Sau vài năm không hoạt động , Angela Phương Trinh giờ ra sao - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > Entertainment News | Tin Tức Giải Trí > News of Movies - Tin tức Điện Ảnh


Reply
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Sau vài năm không hoạt động , Angela Phương Trinh giờ ra sao
Angela Phương Trinh nổi tiếng sớm nhưng lại khiến nhiều người thất vọng khi mà bỏ học, cặp kề đại gia và nhận quảng cáo nội y. Thậm chí c̣n có đại gia chi mạnh 20.000 USD chỉ để được nói chuyện với người đẹp trong 20 phút. Sau hàng loạt scandal và tai tiếng, cô đă rời bỏ showbiz trong thầm lặng

Nổi tiếng sớm, cùng nhiều tai tiếng

Angela Phương Trinh, sinh năm 1995. Từ năm 9 tuổi, cô tham gia phim “Kính vạn hoa”. Và sau đó là các phim "Mùi ng̣ gai", "Người mẹ nhí"... Các bộ phim này đều ăn khách và giúp tên tuổi Angela Phương Trinh ghi dấu ấn trong ḷng khán giả.

Angela Phương Trinh khi tham gia phim "Kính vạn hoa"

Tuy nhiên, khi bước vào tuổi trưởng thành, Angela Phương Trinh không giữ được sự hồn nhiên và đáng yêu. Cô gây tranh căi với loạt scandal, từ trang phục hở hang, phản cảm, cặp bồ với đại gia hơn ḿnh hàng chục tuổi, những phát ngôn gây sốc, nhận lời chụp quảng cáo nội y v́ cát-xê cao, đến viêc bỏ học sớm. Cô dần khiến khán giả vừa thất vọng vừa tiếc nuối về "bà mẹ nhí" dễ thương của ngày nào.

Năm 17 tuổi, cô lấn sân sang làm ca sĩ. Dù tạo được hiệu ứng qua các MV nhưng giọng ca chưa thật sự nổi bật khiến khán giả khó ḷng chấp nhận cô ở vai tṛ ca sĩ.

"Người mẹ nhí" từng lấn sân ca hát

Thời điểm đó, khi được hỏi về chuyện thường xuyên đi hát và đóng phim nhiều sẽ ảnh hưởng tới chuyện học hành, Angela Phương Trinh hồn nhiên trả lời: "Tôi vẫn đi học b́nh thường. Tôi may mắn được thầy cô thông cảm và tạo điều kiện. Tôi vẫn đáp ứng việc học ở trường, các bài kiểm tra tôi vẫn làm đầy đủ. Bây giờ tôi cũng không nhận phim truyền h́nh nữa v́ họ làm theo kiểu ḿ ăn liền. Do đó, cũng không mất thời gian, chỉ khi nào đi diễn xa tôi mới xin phép nghỉ học. Sau khi kết thúc THPT, tôi cũng có ư định thi vào một ngành kinh doanh của trường đại học. Tôi muốn theo đuổi ngành kinh doanh v́ muốn phát hiện những điều mới mẻ trong bản thân”.

Năm 2013, khi diễn tại một bar ở Hà Nội, Angela Phương Trinh “gây sốc” khi mặc jumpsuit phản cảm. Bộ trang phục xuyên thấu và màn múa cột của cô bị dư luận chỉ trích dữ dội. Đây được xem là scandal tai tiếng nhất trong sự nghiệp của “người mẹ nhí”. Cũng từ đây, cô bị gắn mác là "gái hư" showbiz.

Trong một bài phỏng vấn, diễn viên sinh năm 1995 tiết lộ có một đại gia sẵn sàng chi 20.000 USD để được gặp cô trong 20 phút. Tuy nhiên cô không chấp nhận lời mời này.

