MC Thanh Bạch tiết lộ tính cách "lạ" của 'bà trùm' Thúy Nga - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > Music News|Tin Ca Nhạc


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir MC Thanh Bạch tiết lộ tính cách "lạ" của 'bà trùm' Thúy Nga
Vừa qua MC Thanh Bạch đă có đám cưới lần thứ 10 với 'bà trùm' Thúy Nga. Trong dịp này ông cũng đă tiết lộ tính cách mà ít ai biết tới của 'bà trùm' Thúy Nga. Dưới đây là những chia sẻ của MC Thanh Bạch. MC Thanh Bạch cho biết 'bà trùm' Thúy Nga – người từng làm 'đám cưới thiện nguyện' với anh 10 lần là người vô cùng hài hước và thú vị. Đó cũng là lư do v́ sao mà anh có thể gắn bó với người vợ này.
Là một trong những MC đắt show nhất showbiz Việt, MC Thanh Bạch “ghi điểm” bởi sự hoạt ngôn, vui tính và khả năng khuấy động sân khấu. Ngoài ra, anh c̣n là một giám khảo đắt show của nhiều chương tŕnh truyền h́nh.

Không chỉ là người hài hước trên sân khấu hay khi ngồi ghế giám khảo, Thanh Bạch cũng tự tin ngoài đời anh là một người luôn mang lại tiếng cười cho mọi người. Thanh Bạch tâm sự, rất nhiều khán giả trong nước và ở nước ngoài thường xuyên nhắn tin, điện thoại cho anh cảm ơn v́ mỗi khi thấy anh xuất hiện trên tivi hay ở các sự kiện là là giúp họ xua tan đi mệt mỏi.

Anh nói: “Từng có người nói đùa với tôi rằng, khi nào mà tôi không c̣n khiến cho mọi người cười vui nữa th́ chắc bị Ngọc Hoàng “gạch tên”. Nên tôi biết số tôi là phải mang niềm vui cho mọi người”.

Nhận xét về người bạn đồng hành Thúy Nga – người từng làm “đám cưới thiện nguyện” cùng anh 10 lần, Thanh Bạch khẳng định, ngoài đời “bà trùm” cũng là một người rất hài hước, v́ thế mới có thể đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua, trở thành “cặp đôi hài hước” ăn ư ngoài đời.


“Nh́n mặt Thúy Nga nghiêm nên nhiều người sợ, nhưng thực ra chị ấy rất vui tính. Ai nói chuyện với chị ấy chỉ cần 3 phút thôi là có thể cười không nhịn nổi rồi. Tất nhiên, vẫn phải có một chút duyên nợ, hay người ta thường nói là “đường nhân điện” th́ mới giúp chúng tôi gắn bó được với nhau như vậy”, Thanh Bạch chia sẻ.

Chia sẻ về “đám cưới thiện nguyện” cùng “bà trùm” Thúy Nga, Thanh Bạch cho biết, đây cũng là một cách mang lại niềm vui và hạnh phúc cho nhiều người.“Thứ nhất phải có album trăm tấm h́nh đẹp, thứ hai phải có đĩa DVD để về chiếu cho bạn bè, người thân coi. Như vậy th́ chỉ có cách tổ chức những đám cưới mới lưu giữ lại được. Ở Mỹ mọi người đến dự rất vui, nó giúp cuộc sống của tôi cũng như mọi người có thêm nhiều màu sắc”, nam MC bộc bạch.

Bên cạnh niềm hạnh phúc trong cuộc sống đời tư, Thanh Bạch c̣n đón nhận thêm niềm vui từ công việc. Mới đây, anh vừa tiếp tục nhận lời làm giám khảo chương tŕnh Cặp đôi hài hước 2020. Qua 2 mùa, với sự chấm điểm công tâm cùng những lời nhận xét hài hước, dí dỏm nhưng cũng vô cùng sâu sắc của Thanh Bạch, khán giả và các thí sinh đều “tâm phục khẩu phục”. MC Thanh Bạch sẽ đồng hành diễn viên hài Việt Hương trên ghế nóng chương tŕnh năm nay.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-17-2020
Reputation: 43191


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 114,559
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	img_05574_zing_1.jpg
Views:	0
Size:	181.2 KB
ID:	1531257  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,077 Times in 5,065 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 133 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
The Following User Says Thank You to Romano For This Useful Post:
minhhanhnguyen (02-17-2020)
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:38.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06151 seconds with 12 queries