Vợ trẻ TQ mới nhận ra sự tàn nhẫn của chồng nhờ có dịch Covid-19 - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Other News|Tin Khác > Stories, Books | Chuyện, Sách


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Vợ trẻ TQ mới nhận ra sự tàn nhẫn của chồng nhờ có dịch Covid-19
Đúng là lúc hoạn nạn mới biết ḷng nhau. Nhờ dịch Covid - 19, vợ trẻ Trung Quốc mới nhận ra sự tàn nhẫn của chồng. Chỉ với một chiếc khẩu trang, Lư Vân đă nhận ra bộ mặt tàn nhẫn, lạnh lùng của chồng ḿnh.

Giữa tâm dịch bệnh viêm phổi cấp do virus Covid - 19, nhiều câu chuyện cảm động về t́nh người được lan truyền, khiến mọi người cảm động. Tuy nhiên, cũng có những câu chuyện bi hài, chỉ v́ chiếc khẩu trang mà vợ chồng bất ḥa, thậm chí c̣n muốn ly hôn.



Ảnh minh họa.

Mới đây, Lư Vân, một cô gái ở Trung Quốc đă chia sẻ câu chuyện của ḿnh trên mạng xă hội, gây xôn xao dư luận.

Theo Lư Vân, gần đây do dịch bệnh bùng phát, khẩu trang trở nên khan hiếm, phải rất khó khăn mới mua được. Tuy vậy, nếu như chịu khó đi xa, t́m kiếm, vẫn có để mua.

Cách đây hai ngày, khi dịch bệnh vẫn lân lan không cách nào kiểm soát, trong khi đó, số lượng khẩu trang trong nhà đă vơi đi. Không c̣n cách nào khác, Lư Vân đành bảo chồng đi ra tiệm thuốc mua thêm một ít khẩu trang.

Chồng cô đi ra ngoài một lúc lâu rồi trở về, nói rằng đi mấy tiệm thuốc cũng không mua được. V́ vậy Lư Vân không có việc ǵ quan trọng th́ đừng nên ra ngoài, cần phải mua thức ăn th́ chồng cô sẽ đi.

Nghe thế, Lư Vân rất cảm động. Cho rằng b́nh thường chồng lạnh nhạt, khô khan nhưng đến khi có chuyện, chồng cô vẫn rất có trách nhiệm.

Ăn cơm trưa xong, chồng Lư Vân nói, hai vợ chồng nên chia nhau, đến nhà cha mẹ hai bên thăm nom, tết năm nay nhà nào cũng đóng cửa, chưa thể qua được nên lo lắng.

Thấy chồng nói có lư, chuẩn bị xong xuôi, vợ chồng Lư Vân cùng xuống lầu. V́ nhà cha mẹ hai bên đều ở các tiểu khu gần đó, hai người đi bộ. Sau khi xuống sảnh th́ chia nhau ra.

Lư Vân đi được một đoạn, nhớ ra vẫn c̣n quên thuốc bổ cho cha mẹ, vội vàng quay về lấy. Chẳng ngờ, khi vừa về đến khu nhà ḿnh, lại phát hiện, chồng cô chạy ra xe ô tô của nhà, lôi ra mấy túi to, nhỏ đựng quà, có cả một túi đựng khẩu trang, sau đó đem tất cả đến nhà cha mẹ chồng.

Càng nghĩ càng tức giận, sau khi đi thăm cha mẹ về, Lư Vân lén lục túi áo chồng, trong đó c̣n phát hiện thêm một bọc khẩu trang khác.

Cảm thấy bị lừa dối, Lư Vân cầm bọc khẩu trang chạy ra chất vấn chồng. Tưởng vợ chưa biết chuyện, chồng Lư Vân c̣n bịa ra rằng anh được người tốt bụng cho trên đường đi về.

Chán nản, Lư Vân không buồn đôi co, cô cảm thấy chồng ḿnh không những lạnh lùng, c̣n rất tàn nhẫn. "Kết hôn gần chục năm, anh ấy cái ǵ cũng giấu giếm, tính toán, chưa từng thật ḷng đối xử tử tế với tôi. Tôi từng rất muốn ly hôn, nhưng cha mẹ đều ngăn cản, nói rằng hôn nhân là chuyện lớn, không thể tùy tiện. Hơn nữa tôi cũng sợ con cái tổn thương, liền nhẫn nhịn qua ngày.

Qua dịch bệnh này, chỉ cần một chiếc khẩu trang, tôi cũng có thể nh́n thấu nội tâm của chồng ḿnh. Nếu như chúng tôi gặp nguy hiểm, chắc chắn anh ấy sẽ bỏ lại tôi một ḿnh chống chọi. Chờ qua dịch bệnh này, tôi nhất định phải ly hôn. Đàn ông như anh ấy, không thể là người tôi gửi gắm cả đời", Lư Vân buồn phiền chia sẻ.

Sau khi câu chuyện của Lư Vân được đăng tải, rất nhanh đă thu hút sự quan tâm chú ư của dư luận. Đa số mọi người đều cho rằng, Lư Vân quyết định như thế là sáng suốt, bởi chồng cô không chỉ ích kỷ, c̣n rất tàn nhẫn với vợ con.

"Dịch bệnh nguy hiểm này chẳng khác nào mọt cái gương thần kỳ, là người tốt hay người xấu, soi một lần là biết ngay", "Lư Vân đừng buồn, cô quyết định rất đúng, chờ qua dịch bệnh, chắc chắn cuộc sống sẽ tốt hơn", "Dịch bệnh này không chỉ khiến nhiều người hiện nguyên h́nh là xấu hay tốt, c̣n có thể làm sáng tỏ mặt tối của rất nhiều mối quan hệ, rất nhiều cuộc hôn nhân"..., cư dân mạng xôn xao bàn tán.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-23-2020
Reputation: 35703


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,475
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	281.jpg
Views:	0
Size:	44.7 KB
ID:	1534480  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,498 Times in 6,651 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Reply

User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 09:27.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.06878 seconds with 12 queries