Tổng thống Trump nịnh Ấn Độ đến buồn cười - VietBF
 
 
 
News Library Technology Giải Trí Portals Tin Sốt Home

HOME

NEWS 24h

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Breaking

Go Back   VietBF > World Box| Thế Giới > World News|Tin Thế Giới > World News |Tin Thế Giới 2020


 
 
Thread Tools
  #1  
Old  Default Tổng thống Trump nịnh Ấn Độ đến buồn cười
Tổng thống Mỹ Donald Trump đang có chuyến thăm Ấn Độ lần đầu tiên từ khi nhậm chức. Ông đă thốt lên rằng “Mỹ yêu Ấn Độ”

Tổng thống Mỹ đă nhắc tới Bollywood và các ngôi sao cricket trong bài phát biểu tại sân vận động ở bang quê nhà Gujarat của Thủ tướng Ấn Độ Modi.
Tổng thống Mỹ Donald Trump ngày 24/2 đă có bài phát biểu trước đám đông tại sân vận động cricket trong chuyến thăm chính thức đầu tiên tới Ấn Độ.
Sự kiện diễn ra trong bối cảnh căng thẳng thương mại đă nổi lên giữa Mỹ và Ấn Độ - nền kinh tế lớn thứ 5 thế giới, khi chính sách “nước Mỹ trước tiên” (America First) của Tổng thống Trump “xung đột” với chính sách mang chủ nghĩa bảo hộ “Make in India” của Thủ tướng Narendra Modi.



Tổng thống Mỹ Donald Trump (giữa) cùng Đệ nhất phu nhân Melania (trái) và Thủ tướng Ấn Độ Narendra Modi. Ảnh: Al Jazeera
Trong khi chia sẻ những lo ngại liên quan đến Trung Quốc và thắt chặt quan hệ quốc pḥng, Ấn Độ có phần không hài ḷng với đề xuất của Tổng thống Trump về việc đứng ra ḥa giải tranh chấp Kashmir với Pakistan.

Trong chuyến thăm bang quê nhà của Thủ tướng Modi, bang Gujarat, Tổng thống Trump và Đệ nhất phu nhân Melania cũng đă tới khu di tích Sabarmati Ashram, nơi vị anh hùng của đất nước Ấn Độ Mahatma Gandhi từng sống trong nhiều năm liền.

Hai nhà lănh đạo sau đó đă cùng tới một sân vận động cricket mới – lớn nhất thế giới. Tại đây, Tổng thống Trump đă ca ngợi ông Modi là một “nhà lănh đạo hiếm có, một chiến thắng lớn của Ấn Độ” trước đám đông gần 100.000 người.

“Mỹ yêu Ấn Độ. Mỹ tôn trọng Ấn Độ và Mỹ luôn là những người bạn chân thành và trung thành với người Ấn Độ”, Tổng thống Trump nói.

Nêu tên các bộ phim Bollywood, các ngôi sao cricket Ấn Độ - và trong bối cảnh hướng tới cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ vào tháng 11/2020 – ông Trump đă bày tỏ sự tôn trọng tới 4 triệu người Mỹ gốc Ấn, mô tả họ là những người “thực sự đặc biệt”.

“Chuyến thăm của Tổng thống Modi đă mở ra một chương mới trong quan hệ của chúng ta, một chương với sự tiến bộ và thịnh vượng của người dân Mỹ cũng như Ấn Độ. Toàn thế giới biết những ǵ Tổng thống Trump đă làm để thực hiện những giấc mơ của Mỹ”, Thủ tướng Modi nói.

Tổng thống Trump ca ngợi nền kinh tế Ấn Độ và thu hút tràng vỗ tay lớn khi ông nói rằng Mỹ và Ấn Độ “đoàn kết với quyết tâm sắt đá để bảo vệ các công dân của chúng ta trước các mối đe dọa từ chủ nghĩa Hồi giáo cực đoan”.

Sau đó, Tổng thống Trump và phu nhân Melania tới thăm đền Taj Mahal chiều tối 24/2 trước khi bước vào cuộc hội đàm chính thức trong ngày 25/2.

Những căng thẳng thương mại

Theo Al Jazeera, Tổng thống Trump đă ca ngợi “Ấn Độ, người Ấn Độ” và Thủ tướng Modi, từ những truyền thống tôn giáo lâu đời của Ấn Độ, tới Bollywood và các cầu thủ cricket nổi tiếng”.

Tuy nhiên, đằng sau những lời ca ngợi của cả 2 nhà lănh đạo, mối quan hệ Mỹ-Ấn vẫn đang bị ảnh hưởng bởi chủ nghĩa bảo hộ thương mại của cả 2 nước.

