Hong Kong có bệnh nhân thứ 2 qua đời vì virus corona - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  vnchcir Hong Kong có bệnh nhân thứ 2 qua đời vì virus corona
Mới đây Hong Kong cho biết đã có thêm 1 người chết vì virus corona. Như vậy tại Hong Kong đã có 2 người chết vì dịch bệnh này. Dưới đây là những thông tin cụ thể.Cụ ông 70 tuổi tử vong sáng nay tại Bệnh viện Princess Margaret, trở thành người thứ hai nhiễm virus corona chết tại Hong Kong.

Phát ngôn viên Bệnh viện Princess Margaret cho biết tình trạng của bệnh nhân xấu đi và ông qua đời sau đó. Thông tin chi tiết sẽ được công bố tại cuộc họp báo chung chiều nay giữa cơ quan y tế thành phố và bệnh viện.

Các nguồn tin y tế nói rằng cụ ông này tử vong vào khoảng 7h sáng nay. Ngoài nhiễm nCoV, bệnh nhân còn mắc bệnh tiểu đường và các vấn đề về thận, nhưng nguyên nhân chính xác khiến ông qua đời vẫn chưa được xác định.

Bệnh nhân sống một mình ở khu Kwai Chung, từng đến Trung Quốc đại lục hồi cuối tháng 1 rồi quay về Hong Kong và bị ốm hôm 2/2. Ông được đưa tới Bệnh viện Princess Margaret 10 ngày sau đó, nhưng rơi vào tình trạng nguy kịch khi được xác định nhiễm virus corona hôm 14/2.Đây là trường hợp tử vong thứ hai liên quan đến virus corona tại Hong Kong. Giới chức đặc khu trước đó thông báo nam bệnh nhân 39 tuổi cũng tử vong tại Bệnh viện Princess Margaret. Bệnh nhân tới thăm Vũ Hán, tỉnh Hồ Bắc của Trung Quốc đại lục vào ngày 21/1 và trở về Hong Kong hai ngày sau đó bằng đường sắt. Ông bị sốt vào ngày 31/1 và được đưa tới bệnh viện Nữ hoàng Elizabeth, nơi ông được xác định dương tính với nCoV.

Dịch Covid-19 bùng phát ở Vũ Hán từ tháng 12/2019, sau đó xuất hiện ở 27 quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới. Dịch đến nay đã khiến 2.009 người tử vong và 75.184 người nhiễm, chủ yếu ở Trung Quốc. 6 ca tử vong được ghi nhận ngoài Trung Quốc đại lục ở Nhật Bản, Hong Kong, Pháp, Philippines và Đài Loan.

Romano
R11 Độc Cô Cầu Bại
Romano's Avatar
Release: 02-19-2020
Reputation: 43322


Profile:
Join Date: May 2007
Posts: 115,580
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	hong-kong-2-7487-1582079893.jpg
Views:	0
Size:	160.5 KB
ID:	1532286  
Romano_is_offline
Thanks: 9
Thanked 6,100 Times in 5,088 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 31 Post(s)
Rep Power: 134 Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7Romano Reputation Uy Tín Level 7
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. Vì một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hãy ghé thăm chúng tôi, hãy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:37.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06141 seconds with 12 queries