Angela Phương Trinh theo đuổi phong cách sexy khi trưởng thành

Về sau, khi nhắc lại phát ngôn từng “gây sốc”, Angela Phương Trinh bộc bạch: "Nghĩ lại mới thấy suy nghĩ của ḿnh lúc đó rất trẻ con. Ḿnh nghĩ ǵ nói đó, không biết rằng bị ném đá nhiều như vậy. C̣n bây giờ, có tiền hay không có tiền mới quen được Trinh không c̣n quan trọng nữa. Trinh cũng chưa muốn yêu ai. Bản thân Trinh có thể làm ḿnh vui và hạnh phúc, không nhất thiết là phải có người yêu ở bên".

Vắng bóng showbiz, nguyện ăn chay suốt đời..

Vài năm gần đây, cái tên Angela Phương Trinh không c̣n nổi đ́nh đám như trước. Thỉnh thoảng, cô mới xuất hiện ở các sự kiện quan trọng. Thay vào đó, “người mẹ nhí” hướng về Phật pháp, tích cực làm từ thiện và không c̣n quan tâm đến thị phi của showbiz. Đầu năm 2020, Angela Phương Trinh cho biết cô sẽ nguyện ăn chay trọn đời.

"Ngày 1.1, con đă phát nguyện ăn chay trọn đời với sự tu tập hạnh từ bi, niềm tin sâu vào nhân - quả, tôn trọng mạng sống, t́nh thương yêu đối với chúng sinh theo tinh thần của người con Phật", cô chia sẻ.




Hiện nữ diễn viên thường xuyên đi chùa, làm việc thiện

Nhắc về quá khứ, Angela Phương Trinh thừa nhận những tháng ngày thích ăn diện, được tặng đồ hiệu, được đi đến những nơi nhộn nhịp, phồn hoa đă không c̣n. “Tôi nhận ra ḿnh đă bỏ phí quá nhiều thời gian vào những điều vô nghĩa. May mắn là trong cuộc sống, tôi gặp được những người tốt, chỉ ra cho tôi những cái sai mà ḿnh mắc phải. tôi học cách sống điềm đạm hơn, không giận hờn hay lớn tiếng khi có việc không vừa ư với ḿnh, tiết chế những thói quen xưa cũ để sống với một h́nh ảnh hoàn toàn khác", cô bộc bạch.

Diễn viên 25 tuổi nói thêm: "Ai trong chúng ta cũng phải già đi và ra đi với đôi bàn tay trắng, hỉ nộ ái ố chốn nhân gian chỉ là hương vị của cuộc sống. Ta đến từ nơi thanh tịnh, ta cũng về nơi thanh tịnh, hà cớ ǵ phải gom vào ḿnh mọi thứ khi tất cả chỉ là giả tạm".

VietBF Sưu Tầm

miro1510
R9 Tuyệt Đỉnh Tôn Sư
Release: 02-24-2020
Reputation: 13031


Profile:
Join Date: Oct 2014
Posts: 38,770
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	7.1.jpg
Views:	0
Size:	121.1 KB
ID:	1535257   Click image for larger version

Name:	7.2.jpg
Views:	0
Size:	123.3 KB
ID:	1535258   Click image for larger version

Name:	7.3.jpg
Views:	0
Size:	92.5 KB
ID:	1535259   Click image for larger version

Name:	7.4.jpg
Views:	0
Size:	67.6 KB
ID:	1535260  

Click image for larger version

Name:	7.5.jpg
Views:	0
Size:	124.3 KB
ID:	1535261  
miro1510_is_offline
Thanks: 9
Thanked 1,847 Times in 1,706 Posts
Mentioned: 3 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 8 Post(s)
Rep Power: 48 miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6miro1510 Reputation Uy Tín Level 6
Old 02-25-2020   #2
xanhblue
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jun 2013
Posts: 5,308
Thanks: 127
Thanked 855 Times in 623 Posts
Mentioned: 1 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 160 Post(s)
Rep Power: 16
xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5xanhblue Reputation Uy Tín Level 5
Default

Nổi tiếng dơ th́ xuống lẹ.
xanhblue_is_offline   Reply With Quote
Reply

User Tag List

Thread Tools

Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 18:46.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.07790 seconds with 12 queries