Thay v́ một thỏa thuận thương mại quy mô rộng, Tổng thống Trump và Thủ tướng Modi có thể sẽ kư kết các thỏa thuận nhỏ hơn về các sản phẩm cụ thể như xe máy Harley-Davidson và các sản phẩm bơ sữa của Mỹ.

“Chúng tôi đang ở các giai đoạn thảo luận ban đầu về một thỏa thuận thương mại lớn”, ông Trump nói ở sự kiện tại sân vận động cricket, đồng thời đánh giá Thủ tướng Ấn Độ Modi là “một nhà đàm phán rất chặt chẽ”.

Hai nhà lănh đạo được kỳ vọng sẽ kư một số thỏa thuận hợp tác quân sự nhân chuyến thăm của Tổng thống Trump, đồng thời thảo luận về việc cung cấp 6 ḷ phản ứng hạt nhân.

Tuy nhiên, hiện nay Nga vẫn nhà cung cấp khí tài quân sự lớn nhất của Ấn Độ, cùng với việc New Delhi đă đồng ư mua hệ thống pḥng không S-400 của Nga bất chấp đe dọa trừng phạt của Mỹ.

Mỹ đă gây sức ép để Ấn Độ ngừng mua dầu mỏ Iran, trong khi các doanh nghiệp Mỹ cũng nêu quan ngại đối với kế hoạch của Ấn Độ về việc buộc các công ty nước ngoài phải lưu trữ dữ liệu cá nhân của khách hàng Ấn Độ tại nước này.

VietBF@ sưu tầm.

pizza
R10 Vô Địch Thiên Hạ
Release: 02-25-2020
Reputation: 35707


Profile:
Join Date: Sep 2014
Posts: 88,536
Last Update: None Rating: None
Attached Thumbnails
Click image for larger version

Name:	181.jpg
Views:	0
Size:	123.4 KB
ID:	1535492  
pizza_is_offline
Thanks: 6
Thanked 7,500 Times in 6,653 Posts
Mentioned: 6 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 29 Post(s)
Rep Power: 99 pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7pizza Reputation Uy Tín Level 7
Old 02-25-2020   #2
Family Guy
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Family Guy's Avatar
 
Join Date: Jul 2017
Location: CSVN "Troll" Bợ Trump
Posts: 9,536
Thanks: 728
Thanked 10,432 Times in 5,250 Posts
Mentioned: 253 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 2617 Post(s)
Rep Power: 21
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9Family Guy Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Tổng thống Trump nịnh Ấn Độ đến buồn cười
Sự đời là vầy đây, nếu nhưng không phải Trump đang làm những tṛ này th́ đám "BỢ" sẽ nhào ra và "cà ri" này "cà ri" nọ tới Narendra Modi rồi.

Rất tiếc là chủ của chúng đang "vuốt" để được kư trao đổi thương mại với India ... cho nên một lời cũng không dám hó hé.
Family Guy_is_offline  
The Following User Says Thank You to Family Guy For This Useful Post:
tctd (02-25-2020)
Old 02-25-2020   #3
Ho Chu Tiem
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Ho Chu Tiem's Avatar
 
Join Date: Jul 2009
Posts: 9,967
Thanks: 1,984
Thanked 13,139 Times in 6,149 Posts
Mentioned: 42 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 3581 Post(s)
Rep Power: 32
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9Ho Chu Tiem Reputation Uy Tín Level 9
Default

vậy là vô mánh ???
Ho Chu Tiem_is_offline  
The Following User Says Thank You to Ho Chu Tiem For This Useful Post:
tctd (02-25-2020)
Old 02-25-2020   #4
tctd
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
tctd's Avatar
 
Join Date: Apr 2012
Location: Greenland
Posts: 17,545
Thanks: 21,821
Thanked 21,145 Times in 9,661 Posts
Mentioned: 232 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 4909 Post(s)
Rep Power: 38
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9tctd Reputation Uy Tín Level 9
Default

Quote:
Originally Posted by Family Guy View Post
Sự đời là vầy đây, nếu nhưng không phải Trump đang làm những tṛ này th́ đám "BỢ" sẽ nhào ra và "cà ri" này "cà ri" nọ tới Narendra Modi rồi.

