

Bên cạnh đó, Đinh Bội cũng phủ nhận việc liên đới đến cái chết của tượng đài vơ thuật. Bà cho biết sự ra đi năm xưa của Lư là v́ bệnh tật và không có bất kỳ âm mưu ám sát nào đă diễn ra.

"Trước khi mất, anh ấy gặp một chút vấn đề về tim mạch. Khi đang quay bộ phim Mănh Long quá giang, Lư Tiểu Long bị ngất và được bác sĩ chẩn đoán bị phù năo, nhưng không quá nghiêm trọng. Nghỉ ngơi được một thời gian, anh ấy lại tiếp tục làm việc và tập luyện với cường độ cao, rồi qua đời ở tuổi 32", Đinh Bội bồi hồi nói.

Năm 2015, sau 42 năm ngày mất của Lư Tiểu Long, bà phát hành cuốn sách có tên Lư Tiểu Long và tôi thời gian ấy: Nửa đời tu hành, cả đời hoài niệm. Cuốn sách đă tiết lộ toàn bộ sự việc đă diễn ra trong đêm ngôi sao vơ thuật qua đời để giúp khán giả có cái nh́n khách quan về cái chết của Lư.

Hiện tại, nữ diễn viên sống kín tiếng. Bà hiếm khi xuất hiện trước công chúng. Truyền thông Hong Kong cho hay ở tuổi 72, Đinh Bội có cuộc sống b́nh yên.

Ông trùm giải trí xứ Cảng thơm, Hướng Hoa Cường dù đă chia tay Đinh Bội được 40 năm, song vẫn gửi tiền trợ cấp hàng tháng để chăm lo cuộc sống cho bà. Đinh Bội và Trần Lam, vợ sau Hướng Hoa Cường cũng có mối quan hệ thân thiết và xem nhau như chị em trong nhà.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-16-2020
Reputation: 43175


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,250
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	Hai-nguoi-tinh-cua-Ly-Tieu-Long-song-doi-co-doc-tuoi-xe-chieu_1.jpg
Views:	0
Size:	44.0 KB
ID:	1530862  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,069 Times in 5,057 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following 2 Users Say Thank You to Romano For This Useful Post:
phitien (02-21-2020), Vietnamese (02-17-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 10:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07967 seconds with 12 queries