Rất tiếc là chủ của chúng đang "vuốt" để được kư trao đổi thương mại với India ... cho nên một lời cũng không dám hó hé.
vậy là cái đám bợ sắp sữa đuợc ăn cà ri heo free sao nè .. hay là lăo dump muốn dụ anh bẩy chà già để nếm mùi mấy em heo đây (heo mùi cà ri nị ) .. hahahah
tctd_is_offline  
Old 02-25-2020   #5
richard_bu
R5 Cao Thủ Thượng Thừa
 
Join Date: Aug 2009
Posts: 1,182
Thanks: 5
Thanked 142 Times in 123 Posts
Mentioned: 65 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 513 Post(s)
Rep Power: 16
richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3richard_bu Reputation Uy Tín Level 3
Default

đúng là một lũ đầu ngừơi óc heo.bó tay.tụi súc sanh bay có óc nhưng không có não có mắt nhưng mà như đui.nứơc ẤN ĐỘ TIẾP ĐÓN NGÀI TỔNG THỐNG TRUMP LONG TRỌNG NHƯ VẬY.TỤISÚC SANH BAY ĐUI HẢ ,AI NỊNH AI
richard_bu_is_offline  
The Following User Says Thank You to richard_bu For This Useful Post:
victor2000 (02-25-2020)
Old 02-25-2020   #6
anhnho
R3 Hảo Kiếm Khách
 
Join Date: Jun 2019
Posts: 359
Thanks: 456
Thanked 273 Times in 174 Posts
Mentioned: 11 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 105 Post(s)
Rep Power: 5
anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5anhnho Reputation Uy Tín Level 5
Default

Quote:
Originally Posted by Family Guy View Post
Rất tiếc là chủ của chúng đang "vuốt" để được kư trao đổi thương mại với India ... cho nên một lời cũng không dám hó hé.
Mấy cái stock đă làm cho họ không c̣n sức lực nữa rồi.

Bác tưởng những người họ ''yêu'' Trum sao?
anhnho_is_offline  
Old 02-25-2020   #7
thangbomvietnam
R7 Tuyệt Đỉnh Cao Thủ
 
Join Date: Jan 2010
Posts: 7,792
Thanks: 62
Thanked 2,924 Times in 1,871 Posts
Mentioned: 2 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 861 Post(s)
Rep Power: 23
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7thangbomvietnam Reputation Uy Tín Level 7
Default

Bây giờ chỉ c̣n thằng Ấn Độ này mới mua hàng và giúp cho Mỹ thôi chứ thằng nào chơi với Mỹ nữa...Bị thằng Phi phản và theo TQ th́ biển Đông đâu c̣n ai theo Mỹ đâu nè...Cho nên nịnh thằng Ấn là đúng rồi...Chẳng lẽ đi nịnh thằng Putin Nga sao....
thangbomvietnam_is_offline  
Old 02-25-2020   #8
eaglevn
R8 Vơ Lâm Chí Tôn
 
eaglevn's Avatar
 
Join Date: Jul 2010
Posts: 14,698
Thanks: 4,339
Thanked 5,102 Times in 2,801 Posts
Mentioned: 10 Post(s)
Tagged: 0 Thread(s)
Quoted: 943 Post(s)
Rep Power: 30
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8eaglevn Reputation Uy Tín Level 8
Default

VBF bây giờ loạn hết rồi sao?
Những comment vô văn hóa, thóa mạ, kỳ thị ... của tên Rít Chà Bú cũng OK hả?
eaglevn_is_offline  
 
User Tag List


Facebook Comments


 
iPad Tablet Menu

HOME

Breaking News

Society News

VietOversea

World News

Business News

Other News

History

Car News

Computer News

Game News

USA News

Mobile News

Music News

Movies News

Sport News

ZONE 1

ZONE 2

Phim Bộ

Phim Lẻ

Ca Nhạc

Thơ Ca

Help Me

Sport Live

Stranger Stories

Comedy Stories

Cooking Chat

Nice Pictures

Fashion

School

Travelling

Funny Videos

NEWS 24h

HOT 3 Days

NEWS 3 Days

HOT 7 Days

NEWS 7 Days

HOT 30 Days

NEWS 30 Days

Member News

Tin Sôi Nổi Nhất 24h Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 3 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 7 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 14 Ngày Qua

Tin Sôi Nổi Nhất 30 Ngày Qua
Diễn Đàn Người Việt Hải Ngoại. Tự do ngôn luận, an toàn và uy tín. V́ một tương lai tươi đẹp cho các thế hệ Việt Nam hăy ghé thăm chúng tôi, hăy tâm sự với chúng tôi mỗi ngày, mỗi giờ và mỗi giây phút có thể. VietBF.Com Xin cám ơn các bạn, chúc tất cả các bạn vui vẻ và gặp nhiều may mắn.
Welcome to Vietnamese American Community, Vietnamese European, Canadian, Australian Forum, Vietnamese Overseas Forum. Freedom of speech, safety and prestige. For a beautiful future for Vietnamese generations, please visit us, talk to us every day, every hour and every moment possible. VietBF.Com Thank you all and good luck.


All times are GMT. The time now is 00:18.
VietBF - Vietnamese Best Forum Copyright ©2006 - 2024
User Alert System provided by Advanced User Tagging (Pro) - vBulletin Mods & Addons Copyright © 2024 DragonByte Technologies Ltd.
Log Out Unregistered

Page generated in 0.10030 seconds with 12 queries